คาลวิน ไคลน์ เผยโฉม "เจนนี่ คิม" แบรนด์ไอคอนและแบรนด์แอมบาสเดอร์ Calvin Klein

คาลวิน ไคลน์ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ แนะนำ "เจนนี่ คิม" ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ไอคอนและแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับแคปซูลคอลเลกชันที่ผ่านการร่วมงานออกแบบโดยเจนนี่เอง และจะวางขายแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น โดยหยิบเอาไอเทมประจำตัวที่เธอเลือกสวมใส่เป็นประจำ คอลเลกชันนี้จึงประกอบไปด้วย เซ็ทชุดชั้นใน เดนิม เสื้อยืด เสื้อกันหนาวขนแกะ และผ้านิต ผสมผสานเข้ากับสไตล์คาแรกเตอร์เฉพาะตัวและความคิดสร้างสรรค์ของเธอ แคปซูลคอลเลกชันนี้ยังได้รังสรรค์ซิลูเอตต์ที่สวยงาม พร้อมโทนสีพาสเทลที่เจนนี่เป็นคนครีเอทขึ้นเช่นเดียวกับงานคัสตอมที่ไม่เหมือนใคร บ่งบอกถึงสไตล์ของเจนนี่และยังให้กลิ่นอายความเป็นคาลวินไคลน์ ได้อย่างดี

“การได้ร่วมงานกับคาลวิน ไคลน์ ในแคปซูลคอลเลกชัน ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากในการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกัน คอลเลกชันนี้สะท้อนตัวตนและสไตล์ของฉันในทุกๆ วัน โดยยังคงมีรากฐานของความเป็นคาลวิน ไคลน์ ผ่านหลากหลายไอเทมของแบรนด์ที่ฉันจะต้องมีติดตู้และหยิบมาสวมใส่อยู่เสมอ ฉันอยากจะนำเสนอไอเดียของตัวเองผ่านทางไอเทมชิ้นต่างๆ โดยที่คุณจะเห็นได้จากทั้งรูปทรง สีสัน และดีเทลต่างๆ ความต้องการของฉันคือการได้เห็นทุกๆ คนมีความสุขและรู้สึกมั่นใจในทุกๆ ชิ้นเมื่อได้สวมใส่แบบเดียวกับที่ฉันรู้สึกค่ะ” เจนนี่กล่าว

“การได้ร่วมงานกับเจนนี่ในหลายๆ แคมเปญที่ผ่านมา พวกเรารู้เลยว่าเธอคือผู้ทรงอิทธิพลทางวัฒนธรรมยุคใหม่ที่แท้จริงบุคลิกของเธอ ความสามารถ สไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ช่างเป็นอะไรที่ทรงพลังต่อผู้คนทั่วโลกจริงๆ” โจนาธาน บอตธอมลีย์ ผู้บริหารการตลาดระดับโลกของคาลวิน ไคลน์ กล่าว

“การได้ร่วมงานกับเจนนี่เกิดขึ้นจากอะไรที่ถ่องแท้ เธอคือแฟนของแบรนด์มาเนิ่นนาน และเราเองก็อยากจะหยั่งรากความสัมพันธ์ที่ดีนี้เอาไว้ ด้วยการนำเสนอแนวคิดมุมมองของเธอผ่านทางผลิตภัณฑ์ของเรา ผลลัพธ์ก็คือการผสมผสานที่ลงตัวสุดๆ ระหว่างสไตล์ของเจนนี่และไอเทมระดับตำนานของคาลวิน ไคลน์ ซึ่งเรารู้เลยว่า นี่จะเป็นปรากฏการณ์ที่ส่งผลต่อลูกค้าทั่วโลกอย่างแน่นอน”

คอลเลกชันนี้มีหลากหลายเฉดสีให้เลือก ทั้งสีไลแลค สีชอล์กบลู และสีทะเลทราย เช่นเดียวกับสีคลาสสิคอย่างสีดำและสีขาวรวมถึงซิลูเอตต์ที่เบาสบายแต่ทรงพลัง บราและท่อนล่างเข้าชุดกัน ไปจนถึงบอดี้สูทและเสื้อครอปที่ถูกดีไซน์มาให้สวมใส่สบายและหลากหลาย กางเกงจ็อกเกอร์ เสื้อยืด เดรส และสเวตเตอร์คอกลม เนื้อผ้านุ่มสบาย น่าสัมผัส สวมใส่คล่องตัว รวมถึงเชิ้ตเดนิม และยีนสไตล์ยุค 90’s ที่ดูเท่และชิลล์ ส่วนเสื้อถักนิต เดรส และบราเดนิมเข้าเซ็ทกับกระโปรงนั้น ถ่ายทอดลุคอันโดดเด่นของสายแฟชั่นได้เป็นอย่างดี

ภาพแคมเปญถูกบันทึกไว้โดยช่างภาพชาวเกาหลี ฮง แจง ฮยอน เก็บภาพอิริยาบถสบายๆ ของเจนนี่ที่ดูสวย เท่ มีสไตล์อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมถ่ายทอดเสน่ห์อันล้นเหลือของเธอ ทั้งในรูปแบบภาพนิ่งและวิดีโอ ซึ่งเธอแลดูมั่นใจ เย้ายวนและเป็นตัวของตัวเอง เป็นอีกแคมเปญหนึ่งที่จะเชิญชวนให้แฟนๆ ทั่วโลกได้มาทำความรู้จักกับเจนนี่ในอีกมุมหนึ่ง

คอลเลกชันวางจำหน่ายที่ร้านคาลวิน ไคลน์ เฉพาะสาขาและช่องทางออนไลน์ calvinklein.com โดยจะวางขายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้

ถ่ายภาพแคมเปญ : ฮง แจง ฮยอน

นางแบบแคมเปญ: เจนนี่ สวมใส่คาลวิน ไคลน์

ช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก: @calvinklein


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social