เคทีซี จับมือ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก แนะนำนวัตกรรมดูแลเส้นผมและผิวพรรณอย่างตรงจุดเฉพาะบุคคล

ปัญหามลพิษและฝุ่นพิษ PM 2.5 ที่กระจายในวงกว้าง ส่งผลกระทบต่อสุขภาวะและเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ผิวพรรณเสื่อมชราเร็วขึ้น นอกเหนือจากการเผชิญกับแสงแดดและการสูบบุหรี่ จากงานวิจัยพบว่าฝุ่นพิษก่อให้เกิดอนุมูลอิสระที่สามารถส่งผลร้ายต่อกระบวนการสร้างเซลล์ผิวในระยะยาว ก่อให้เกิดจุดด่างดำและภาวะความชราของผิว อีกทั้งอนุภาคเล็กๆ ของฝุ่นยังสามารถเกาะติดเส้นผมได้มากกว่าผิวหนังถึง 3 เท่า ทำให้ผมกรอบ แห้ง อ่อนแอ และเกิดภาวะผมร่วงในที่สุด เคทีซีและบีดีเอ็มเอส เวลเนสคลินิก ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพที่ดี จึงได้จัดแคมเปญการตลาดมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกเคทีซี แนะนำนวัตกรรมเพื่อการดูแลเส้นผมและผิวพรรณ พร้อมทีมแพทย์ผิวหนังผู้ชำนาญการคอยให้คำแนะนำเพื่อการดูแลและรักษาที่เหมาะสมเฉพาะบุคคลอย่างตรงจุด

นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในครั้งนี้ เราได้ร่วมกับ “คลินิกผิวพรรณ ความงาม และสุขภาพเส้นผม บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก” ซึ่งมีทีมแพทย์ผิวหนังผู้ชำนาญการพร้อมให้คำแนะนำเพื่อแนวทางการรักษาในทุกมิติ ที่สำคัญคือการวิเคราะห์และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลในการช่วยดูแลฟื้นฟูทุกปัญหาผิวพรรณรูปร่าง และเส้นผมเพื่อผลลัพธ์ในแบบที่ต้องการ

โดยเคทีซียินดีมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีดังนี้ 1) โปรแกรมกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมด้วยเลเซอร์ (BWC Bioscor Hair & Scalp Laser) ราคาปกติ 61,600 บาท จำนวน 10 ครั้ง และรับเพิ่ม 2 ครั้ง พร้อมรับเซรั่มบำรุงเส้นผมสูตรพิเศษ AO Synergy 60 มล. และ AO Forte 60 มล. 1ชุด มูลค่า 2,590 บาท

2) โปรแกรมกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมด้วยทรีตเมนต์และแสง LED (BWC Bioscor Treatment + LED) ราคาปกติ 66,000 บาท จำนวน 10 ครั้ง และรับเพิ่ม 2 ครั้ง พร้อมรับเซรั่มบำรุงเส้นผมสูตรพิเศษ AO Synergy 60 มล. และ AO Forte 60 มล. 1 ชุด มูลค่า 2,590 บาท

3) ทรีตเมนต์เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว (BWC Advanced Rehydrating Treatment) ราคาปกติ 31,500 บาท จำนวน 10 ครั้ง และรับเพิ่ม 1 ครั้ง พร้อมรับการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้าเฉพาะบุคคล (Skin Analysis) 1 ครั้ง มูลค่า 1,200 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 – 30 มิถุนายน 2566”

แพทย์หญิงปิยะมาศ สิทธิปรีดานันท์ ผู้อำนวยการคลินิกผิวพรรณ ความงาม และสุขภาพเส้นผม และแพทย์ผู้ชำนาญการด้านเวชศาสตร์ป้องกัน บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก กล่าวว่า “ผิวพรรณและรูปร่างที่ดี คือหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของความมั่นใจ ที่บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก เรามีความพร้อมทั้งนวัตกรรม เทคโนโลยี กระบวนการ และผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยให้ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวพรรณ ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม นอกจากนี้เรายังมีบริการรักษา ฟื้นฟูสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ โดยร่วมมือกับทาง Bioscor International บริษัทชั้นนำในการดูแลรักษาและฟื้นฟูสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ จากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมีประสบการณ์กว่า 20 ปี ในการให้บริการด้วยเทคโนโลยีและเทคนิคที่ทันสมัย

อีกทั้ง มีการตรวจรักษาร่วมกันกับคลินิกสุขภาพเชิงป้องกันและฟื้นฟู ที่มีการตรวจสุขภาพเชิงลึกถึงระดับเซลล์ พันธุกรรม การตรวจเลือดการตรวจฮอร์โมนต่างๆ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ความเครียดและสิ่งแวดล้อม จึงทำให้แพทย์ผู้ชำนาญการสามารถทราบสาเหตุที่แท้จริงของแต่ละบุคคล และสามารถวิเคราะห์วางแผนการรักษาและดำเนินการรักษาได้อย่างตรงจุด ในส่วนของผลิตภัณฑ์ยังผ่านการเลือกสรรโดยตรงจากทั้งในและต่างประเทศโดยผู้ผลิตที่มีการรับรองมาตรฐานสากล โดยส่วนผสมทั้งหมดเหมาะสมกับการใช้ในกระบวนการดูแลและฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะทุกรูปแบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวทั้งขณะรอ หรือเข้ารับการปรึกษาจากแพทย์ผู้ชำนาญการ”

ติดต่อนัดหมาย คลินิกผิวพรรณความงาม และสุขภาพเส้นผม บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ได้ที่โทร. 0-2826-9999 สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทคลิก https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อ KTC Phone โทร. 0-2123-5000 หรือศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social