ดาราและเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าเมืองไทยยกให้ TOM FORD CHERRY COLLECTION เป็นกลิ่นหอมประจำตัว

หลังเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ในตระกูลPrivate Blend Cherry Collection ไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ชื่อของ “TOM FORD CHERRY COLLECTION” ก็ครองใจคนรักความหอมจนกลายเป็น Must Have Item ของดาราและเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของเมืองไทยอาทิ คุณแอน ทองประสม, คุณเจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, คุณวิว-วรรณรท สนธิไชย รวมถึง Raising Star ที่กำลังมาแรงอย่าง คุณออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ที่ล่าสุดมีผลงาน The Hunger ที่เพิ่งเปิดตัวทาง Netflix และคุณปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล ต่างก็ยกให้เป็นกลิ่นหอมประจำตัวที่ทุกคนชื่นชอบ

TOM FORD CHERRY COLLECTION ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดสูทไอคอนิก Cherry Red ที่ TOM FORD ดีไซน์ขึ้นในปี 1996 และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ด้วยเนื้อผ้าที่คัดสรรค์มาอย่างประณีต คัตติ้งที่ใส่แล้วสวยเข้ารูป และสีที่เป็นไอคอนิก ดูทันสมัยและเรียบโก้ ทำให้หลังจากนั้นหากนึกถึงเชอร์รี่ ผู้คนที่นึกถึงแฟชั่นก็จะนึกถึง TOM FORD เป็นอันดับแรก ซึ่งไม่เพียงแค่ด้านแฟชั่นเท่านั้นที่เขาบรรจงถ่ายทอดลุคดูเรียบโก้ที่ดูหรูหราทันสมัยจนกลายเป็นไอคอนิกประจำตัว แต่ TOM FORD ยังได้นำ Cherry Red มารังสรรค์น้ำหอม CHERRY COLLECTION และ Face Color เพื่อสื่อสารถึงความสง่างามให้ครบทุกมิติ โดยคัดสรรส่วนผสมล้ำค่าจากธรรมชาติมาปรุงกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ แสดงถึงความขี้เล่นซุกซน ทว่าแฝงไว้ซึ่งเสน่ห์อันน่าค้นหา ด้วย 3 แนวกลิ่นเชอร์รี่ ที่มีมิติแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ได้แก่ ELECTRIC CHERRY, LOST CHERRY และ CHERRY SMOKE ในมิติที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ ซึ่ง TOM FORD ได้นิยามไว้ว่า “คอลเลกชันนี้ยกระดับโน้ตเชอร์รี่ไปสู่มิติใหม่ด้วยการเพิ่มส่วนผสมที่หายากและคาดไม่ถึงที่สุด”

TOM FORD ELECTRIC CHERRY

TOM FORD ELECTRIC CHERRY EAU DE PARFUM

“ELECTRIC CHERRY ชวนให้นึกถึงได้สัมผัสถึงความร่าเริง และซุกซน แนวกลิ่นที่ทำให้นึกจุดเริ่มต้นของความโรแมนติกในช่วงแรกของความรัก”– TOM FORD

ELECTRIC CHERRY ผสานกลิ่นหอมอมเปรี้ยวของ Morello Cherry เข้าไว้กับสัมผัสที่แสนเบิกบานและเต็มไปด้วยชีวิตชีวาของ Ginger ในขณะที่ Jasmine Sambac ที่หรูหรา นำมาซึ่งสัมผัสที่ชวนหลงใหล และ Ambrettolide ที่เผยกลิ่นหอมอันเย้ายวนของมัสก์ให้ปรากฏ ซึ่งได้คลี่คลายออกมาพร้อมกับลมหายใจอันอบอุ่นของ Pink Pepper รสเผ็ดร้อน บรรจุในขวดสีแดงเจิดจ้าของน้ำหอม Private Blend อันหรูหราที่เป็นไอคอนของทางแบรนด์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2566 และคว้าตำแหน่งน้ำหอมขายดีอันดับหนึ่งของแบรนด์ ในเดือนมีนาคม 2566 แซงหน้าน้ำหอมขายดีในตำนานของ TOM FORD อย่าง Tom Ford Soleil Neige ที่เป็น Hero Fragrance ในทุกๆ เดือนไปในเวลาอันรวดเร็ว

ในขณะเดียวกัน คุณวิว วรรณรท และ Influencer หลายท่านต่างก็ชื่นชอบ และยกให้ Electric Cherry เป็นที่หนึ่งในใจ เช่นเดียวกับคุณกัปตันชลธร ผู้ที่ชอบน้ำหอมและเป็นแฟนของ TOM FORD อยู่แล้ว ก็เลือก ELECTRIC CHERRY เป็นแนวกลิ่นที่ชื่นชอบมากที่สุดเช่นกัน

