วาเลนไทน์นี้ เซเลบฯ แอบซุ่ม เตรียมของขวัญเซอร์ไพร์สดาร์ลิ่ง

สยามดิสคัฟเวอรี่ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขสานต่อความรักปรารถนาดีรับต้นปีจัดกิจกรรม “THINK GIVING” (ธิงค์ กิฟวิ่ง)มหัศจรรย์แห่งการให้8 ของขวัญแห่งแรงบันดาลใจมอบให้คนสำคัญพร้อมชวนเซเลบริตี้คนดังนำโดย ภฤศธร สกุลไทย,ณัฎฐาสุนทรวิเนตร์,บงกชทิพย์ ภิรมย์ภักดี,ดลวัฒน์แพ่งสภา,พิชามญช์และพิมพิศาชมะนันทน์มาร่วมสนุกด้วยการเผยไอเดียสร้างสรรค์เลือกของขวัญแทนใจตั้งแต่วันนี้-19 กุมภาพันธ์2560ณสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์-พลอราทอเรี่ยม

นำทีมโดยหนุ่มหล่อนักออกแบบตกแต่งภายในภฤศธร สกุลไทย ดีไซเนอร์ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยแพชชันในการใช้ชีวิตเผยว่า“สำหรับช่วงเวลาปลายปีที่กำลังมาเยือนนี้อยากให้คนไทยหันมาให้กำลังใจกันเพื่อก้าวต่อไปในวันข้างหน้าสำหรับผม การเริ่มต้นปีใหม่เป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญให้เราเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงตัวเองและสิ่งรอบตัวให้ดีขึ้นซึ่งไม่เพียงแค่ตัวเราหากแต่สร้างโอกาสแห่งการแบ่งปันเอื้อเฟื้อไปยังผู้อื่นเพื่อประคับประคองให้อีกหลายชีวิตมีก้าวใหม่ที่ดีขึ้นผมจึงเลือกซื้อของขวัญชิ้นพิเศษเป็นกระเป๋าผ้ายีนส์เอนกประสงค์ลายก้านบัวแบรนด์ “กำลังใจ”โดยคำนึงถึงคุณค่าจากที่มาซึ่งกระเป๋าแบรนด์นี้รังสรรค์โดยกลุ่มผู้ต้องขังจากกรมราชทัณฑ์นอกจากช่วยสนับสนุนอาชีพและสร้างรายได้ยังช่วยปลูกฝังให้เกิดการมองเห็นคุณค่าในตัวเองด้วยอีกทั้งยังมีประโยชน์จากการใช้งานอย่างคุ้มค่า โดยใช้วัสดุผ้ายีนส์ที่มีความคงทนแข็งแรงและราคาไม่ถึง 999 บาทซึ่งตั้งใจจะมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้ผู้ร่วมงานที่สนับสนุนช่วยเหลือกันอย่างดีตลอดปีที่ผ่านมาครับ”

ต่อด้วย ณัฎฐา สุนทรวิเนตร์ อินทีเรียดีไซเนอร์สาวมากความสามารถ ผู้ชื่นชอบธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจ กล่าวว่า“ทุกๆ สิ้นปีจะเป็นช่วงที่ต้องมองหาของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อแทนความรู้สึกดีในใจมอบให้คนสำคัญทั้งนี้มักจะเลือกสิ่งของที่ทำให้รู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมหลังจากที่มองหาของขวัญจากหลายที่ มาประทับใจเทียนหอมจากแบรนด์HOMFragrancesความพิเศษของแบรนด์นี้ คือ การนำคอนเซ็ปต์ Re-Usedกลับมาใช้ โดยตัวเทียนทำจากถั่วเหลืองซึ่งจะให้ความหอมละมุนผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีและยังสามารถเลือกผสมกลิ่นหอมต่างๆได้มากมายอีกทั้งวัสดุบรรจุที่ทำมาจากขวดไวน์เหลือใช้ นำมาตัดขึ้นรูปทำแพคเกจจิงใหม่อย่างสวยงาม”

