“ญาญ่า” พักเรื่องต้นไม้ อวด 5 ลุคสุดเลิฟ จาก ยูนิโคล่ x มารีเมกโกะ

หลังจากที่ยูนิโคล่ (Uniqlo) จัดไลฟ์สดครั้งแรกก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆเพราะ “ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์” พาชมคอลเลกชันยูนิโคล่x มารีเมกโกะ ลิมิเต็ดเอดิชัน ที่ได้ทั้งความสดใสของญาญ่าเข้ากับความสนุกของสีสันและลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์จากคอลเลกชันนี้ทางยูนิโคล่จึงขอเผย 5 ลุคสุดเลิฟของญาญ่าจากคอลเลกชันนี้ให้เราได้ลองไปจับคู่มิกซ์แอนด์แมตช์แต่งตามกันได้เลย

ลุคที่ 1 : เดรสยาวคอวีผ้าลินินผสม ใส่คู่กับหมวกสานจากลายหิน (Kivet) อันเป็นเอกลักษณ์

โดยลายสีชมพูที่แมตช์กันของเดรสและหมวกนี้คือลายKivet ซึ่งเป็นภาษาฟินแลนด์ที่แปลว่าหินตัวเดรสมาในทรงหลวมนำมาจับคู่กันกับหมวกสานลายเดียวกันที่มีคุณสมบัติพิเศษป้องกันรังสียูวีได้ เสริมลุคนี้ให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้นเหมาะกับการใส่ในวันสบายๆ

ลุคที่ 2 : เสื้อยืดทรงบ็อกซี และกางเกงทรงครอปขาบานผ้าคอตตอนลินินลาย Laine

ลุคนี้ดูเรียบและลงตัวด้วยสีสุดคลาสสิกอย่างขาวดำ พร้อมเสริมความเก๋ด้วยลวดลายกราฟิกรูปคลื่น ซึ่งเสื้อยืดทรงบ็อกซีที่ทำจากคอตตอน 100% เข้ากันได้ดีกับกางเกงทรงครอปขาบานผ้าลินินคอตตอน ลุคนี้จะเป็นลุคกึ่งทางการ สาวๆ สามารถแต่งตัวเพิ่มความเป็นแฟชั่นเข้ามาได้ด้วยการหารองเท้าจะสีเรียบหรือลายที่แมทช์กับเสื้อมาจับคู่ก็สามารถสร้างโททอลลุคได้

ลุคที่ 3 : เสื้อยืดทรงบ็อกซี และกางเกงขาสั้นผ้าคอตตอนป๊อปปลิ้นลาย Tori

ลุคนี้ยังคงอยู่ที่เสื้อยืดทรงบ็อกซีสุดฮิปแต่จับมาแมตช์กับกางเกงขาสั้นผ้าคอตตอนป๊อปปลิ้นใส่สบาย พร้อมลวดลาย Tori หรือ ตลาดผลไม้ ที่รวบรวมสีสันคัลเลอร์ฟูลของธรรมชาติมาไว้แบบจัดเต็ม

ลุคที่ 4 : เชิ้ตปกสกิปเปอร์ผ้าลินินผสมกางเกงทรงครอปขาบานลาย Laine และรองเท้าพื้นสานลายทาง

ลุคนี้จับคู่สีส้มสดใสเข้ากับสีฟ้าสบายตาลงบนเสื้อเชิ้ตปกสกิปเปอร์ผ้าลินินผสมลายคลื่นที่ดูลงตัวกับกางเกงทรงครอปขาบานผ้าคอตตอนลินินสีฟ้าที่มีผ้าลายคลื่นแซมไว้ตรงขอบเอวอีกไอเทมที่มาช่วยเสริมลุคนี้ให้สดใสยิ่งขึ้นก็คือรองเท้าพื้นสานสไตล์ธรรมชาติที่มาในคู่สีเดียวกับเสื้อและกางเกงด้วยสีฟ้าสลับส้มแมตช์กันแถมยังใส่สบายเพราะมีแผ่นรองรับแรงกระแทก

ลุคที่ 5 : เดรสทรงเอ และเสื้อฮู้ดพาร์กาพับเก็บได้แบบยาว

เดรสทรงเอยอดฮิตใส่แล้วดูดีเหมาะกับรูปร่างที่หลากหลาย แถมยังสวมใส่ได้ง่ายสัมผัสสบายจากผ้าคอตตอนผสมป๊อปปลิ้นที่คงรูปได้ดี นอกจากจะใส่เดี่ยวๆก็ดูดีในสไตล์สาวหวานแล้ว ยังสามารถแมตช์ได้กับหลายชุด ปรับลุคได้หลายสไตล์ เช่นจับเดรสทรงเอมาแมตช์กับเสื้อฮู้ดพาร์กาแบบยาวสีเขียว ก็ให้ลุคโฉบเฉี่ยวขึ้น พร้อมลุยแถมยังสามารถพับเก็บได้อีกด้วย

ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 ลุคสุดเลิฟของญาญ่า จาก UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชันคอลเลกชันล่าสุดในปีนี้ ถ้าใครอยากลองแต่งตาม หรือมิกซ์แอนด์แมตช์ตามสไตล์ของตัวเองก็สามารถเลือกชมและชอปได้แล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและออนไลน์สโตร์


TOP Share
Social