ซันไลต์ เปิดแคมเปญใหม่ “ชีวิตที่มากกว่างานบ้าน” จุดประกายให้ผู้หญิงเริ่มทำในสิ่งที่รัก

ซันไลต์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานอันดับหนึ่งของไทย โดย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ออกแคมเปญ “#ชีวิตที่มากกว่างานบ้าน” โดยเน้นการสื่อสารที่เข้าใจผู้หญิง สะท้อนผ่านเรื่องราวที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะเริ่มทำในสิ่งที่รัก “ซันไลต์” เป็นมากกว่าแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค แต่ยังต้องการสร้างสรรค์พลังบวกให้แก่ผู้หญิงทุกคนได้ใช้ชีวิตตามความฝัน

“#ชีวิตที่มากกว่างานบ้าน” เป็นคอนเซ็ปต์ของปีนี้ ซันไลต์ ต้องการเป็นแบรนด์ที่ยืนเคียงข้างผู้บริโภค และผู้หญิงทุกคนพร้อมสนับสนุนให้ทุกคนก้าวผ่านข้อจำกัดของภารกิจในแต่ละวัน ที่ทุกคนมีเรื่องให้ต้องทำมากมาย โดยสื่อสารแคมเปญนี้ผ่านคลิปวิดีโอ ซึ่งสร้างจากชีวิตจริงของผู้หญิงซันไลต์ 5 คนที่มีชีวิตประจำวัน และความฝันที่ต่างกัน มาถ่ายทอดความรู้สึก สะท้อนเรื่องราวอันเต็มไปด้วยลิสต์รายการสิ่งที่พวกเธอจำเป็นต้องทำ เช่น ทำอาหาร, ล้างจาน, ทำความสะอาด, ซื้อของเข้าบ้าน, ดูแลลูก จนหลายครั้งพวกเธอหลงลืมสิ่งที่พวกเธอรักและอยากทำ ซันไลต์จึงอยากช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนให้พวกเธอเริ่มออกไปทำสิ่งที่รัก มีชีวิตที่มากกว่างานบ้าน และส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงอีกหลาย ๆ คน

นอกจากนี้ยังใช้การสื่อสารผ่านนักแสดงสาวคุณแม่สายสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล ที่เป็น ไอค่อนของผู้หญิงแกร่งที่ก้าวผ่านข้อจำกัดของชีวิต ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ ชีวิตที่มากกว่างานบ้านในมุมมองของ แพทณปภา ที่ไม่กล้าทำตามแพสชันที่อยากจะเป็นยูทูเบอร์มาก่อน บอกว่า

“การได้ออกไปทำอะไรใหม่ๆ มันคือความสุขของแพทค่ะ ก่อนหน้านี้แพทดูยูทูปแล้วไม่รู้สึกอิน แค่รู้สึกว่ามันสนุก เลยไม่คิดจะลองเป็นยูทูเบอร์ เพราะมัวแต่ห่วงอย่างอื่น ไหนจะงานประจำ ละครก็ต้องเล่น พิธีกรก็ต้องเป็น เลี้ยงลูก ต้องดูแลคุณย่า หรือที่เราเรียกว่าคุณแม่ มันไม่สามารถทำได้หรอก จนพอมีลูกแล้วเราก็เห็นพัฒนาการของลูก และหน้าที่ของคนเป็นแม่ที่จะเลี้ยงเขามันก็เลยเกิดเป็นไอเดียว่า ในแต่ละวันของเขานี่แหล่ะ ลองทำดูไหม ก็เลยกลายเป็นคลิปแรกที่เกิดขึ้น คือการพาลูกไปตามหาหลานสาวที่มหาวิทยาลัย ปรากฎอยู่ดีๆ คนดูจนตอนนี้ที่ปล่อยมาคือจะ 10 ล้านวิว เลยรู้สึกว่าเราไปต่อได้ แพทเล่นละครได้ เป็นพิธีกรได้ แพทเลี้ยงลูกดูแลครอบครัวได้ และยังทำตามแพสชันของตัวเองคือเป็นยูทูเบอร์ เป็นบล็อกเกอร์ได้ด้วย เราก็เลยคิดว่า ถ้าวันนั้นเรามัวแต่กลัว แล้วเราไม่ก้าวออกมาทำนะ เราจะไม่ได้มีความสุข และสนุกขนาดนี้ อยากให้ลองเปลี่ยนและกล้าที่จะก้าวออกมา มันอาจจะได้เจออะไรดี ๆ เหมือนที่แพทได้เจอ....”

นับเป็นการตอกย้ำว่า “ซันไลต์” เป็นผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้าง และช่วยให้วางใจในการจัดการงานบ้านอย่างสะดวกสบาย ซึ่งเป็นการสร้างความรู้สึกและความสัมพันธ์อันดีอย่างลึกซึ้งระหว่างซันไลต์ และผู้บริโภค เป็นการรุกตลาดครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่ใช่แค่การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ แต่ต้องการจุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจเพื่อค้นหาประสบการณ์ชีวิตครั้งใหม่ของทุกคน

ร่วมติดตามแคมเปญ “#ชีวิตที่มากกว่างานบ้าน” เพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/SunlightTH/


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social