รองพื้น M.A.C Studio Fix Fluid สูตรใหม่! อัพเกรดผิวแมตต์ให้ดีกว่าเดิม

ล้ำไปอีกขั้นกับรองพื้นผิวแมตต์สุดไอคอนิคสูตรใหม่จาก M·A·C มาพร้อมแพ็คเกจใหม่และสูตรอัพเกรดให้ผิวคุณสวยกริบทุกสถานการณ์

NEW ฟินิชแมตต์แบบธรรมชาติ ด้วย Pro Fluid TechnologyTM ปกปิดแต่เบาสบาย มอบผิวซอฟต์แมตต์ที่ดูละมุน เนียนเรียบอย่างเป็นธรรมชาติ

NEW คุมมันและดีต่อผิวยิ่งขึ้น อุดมไปด้วยคุณค่าจากส่วนผสมบำรุงผิวถึง87% โดยมี sugar kelp ช่วยให้คุมความมันได้ดียิ่งขึ้น ผสานสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงและไฮยาลูรอนิคแอซิด เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ

NEW หัวปั๊มแบบใหม่ใช้ง่ายกว่า แพคเกจแบบใหม่ มาพร้อมหัวปั๊มที่ช่วยให้คุณคอนโทรลปริมาณรองพื้นได้เหมาะสม พร้อมขวดแก้วที่ผ่านการคิดค้นมาเป็นอย่างดี สามารถรีไซเคิลได้ เพื่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม

NEW เฉดสีใหม่ มีถึง 46 เฉดสีตอบโจทย์ทุกอันเดอร์โทนรวมถึงคุณสมบัติที่ครองใจใครหลายคนก็ยังคงอยู่

· ติดทนนาน 24 ชั่วโมงไม่หนา ไม่ตกร่อง*

· ปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF 15

· สูตรป้องกันการลบเลือนจากเหงื่อและความชื้น

· ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันอันเป็นหนึ่งในสาเหตุของสิวและการอุดตัน

“Studio Fix คือชิ้นที่ขาดไม่ได้สำหรับงานพรมแดง” Carly Utting, M·A·C Senior Artist กล่าวในฐานะอาร์ตติส“ สิ่งสำคัญสำหรับรองพื้นคือ ต้องดูเป็นธรรมชาติท่ามกลางแสงไฟพร้อมสำหรับการถ่ายภาพ และสวยไร้ที่ติทั้งในและนอกกล้องนอกจาก Studio Fix ฉันยังไม่พบรองพื้นอื่นที่ให้ได้ทุกอย่างที่ต้องการ และยังไม่เจอผิวโทนไหนที่ไม่เข้ากับ Studio Fix เลย นี่คือรองพื้นสูตรที่ดีที่สุดของแม็ค”

ไม่เพียงแต่อาร์ตติสของเราที่ตกหลุมรักรองพื้นเนื้อแมตต์สูตรใหม่ ผลการทดสอบจากผู้ใช้จริงเผยว่า

98%กล่าวว่าเนื้อรองพื้นเกลี่ยเข้ากับผิวได้ง่ายมาก*

94%พึงพอใจกับโทนสีที่เข้ากับผิวได้ดี

91%ชื่นชอบในความเป็นธรรมชาติของผิว**

ให้การตามหาเฉดสีที่ถูกต้องเป็นเรื่องง่ายด้วยความเชี่ยวชาญด้านอันเดอร์โทนของผิวและการจับคู่เฉดสีจาก M·A·C โดยเฉดสีต่างๆ จะขึ้นอยู่กับการจับคู่สีจากวงล้อสีของอาร์ตติสและทฤษฎีสี ซึ่งเป็นมาตรฐานทั่วโลกโดยอันเดอร์โทนเย็นจัดเป็นโทนสีทอง ในขณะที่อันเดอร์โทนอบอุ่น จะเป็นโทนอมชมพู โดยแบรนด์อื่นๆ อาจมีนิยามโทนเย็นและอบอุ่นที่แตกต่างกันไป และนี่คือสูตรรองพื้นของ M·A·C

C- COOL โทนเย็น สำหรับ อันเดอร์โทนสีทอง / โอลีฟ

NC -NEUTRAL-COOL เย็นโทนกลาง สำหรับอันเดอร์โทนค่อนข้างทอง / โอลีฟ

NW -NEUTRAL-WARM อบอุ่นโทนกลาง สำหรับอันเดอร์โทนออกชมพู พีช และแดง

N - NEUTRAL โทนกลาง สำหรับ อันเดอร์โทนกึ่งกลางสีทองและชมพู ทดลองสามเฉดสีเพื่อค้นหาเฉดที่เหมาะที่สุด

เลือกสีที่เหมาะเมื่อมองด้วยตาเปล่า ลองสีตรงข้ามกับอันเดอร์โทน ทดลองสีที่อ่อนกว่าหรือเข้มกว่าหนึ่งเฉด เราใช้ M·A·C Studio Fix แล้วคุณล่ะ?

แชร์ความประทับใจของคุณเมื่อใช้รองพื้นเนื้อแมตต์สูตรปรับปรุงบนโซเชียลมีเดีย ด้วย #MACStudioFix และ #IWearMAC ที่อินสตาแกรม @MACcosmetics

*จากการทดสอบทางห้องปฎิบัติการโดย Estée Lauder Clinical Research Center สหรัฐอเมริกาในอาสาสมัคร 14 ราย เดือนเมษายน 2564 **จากการทดสอบความพึงพอใจ โดย Curion at National Field and Focus สหรัฐอเมริกา ในอาสาสมัคร 167 ราย เดือน ตุลาคม 2565


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social