ยูนิโคล่ สร้างสรรค์คอลเลคชันเสื้อยืดคลาสสิก ด้วยความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดาที่มาพร้อมดีไซน์และสีสันหลากหลาย

เสื้อยืดเป็นไอเทมที่ทุกคนน่าจะมีติดตู้เสื้อผ้าอยู่แล้ว แต่เสื้อยืดเนื้อผ้าดี คุณภาพสูง สวมใส่สบาย ทรงสวยเป็นไอเทมที่ไม่ได้หาให้เหมาะกับแต่ละคนได้ง่ายๆ คอลเลคชันเสื้อยืดคลาสสิกจากยูนิโคล่ นำทุกความต้องการของผู้สวมใส่มาปรับและพัฒนาเป็นเสื้อยืดดีไซน์คลาสสิกที่มอบความเรียบง่ายใส่ได้ตลอด ไม่มีตกยุค เหนือกาลเวลา สวมใส่สบาย ด้วยเนื้อผ้าคอตตอน 100% ที่ถักทอหนาแน่น ให้ความหนาพอดี ได้ทรงสวยให้ได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ ภายใต้หลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear)

คอลเลคชันเสื้อยืดสำหรับผู้หญิง

แม้เสื้อยืดจะเป็นไอเทมสุดเบสิก แต่ยูนิโคล่ให้ความสำคัญและพิถีพิถันในทุกรายละเอียดอย่างประณีตในระดับมิลลิเมตร เพื่อมอบสรีระที่ดูสวยที่สุดในเสื้อยืดยูนิโคล่ เสื้อยืด U คอกลม แขนสั้น (Uniqlo U Crew Neck T-Shirt) ด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความหนาพอเหมาะจนถึงการคำนึงถึงสัดส่วนช่วงอกอย่างพิถีพิถัน เพื่อการสวมใส่ที่สบายเหนือชั้น ทำจากผ้าคอตตอน 100% ดีไซน์ตัดเย็บอย่างใส่ใจ เพื่อให้เกิดความสมดุลระหว่างแขนเสื้อกับความยาวช่วงลำตัว ขอบคอทำจากผ้าลายนูนเนื้อหนา เย็บตะเข็บขอบแขนและชายเสื้อแบบซ่อน จึงสวมใส่สบายเป็นพิเศษ ทรงสวยอย่างมีสไตล์ หลากสีสัน ตั้งแต่สีโทนร้อนสดใสสำหรับซัมเมอร์ไปจนถึงเอิร์ธโทน สีคุมโทนสีเข้าได้กับทุกสถานการณ์ทำให้สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้หลายโอกาส ที่สำคัญเสื้อยืด U คอกลมแขนสั้น ยังเป็นไอเทมภายใต้คอลเลคชัน Uniqlo U จากการดูแลของคริสตอฟ เลอแมร์ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ และการสร้างสรรค์ของทีมดีไซเนอร์นานาชาติ ที่เปี่ยมด้วยทักษะและความมุ่งมั่น ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งกรุงปารีส

นอกจากนี้ ยังมีไอเทมเสื้อยืดหลากสไตล์ให้เลือกสรรตามความชอบและการใช้งานในชีวิตประจำวัน ทั้งทรงหลวม ทรงครอป และเนื้อผ้าหลากสัมผัส ทั้งผ้าคอตตอน ผ้าเจอร์ซี่ หรือผ้าลายนูน อาทิ เสื้อยืด AIRism คอตตอนที่มอบสัมผัสเรียบลื่น แห้งสบายจากเทคโนโลยีแอริซึ่มที่ผสานผ้าคอตตอน มีทรงหลวมสั้นขึ้นเล็กน้อย เพื่อสไตล์ที่โดดเด่น, เสื้อยืด AIRism คอปาด ไร้ตะเข็บให้ความรู้สึกสบายด้วยแอริซึ่ม พร้อมทรงและความยาว ช่วยเสริมให้ดูโดดเด่นพร้อมสำหรับวันสบายๆ หรือไปออกกำลังกาย, เสื้อยืดผ้าคอตตอนทรงหลวม ดีไซน์ทรงหลวม ใส่สบายสไตล์รีแล็กซ์ สวมใส่แบบพับแขนเสื้อหรือไม่พับแขนเสื้อก็ดูดีได้อย่างที่ต้องการ, เสื้อยืดทรงมินิ สัมผัสกลิ่นอายยุค 90 จากเสื้อเข้ารูปทรงสั้น แมทช์ได้ดีกับกางเกงเอวสูง, เสื้อยืดผ้าเจอร์ซี่ Slub ทรงครอป เสื้อเนื้อผ้าโปร่งในทรงครอป พร้อมต้อนรับซัมเมอร์ด้วยลุคดูสบาย, เสื้อยืดผ้าลายนูนมีระบาย ทรงครอป ลายทาง ผ้าลายนูนทรงกระชับพอดีตัว เติมสไตล์โดดเด่นด้วยลายทางและชายเสื้อแต่งระบาย

