SUQQU 20th ANNIVERSARY COLLECTION เมคอัพคอลเลคชันฉลองครบรอบ 20 ปี

SUQQU ฉลองครบรอบ 20 ปี ภายใต้แนวคิด “ประกายแสงสะท้อน” ด้วย SUQQU 20th ANNIVERSARY COLLECTION ความงามเหนือจินตนาการ มอบความงามที่เปลี่ยนไปตามมูฟเมนต์และช่วงเวลา พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดตามแบบฉบับความงามของคนญี่ปุ่น

SUQQU 20th ANNIVERSARY COLLECTION EYE & BLUSH COMPACT เซตพาเลตต์อายชาโดว์และบลัช ประกอบด้วยอายชาโดว์ 4 สี ที่ให้ความรู้สึกต่างกันไปตามมุมของการเคลื่อนไหว ส่องประกายแสงเจิดจ้าในเวลากลางวัน และให้ประกายแสงนุ่มนวลในเวลากลางคืน พร้อมบลัชเนื้อใส 1 สี ที่ช่วยดึงความงามของผิวให้เด่นชัด มอบสีสัน แสง และเงากับดวงตาและแก้มได้ดั่งใจปรารถนาเพียงพาเลตต์เดียว มีให้เลือก 2 เฉดสี Limited ได้แก่ 101-TOUKOUGASANE พาเลตต์สีส้มให้ลุคสุขภาพดี และ 121-YUMESAKIKOU พาเลตต์สีชมพูที่ดึงเสน่ห์เล่นสีสันได้ตามอิสระ จำหน่ายในราคา 3,800 บาท

SUQQU 20th ANNIVERSARY COLLECTION FACE COMPACT ไอเท็มอันเป็นเอกลักษณ์ที่ใช้เทคโนโลยีปรินต์สามมิติแบบใหม่เป็นครั้งแรก โดยการวาดลวดลายแบบมีมิติที่สื่อถึงเส้นแสงดุจงานศิลปะ ไอเท็มที่จะช่วยให้ใบหน้าสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวเงาวาว ขจัดความหมองคล้ำ สามารถลงทั่วใบหน้า เพื่อเป็นขั้นตอนสุดท้ายของเบสเมค หรือลงเฉพาะที่แก้ม หน้าผาก สันจมูก เพื่อเป็นไฮไลท์ หรือเกลี่ยบริเวณใต้ตา เพื่อให้ดวงตาดูสว่างขึ้นได้ มี 3 เฉดสี Limited ได้แก่ 101-HARUTSUYA เงาวาวสว่างเป็นธรรมชาติ, 102- BENITSUYA เงาวาวแบบดูระเรื่อมีเลือดฝาด และ 103 SUKITSUYA เงาวาวแบบกระจ่างใส จำหน่ายในราคา 2,700 บาท

SUQQU 20th ANNIVERSARY COLLECTION LIP KIT ลิป 4 เฉดสีใหม่ ที่สีสันและเนื้อสัมผัสของแต่ละสีสื่อถึงพืชพรรณที่งอกงามในฤดูกาลนั้นๆ ให้คุณสนุกสนานกับความแตกต่างที่แต่งแต้มอารมณ์แห่งฤดูกาลที่ผันเปลี่ยนบนริมฝีปาก พร้อมสลักโลโก้ครบรอบ 20 ปี พิเศษเฉพาะคอลเลคชันนี้ จำหน่ายในราคา 6,200 บาท มีให้เลือก 4 เฉดสี Limited ได้แก่

- SUQQU COMFORTLIP FLUID FOG NO.111-OUBAIMATOI ลิปเนื้อลิควิดที่มอบความเงาวาวแบบนุ่มนวล สีอ่อนหวานแบบดอกซากุระและดอกบ๊วย ทำให้สัมผัสได้ถึงลมหายใจของฤดูใบไม้ผลิ

- SUQQU SHEERMATTE LIPSTICK NO.115-AKEHA ลิปที่โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสแมตต์แบบละมุนที่โปร่งใสเล็กน้อย สื่อให้เห็นถึงทิวทัศน์อันสวยงามของฤดูใบไม้ร่วงที่ใบเมเปิ้ลพากันเปลี่ยนสี

- SUQQU TREATMENT WARPPING LIP NO.104 AMESHIZUKA ลิปที่มอบความเงาวาวแบบสุขภาพดี มอบสีสันของฤดูร้อนแบบดอกไฮเดรนเยียที่ส่องประกายใสราวกับหยดน้ำบริสุทธิ์ที่ชุ่มฉ่ำ

- SUQQUMOISTURE RICH LIPSTICK NO.129 TSUBAKIKOROMO ลิปที่ให้ความชุ่มชื้นราวกับซึมเข้าในริมฝีปาก และมอบความเงาวาวราวกับส่องประกายจากภายในสีแดงเข้มลึกเหมือนกับความงามของดอกคาเมลเลียที่ปกคลุมด้วยหิมะในฤดูหนาว

สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU ได้ที่ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน,  เซ็นทรัลชิดลม,  เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลป่าตอง, เซ็นทรัลภูเก็ตฟรอเรสต้า หรือ Central Online https://www.central.co.th/th/suqquและ MOnline www.monline.com/suqqu


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social