นั่งสบายปลอดภัย ห่างไกลจากเชื้อแบคทีเรีย เลือก“ฝารองนั่ง” ของโถสุขภัณฑ์จากอเมริกันสแตนดาร์ด

ห้องน้ำนับเป็นอีกหนึ่งจุดสัมผัสร่วมของสมาชิกทุกคนภายในบ้านโดยเฉพาะ “ฝารองนั่ง” ของโถสุขภัณฑ์ที่ต้องผ่านการใช้งานตลอดเวลาในสถานการณ์เช่นนี้การรักษาความสะอาดให้ถูกต้องตามหลักการมีสุขอนามัยที่ดีนับว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนในบ้านควรให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งวิธีหนึ่งในการปกป้องตัวคุณและครอบครัวที่คุณรักให้ห่างไกลจากเชื้อแบคทีเรียทุกครั้งที่ต้องสัมผัสฝารองนั่งคือการเลือกใช้ฝารองนั่งที่ใช้วัสดุที่มีคุณสมบัติป้องกันเชื้อแบคทีเรีย

อเมริกันสแตนดาร์ดแบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก แนะนำฝารองนั่งของโถสุขภัณฑ์ อเมริกันสแตนดาร์ดที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนามาจากวัสดุที่มีคุณสมบัติป้องกันเชื้อแบคทีเรีย (Anti-Bacterial Protection) และยังผ่านการรับรองจาก Society ofIndustrial Technology for Antimicrobial Articles หรือ SIAA ISO 22196 for KOHKIN ว่ามีประสิทธิภาพในการยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อแบคทีเรียบนพื้นผิวฝารองนั่งได้โดยการดำเนินการจัดการคุณภาพ ภายใต้ระบบการประเมิน ISO 22196

มองหาสุขภัณฑ์ครั้งต่อไปอย่าลืมมองหา “ฝารองนั่ง” ของโถสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดที่ได้มาตรฐานเรื่องความสะอาดปลอดภัย ลดแหล่งเพาะเชื้อโรคและสร้างเสริมสุขอนามัยที่ดีแก่ผู้ใช้งานได้ พบกับสุขภัณฑ์รุ่นต่างๆของอเมริกันสแตนดาร์ดที่มีเครื่องหมาย SIAA สัญลักษณ์แห่งความปลอดภัยห่างไกลเชื้อแบคทีเรีย ได้แก่ โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ (****Smart Toilet) รุ่น Acacia Evolution,

PLAT, Aerozen และ AerozenG2 รวมถึงฝารองนั่งอัตโนมัติ (E-Bidet) รุ่น Pristine และ Pristine Star

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศและ Facebook : AmericanStandard Thailand หรือโทร. 02-102-2222


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social