ส่วน บงกชทิพย์ ภิรมย์ภักดีสาวน้อยนักวาดภาพประกอบผู้หลงใหลผลงานสร้างสรรค์ทำมือ เผยว่า “หากมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้คนสำคัญมักจะเลือกสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยตัวเองค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นของขวัญแทนใจจากเราผู้รับยังได้สัมผัสถึงความจริงใจที่ได้รับ สำหรับช่วงเทศกาลแห่งการให้นี้ได้มีโอกาสร่วมทำของพิเศษจากกิจกรรมเวิร์คช็อบสบู่ก้อนทำมือแบรนด์ Cosmos & Harmony DIY Soap Kitซึ่งตั้งใจจะมอบให้คุณพ่อ-วุฒินันท์ภิรมย์ภักดี ซึ่งขั้นตอนการทำไม่ยุ่งยากแต่ทรงคุณค่าทางจิตใจมากจากของเหลวที่หล่อหลอมขึ้นมาเป็นรูปทรงต่างๆใส่ลวดลายด้วยตัวเองได้ตามจินตนาการเชื่อว่าจะทำให้ผู้รับรู้สึกสดชื่นกลิ่นหอมพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเองจะช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานได้ค่ะ”

ด้าน ดลวัฒน์ แพ่งสภา หนุ่มหล่อดีกรีวิศวะผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นงานอดิเรก เล่าว่า “การถ่ายภาพเป็นการบันทึกและระลึกถึงความทรงจำได้ดีที่สุดภาพถ่ายแต่ละภาพไม่เพียงมีคุณค่าเป็นรูปถ่ายสวยๆหนึ่งใบเท่านั้นแต่ยังย้อนเวลาความรู้สึกของเรากลับไปยังช่วงเวลาเหล่านั้น สัมผัสได้ทั้งรอยยิ้มบรรยากาศสถานที่ ความประทับใจมิรู้ลืมทุกภาพถ่ายล้วนบ่งบอกเรื่องราวเก็บรายละเอียดเหล่านั้นได้ สำหรับคนวัยทำงานอย่างผมค่อนข้างหาเวลาเดินทางไปบันทึกภาพถ่ายตามสถานที่ต่างๆยากแต่ทันทีที่มีโอกาสโดยเฉพาะช่วงสิ้นปีนี้ ตั้งใจจะไปท่องเที่ยวพักผ่อนครับวันนี้จึงมาเลือกอุปกรณ์สำคัญ คือ กล้องถ่ายภาพโพราลอยด์ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นแบรนด์LOMO’ Instant Wild และยังสามารถปริ้นท์ภาพถ่ายออกมาได้ทันทีทุกครั้งที่เหน็ดเหนื่อยจากหน้าที่การงานการหันมาเห็นภาพประทับใจเหล่านี้ที่เราเป็นคนกดชัตเตอร์บันทึกด้วยตัวเองมันช่วยให้เรามีกำลังใจขึ้นมาได้ดีทีเดียวครับ”

ปิดท้ายด้วยสองสาวฝาแฝดพิมพิศา ชมะนันทน์ ที่มาเลือกของขวัญเซอร์ไพรส์ให้อีกหนึ่งสาวพิชามญช์เล่าว่า“ด้วยความที่เราทั้งสองคนสนิทสนมกันมาก แทบจะไม่เคยแยกจากกันเลยทั้งทุกข์และสุขของคนนึงก็จะมีอิทธิพลส่งถึงกันเรียกว่ามีรอยยิ้มเสียงหัวเราร่วมกันมาตั้งแต่จำความได้ค่ะสำหรับปีนี้ตั้งใจจะหาวิธีเซอร์ไพรส์บอกรักน้องสาวฝาแฝด พิชามญช์แบบไม่ซ้ำใครด้วยความที่เรารู้ว่าใครชอบอะไร ไลฟ์สไตล์เป็นแบบไหนโดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัวซึ่งความจริงเราทั้งสองคนแต่งตัวและชื่นชอบในสิ่งที่คล้ายกันวันนี้มีโอกาสได้เลือกเครื่องประดับคอลเลคชั่นล่าสุดจากแบรนด์ “CHAT”ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นสามารถนำมาแมชท์กับชุดที่ดูเรียบโก้ทำให้ดูมีดีเทลขึ้นมาได้อย่างดีมั่นใจว่าของขวัญชิ้นนี้จะต้องถูกใจน้องสาวแน่นอนค่ะ”

ComePlay With Us มาร่วมสานต่อความรักในเทศกาลส่งท้ายปีผ่านโครงการ “Citizen of Love : It’s time to Give Good Love” และพบกับกิจกรรม THINK GIVING มหัศจรรย์แห่งการให้ชวนช้อปของขวัญที่ใช่กับ8 คอนเซ็ปต์ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 กุมพาพันธ์2560


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social