“น็อต-วิศรุต” เผยความรู้สึก หลังเยี่ยมชมโรงงานนาฬิกาหรู “เจเกอร์-เลอคูลทร์”

สำหรับคนพิเศษ ที่พิเศษจริงๆ สำหรับไฮโซหนุ่มหล่อระดับเอลิสต์เมืองไทยอย่าง “น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” ที่มีโอกาสได้เข้าเยี่ยมชมโรงงานผลินาฬิกาแบรนด์หรู “เจเกอร์-เลอคูลทร์” (Jaeger-LeCoultre) ที่เป็นผู้สนับสนุนการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล (Venice International Film Festival) อย่างเป็นทางการมาเป็นเวลา 14 ปี โดยหนุ่มน็อตได้เดินทางไปที่เมืองเลอซ็องทิเย่ร์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ต้นกำเนิดแบรนด์นาฬิกาหรู เพื่อชมความพิเศษ ในการประดิษฐ์ แถมงานนี้เขายังได้ลงมือทดลองประกอบกลไก นาฬิกา “เจเกอร์-เลอคูลทร์” (Jaeger-LeCoultre) อีกด้วย

โดยหนุ่มน็อตยังได้เผยความรู้สึกให้เราฟังหลังเขาเยี่ยมชมโรงงานสุดหรูที่มีความเชี่ยวชาญมาอย่างยาวนานแห่งนี้ว่า เขามีความประทับใจในระบบและการจัดการของโรงงาน เพราะเขาคือหนึ่งนักบริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง รวมไปถึงยังได้ทราบประวัติความเป็นมา ตั้งแต่ผู้ก่อตั้งในอดีต จนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ เทคโนโลยี หรือวัฒนธรรมขององค์กร ทำให้ประทับใจที่ทาง “เจเกอร์-เลอคูลทร์” (Jaeger-LeCoultre) ได้รักษาวัฒนธรรมมานานถึง 185 ปี ให้สืบเนื่องและดำรงต่อไป ทั้งนี้ยังวางรากฐานไว้ได้มั่นคงมาก และมั่นใจว่าจะเป็นแบรนด์ที่แข็งแรงและเติบโตยิ่งๆ ขึ้นไป ทั้งยังเป็นบริษัทนาฬิกาที่ผลิตทุกชิ้นส่วนใน Calibre ตั้งแต่ศูนย์จนสามารถเกิด Movement ได้ ซึ่งทำให้เกิดความประทับใจมาก

ซึ่งในวันนั้น เขาเลือกสวมใส่ “เจเกอร์-เลอคูลทร์” (Jaeger-LeCoultre) รุ่น โพลารีส โครโนกราฟ เวิลด์ ไทม์ (Polaris Chronograph World Time) นอกจากดีไซน์ที่สวยงามของตัวเรือนนี้แล้ว ยังมีกลไกที่ซับซ้อนเป็นสิ่งที่นักสะสมถวิลหาอย่างมากเลยทีเดียว


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social