Tom Dingwall Golf Academy สถาบันสอนกอล์ฟชั้นนำในประเทศไทย จากทีมงานมืออาชีพระดับ PGA ที่มีประสบการณ์นานาชาติ

ทอม ดิงวอลล์ กอล์ฟ อะคาเดมี่ (Tom Dingwall Golf Academy) สถาบันสอนกอล์ฟชั้นนำในประเทศไทย ก่อตั้งโดย คุณทอม ดิงวอลล์ (Tom Dingwall) นักกอล์ฟมืออาชีพจากสก๊อตแลนด์ ผู้ผ่านการรับรองจาก British PGA ซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะร่วมยกระดับมาตรฐานการเล่นกอล์ฟในประเทศไทย ด้วยการสนับสนุนให้นักกอล์ฟทุกท่านสามารถนำศักยภาพของตัวเองมาพัฒนาได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ต้องการฝึกทักษะพื้นฐานเพื่อสนุกกับการเล่นกอล์ฟเป็นงานอดิเรก หรือผู้ที่ต้องการฝึกฝนเพื่อเป็นผู้เล่นมืออาชีพ โดยการนำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในการฝึกสอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องจำลองการเล่นกอล์ฟในร่มสุดไฮเทค และพื้นที่ฝึกซ้อมกอล์ฟบนชั้นดาดฟ้า เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยและทุกระดับทักษะ ในการเรียนรู้และพัฒนากีฬากอล์ฟ

ทอม ดิงวอลล์ กอล์ฟ อะคาเดมี่ มีทีมฝึกสอนระดับมืออาชีพมากมาย อาทิ

•โปรฟลุ๊คกี้ - วราวุฒิ โชติกพนิช โปรกอล์ฟชาวไทยที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟมืออาชีพที่ดีของไทยในกรุงเทพฯ มีประสบการณ์การแข่งขันระดับจูเนียร์หลายรายการในระหว่างการศึกษาที่ Hills International College ในออสเตรเลีย ซึ่งโปรฟลุ๊คกี้คว้ารางวัลชนะเลิศมาครองมากมาย

•โปรมิ้นท์ - วรีนัฐฐา สง่าอารีย์กูล โปรกอล์ฟมืออาชีพที่โดดเด่นอีกคนหนึ่งในสถาบัน ซึ่งประสบความสำเร็จในอาชีพและเป็นโค้ชกอล์ฟที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสอนมากว่า 12 ปี สร้างความประทับใจในการสอนและยังเป็นโค้ชที่นิยมในหมู่ผู้หญิงที่สนใจในกีฬากอล์ฟเป็นอย่างมาก

•โปรอันซี - Anssi Kosonen โปรกอล์ฟมากประสบการณ์จากฟินแลนด์ เคยทำงานที่สถาบันสอนกอล์ฟชั้นนำหลายแห่งในฟินแลนด์ และยังเคยทำงานที่ David Leadbetter Indoor Academy กรุงเทพฯ ในปี 2562 นอกจากนี้ยังเคยเล่นกอล์ฟอาชีพในรายการไทยพีจีเอทัวร์ 2558 – 2560 อีกด้วย

•โปรเกรส - ปริวรรษ ปิ่นสวัสดิ์ อดีตนักกอล์ฟรุ่นเยาว์ที่ติดทีมชาติไทยด้วยวัยเพียง 13 ปี โปรเกรสประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพนักกีฬาสมัครเล่นรุ่นเยาว์ และยังเป็นเจ้าของรางวัลชนะเลิศการแข่งขันกอล์ฟหลายรายการในระหว่างปี 2551 – 2552 รวมถึงเคยลงแข่งในรายการ All Thailand Tour และ Thai PGA Tour ก่อนผันตัวเองมาเป็นโค้ชเต็มตัว

