สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล แนะนำทรีตเมนต์เพื่อการบำบัดอาการเหนื่อยล้าจากการเดินทาง

สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล (SPA InterContinental) แนะนำเจ็ทแล็ค รีคัฟเวอร์รี่ (Jet Lag Recovery treatment) ทรีตเมนต์ที่ออกแบบมาโดยผสมผสานภูมิปัญญาบาหลีและอายุรเวทแบบดั้งเดิม เหมาะสำหรับท่านที่เหนื่อยล้าจากการเดินทางข้ามเขตเวลาของโลกหรือข้ามทวีป ทำให้รู้สึกสดชื่น มีพลัง และช่วยให้นอนหลับลึกและสนิทมากยิ่งขึ้น

เจ็ทแล็ค รีคัฟเวอร์รี่ ใช้เวลาทั้งสิ้น 120 นาที เริ่มต้นด้วยการนวดตัวแบบบาหลีที่ผสมผสานการนวดแบบกดจุดเข้ากับเทคนิคการนวดน้ำมันที่ช่วยให้เกิดความสมดุลของร่างกายบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ และผ่อนคลายกล้ามเนื้อ นอกจากนั้น ยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต จึงทำให้รู้สึกสดชื่น มีพลังงาน

จากนั้นจึงมอบความผ่อนคลาย ด้วยการนวดศีรษะแบบอินเดียผสมผสานกับชิโรดารา (shirodhara) ซึ่งคือการรินน้ำมันอุ่นๆ ลงบนกลางหน้าผากอย่างต่อเนื่องตามแบบอายุรเวทดั้งเดิม ซึ่งการนวดศีรษะแบบนี้จะช่วยปรับสมดุลและแก้อาการนอนไม่หลับ คลายความเครียดและความกังวล ลูกค้าที่มาใช้บริการจะรู้สึกได้ถึงการพักผ่อน ฟื้นฟูอย่างเต็มที่ และพร้อมที่จะมีความสุขกับการเดินทางท่องเที่ยวต่อไป

สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล ตั้งอยู่บนชั้น 36 ของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เป็นสวรรค์ของการพักผ่อนและคืนความสดชื่น สามารถชมทิวทัศน์ของเมืองกรุงเทพฯ จากมุมสูงระฟ้า พร้อมด้วยเทอราพิสมืออาชีพ จะใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เพื่อให้คำแนะนำทรีตเมนต์ที่เหมาะสมตรงตามความต้องการของคุณอย่างดีที่สุด

สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล มีห้องบำบัดที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกสงบ เหมาะสำหรับการนวดบำบัดอย่างแท้จริง มีห้องสำหรับให้บริการทรีตเมนต์สำหรับสองท่าน นอกจากนั้น ยังมีห้องสปาสวีทที่มีบ่อแช่จากุชชี่ (Jacuzzi) ส่วนตัวภายในห้อง เพื่อมอบการบริการแบบเหนือระดับ

เจ็ทแล็ค รีคัพเวอร์รี่ ใช้เวลาทั้งสิ้น 120 นาที มีให้บริการทุกวันที่ สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 23.00 น. ราคาท่านละ 5,500++ บาท (ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร +66 (0) 2 656 0444 อีเมล์ spa.bkkhb@ihg.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social