TOM FORD LOSTCHERRY

TOM FORD LOSTCHERRY EAU DE PARFUM

“กลิ่นของเหล้าเชอร์รี่และสัมผัสของอัลมอนด์ขม อวลกรุ่นอยู่ในใจกลางของน้ำหอมและเคลือบมันไว้ด้วยประกายแวววาวดั่งลูกกวาด” – TOM FORD

น้ำหอม LOST CHERRY ที่ทั้งหรูหราและเข้มข้น ผสานสัมผัสที่เปล่งประกายและเย้ายวนดั่งลูกกวาดของเชอร์รี่ดำที่แปลกใหม่และอัลมอนด์ขมเข้าไว้ด้วยกัน เชอร์รี่ดำและเหล้าเชอร์รี่ที่หรูหรามาผสานเข้ากับความขี้เล่นเย้ายวนของอัลมอนด์ขม แผ่ซ่านกระจายเป็นคลื่นแห่งกลิ่นหอมที่ทั้งหวานและเปรี้ยว กลิ่นฟลอรัลที่เข้มข้น ความหรูหราของกุหลาบตุรกี และ Jasmin Sambac คลอเคล้ามากับเสน่ห์ที่คาดไม่ถึงของแซนเดิลวู้ด Vetiver และซีดาร์ บรรจุในขวดสีแดงของน้ำหอม Private Blend อันหรูหราที่เป็นไอคอน ซึ่งกลับมาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอีกครั้งโดยติดอันดับน้ำหอมขายดีของแบรนด์ในอันดับ 4 ประจำเดือนมีนาคม 2566 จากเดิมอยู่ในอันดับ 5

TOM FORD CHERRY SMOKE

TOM FORD CHERRY SMOKE EAU DE PARFUM

“CHERRY SMOKE คืออีกด้านที่เข้มข้นของการสัมผัส Cherry ที่ชวนให้นึกถึงความเร้าร้อนและความคลั่งไคล้ในห้วงของความรักจนขาดไม่ได้”– TOM FORD

CHERRY SMOKE เปิดตัวด้วยกลิ่นหอมที่แสนประณีตของ Dark Cherry Flavor Scenttrek® ที่เด่นชัดขึ้นด้วยกลิ่นของหญ้าฝรั่นที่แปลกใหม่ กลิ่นหอมละมุนละไมของดอก Osmanthus สีขาว เผยให้เห็นมิติอันน่าอัศจรรย์ของแอปริคอตมะกอก และหนัง ในขณะที่กลิ่นของไม้หอมรมควันอันล้ำค่า ชวนให้ตื่นตะลึงไปกับสัมผัสแสนดึงดูดที่ระอุอวลและเต็มไปด้วยเสน่ห์อันเย้ายวน บรรจุในขวดสีแดงเข้มของน้ำหอม Private Blend อันหรูหราที่เป็นไอคอน คอลเลกชันนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม 2566 ก็สร้างปรากฏการณ์ Sold Out ภายใน2 สัปดาห์หลังจากวางจำหน่าย โดยได้รับความสนใจจากนักแสดงชั้นนำและเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย ที่ต่างหลงใหลในสัมผัสอันแปลกใหม่ของกลิ่นหอมในอีกมิติหนึ่งของเชอร์รี่ อาทิ คุณแอน ทองประสม, คุณเจมส์ ธีรดนย์ รวมถึง Raising Star ที่กำลังมาแรง อย่าง คุณออกแบบ ชุติมณฑน์ ที่ล่าสุดมีผลงาน The Hunger ที่เพิ่งเปิดตัวทาง Netflix และคุณปอร์เช่ ศิวกร

คุณแอน ทองประสม ผู้จัดละคร และนักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทย กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้สัมผัสกับ TOM FORD Cherry Smoke ว่า “ส่วนตัวเป็นคนชอบน้ำหอมแนวกลิ่นฟรุตตี้อยู่แล้ว สำหรับ TOM FORD พอได้ลองแล้วชอบนะคะ โดยเฉพาะกลิ่น Cherry Smoke ด้วยความหอมที่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่และไม่ค่อยเจอกลิ่นแบบนี้ เมื่อใช้แล้วรู้สึกว่าสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันค่ะ”

ทางด้านเหล่านักแสดงชาย ต่างก็มีความเห็นที่ตรงกันว่า TOM FORD Cherry Smoke เป็นแนวกลิ่นที่สามารถเข้ากับผู้ชายได้ และเป็นกลิ่นที่หอมสดชื่นแต่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ทำให้มิติของน้ำหอมกลิ่นนี้แตกต่างจากแบรนด์อื่น รวมถึงหลายคนได้เลือกให้ Cherry Smoke เป็นน้ำหอมประจำตัวไปเรียบร้อยแล้ว

สัมผัสทั้ง3 แนวกลิ่นของเชอร์รี่ในมิติที่แตกต่างได้แล้ว ที่เคาน์เตอร์ TOM FORD BEAUTY ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ที่ Central Online, M Online, Sephora และ Lazada สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line Official Account: @TOMFORDBEAUTYTH


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social