คอลเลคชันเสื้อยืดสำหรับผู้ชาย

ผู้ชายและเสื้อยืดเป็นของคู่กัน เป็นหนึ่งในไอเทมที่หนุ่มๆ ขาดไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะสามารถใส่ได้ทั้งวันทำงานที่มอบลุคทางการเพียงสวมเสื้อแจ็กเก็ตทับ หรือลุคแคชชวลในวันหยุดพักผ่อนกับกางเกงขาสั้นตัวโปรด ดังนั้น เสื้อยืดคุณภาพสูงใส่สบาย จึงเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ ควรมีติดตู้ไว้ เพื่อการใช้งานที่ยาวนานอย่างยั่งยืน

เสื้อยืดU AIRism คอตตอน ทรงหลวม (Uniqlo U AIRism Cotton Oversized T-shirt) เสื้อยืดอเนกประสงค์ที่เหมาะกับการสวมใส่ทุกวัน สัมผัสด้านนอกเป็นผ้าคอตตอนที่ผสานผ้าแอริซึ่ม (AIRism) ที่ด้านในเพื่อสัมผัสเรียบลื่น แห้งไว พร้อมมอบความสบายในทุกกิจกรรม ตัดเย็บและออกแบบอย่างพิถีพิถันภายใต้การดูแลของคริสตอฟ เลอแมร์ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ผ่านคอลเลคชัน Uniqlo U ดีไซน์คอกลมแคบและทรงกว้างไหล่ตก มอบความสมาร์ทแคชชวลแต่คล่องตัว แมทช์ได้ทั้งกับกางเกงขาสั้น กางเกงขายาว หรือกางเกงยีนส์ นอกจากนี้ยังมีสีสันให้เลือกทั้งสีเอิร์ธโทน หรือสีที่สนุกขึ้นในช่วงซัมเมอร์ อย่างสีชมพูเหลือง และเขียว เป็นเสื้อยืดคู่ใจหนุ่มๆ ทุกคนได้ไม่ยาก

ยิ่งไปกว่านั้นหนุ่มๆ สามารถเลือกเสื้อยืดตัวโปรดหลากหลายสไตล์จากยูนิโคล่ ตั้งแต่เสื้อยืดทรงหลวม เสื้อคอตตอน 100% ฟอกสีซีด เพื่อให้ลุคแคชชวล มีให้เลือกทั้งสีพื้น ลายทาง และดีไซน์แขนสีตัดกัน, เสื้อยืด U คอกลม ผ้าคอตตอนทนทาน 100% ไอเทมคู่ใจประจำตู้เสื้อผ้าที่ใส่ได้หลายโอกาส มีสีให้เลือกเยอะ เข้าได้กับทุกกิจกรรมและความชอบ, เสื้อยืดผ้าซูพีมาคอตตอนคอกลม ไอเทมเบสิกที่เปี่ยมด้วยเนื้อผ้าเกรดพรีเมี่ยม ปรับใหม่ให้เนื้อผ้าหนานุ่มยิ่งกว่าเดิม, เสื้อยืด Dry Color คอกลม สัมผัสนุ่มลื่นและเรียบเนียนพร้อมเทคโนโลยีดราย (DRY) ดีไซน์เรียบง่ายและใส่ได้ทุกโอกาส พร้อมตอบโจทย์ทุกกิจกรรมในชีวิตประจําวัน, เสื้อยืด DRY-EX คอกลม คุณสมบัติแห้งเร็วจากดรายเอ็กซ์ (DRY-EX) พร้อมผ้าตาข่าย 3 ชนิดเพื่อคงความสดชื่นตลอดวันที่ใส่ได้ทั้งแนวสปอร์ตและสไตล์แคชชวล

พบคอลเลคชันเสื้อยืดดีไซน์คลาสลิกจากยูนิโคล่ความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา ที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพยิ่งขึ้นได้แล้ววันนี้ที่ยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ตลอด 24 ชั่วโมง


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social