ทีมผู้ฝึกสอนชั้นนำทุกคนพร้อมมอบประสบการณ์การฝึกฝนทักษะการเล่นกอล์ฟที่ดีเยี่ยม โดยผสมผสานความเชี่ยวชาญของมืออาชีพเข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการฝึกสอนในร่ม ซึ่งติดตั้งเทคโนโลยี Trackman และ Foresight Sports มีจอมอนิเตอร์ที่มีความแม่นยำที่สุดในโลก กล้อง HD ความเร็วสูง และซอฟต์แวร์วิเคราะห์วงสวิง (Swing Catalyst) ช่วยให้มั่นใจได้ถึงสภาพแวดล้อมการเรียนรู้แบบไดนามิกและเทคโนโลยีขั้นสูง

‘ทอม ดิงวอลล์ กอล์ฟ อะคาเดมี่’ ตั้งอยู่ที่ชั้น 9 แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค ซอยสุขุมวิท 24 กรุงเทพฯ สามารถเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS

ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมืออาชีพที่มีความมุ่งมั่น สถาบันแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เรียนทุกวัยและทุกระดับความสามารถ พร้อมมอบโอกาสพิเศษในการพัฒนาทักษะการเล่นกอล์ฟ โดยไม่ต้องกังวลถึงสภาพอากาศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเรียนได้ที่ ‘ทอม ดิงวอลล์ กอล์ฟอะคาเดมี่ โทรศัพท์ 064-205-8637 ทางอีเมล info@tomdingwallgolf.com หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียได้ที่

เว็บไซต์: Tom Dingwall Golf Academy

Facebook: @TomDingwall Golf Academy

Instagram: @TomDingwall Golf Academy

LINE@: @TomDingwall Golf

เกี่ยวกับ ทอม ดิงวอลล์

ทอม ดิงวอลล์ (Tom Dingwall) เกิดและเติบโตในสกอตแลนด์ ท่ามกลางเมืองที่มีสนามกอล์ฟที่สวยงามมากมาย ครอบครัวของทอมเป็นเจ้าของสนามกอล์ฟและมีบ้านอยู่ในสนามกอล์ฟ จึงทำให้เขามีโอกาสฝึกฝนทักษะได้ตลอดเวลา

ความทุ่มเทในการฝึกซ้อมและพรสวรรค์เฉพาะตัวนำทอมไปสู่ความสำเร็จอันน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันทั้งในระดับเยาวชนและผู้ใหญ่ ในปี 2555 ทอมเข้าสู่วงการนักกอล์ฟมืออาชีพไปพร้อมๆ กับเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยเบอร์มิงแฮมเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นสมาชิก PGA Golf Professional หลังจากเล่นอาชีพและเป็นโค้ชในสหราชอาณาจักรมาหลายปี

ในปี 2559 ทอมได้ย้ายมากรุงเทพฯ และเข้าร่วมกับเดวิด ลีดเบทเทอร์ อินดอร์ กอล์ฟ อคาเดมี่ ในกรุงเทพฯ นี่เป็นเหตุการณ์สำคัญในอาชีพการงานของทอม ซึ่งเขาได้ฝึกฝนภายใต้คำแนะนำของเดวิด ลีดเบทเทอร์ ผู้ฝึกสอนกอล์ฟที่มีความเชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่งของโลก และทอมได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในผู้สอนอายุน้อยที่ได้รับการรับรองจากลีดเบทเทอร์

ทอมมุ่งมั่นที่จะเติบโตบนเส้นทางกอล์ฟอย่างจริงจัง ไม่เพียงแต่จะฝึกฝนทักษะและเทคนิคใหม่ๆ เพื่อพัฒนาตัวเองแล้ว ยังร่วมมือและเรียนรู้กับมืออาชีพบนเส้นทางเดียวกันอย่างต่อเนื่อง จนมีสไตล์การสอนกอล์ฟที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการเฉพาะบุคคล เพื่อรองรับกลุ่มผู้เรียนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือผู้มีความตั้งใจที่จะเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพ ทอม ดิงวอลล์ ก็พร้อมที่จะพัฒนาศักยภาพของทุกคนสู่ระดับสูงสุด


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social