สวารอฟสกี้ จับมือ Kim Kardashian เปิดตัวคอลเลคชัน Swarovski x SKIMS คริสตัลประดับเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงทุกไซส์

สวารอฟสกี้ จับมือกับ SKIMS สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องประดับร่างกายชุดชั้นในสตรี และเสื้อผ้า ready-to-wear ที่ประดับด้วยคริสตัลอันแวววาวเจิดจรัส นำเสนอคอลเลคชันสุดพิเศษ Swarovski x SKIMS ที่จะเปิดตัวครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2023 ที่ Swarovski Flagship Store แห่งใหม่บนถนน Fifth Avenue นครนิวยอร์ก และทางออนไลน์ที่ skims.com โดย Swarovski x SKIMS ถือเป็นการผสานวิสัยทัศน์ระหว่างสองแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว จับคู่ความหรูหราอันเปี่ยมด้วยความสุขตามนิยามของสวารอฟสกี้เข้ากับความโดดเด่นของเนื้อผ้าจาก SKIMS เพื่อแสดงออกถึงการเสริมสร้างศักยภาพในตนเองอย่างมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

Giovanna Engelbert ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ กล่าวว่า “การสร้างสรรค์คอลเลคชันร่วมกับ SKIMS ถือเป็นความฝันตั้งแต่ดิฉันได้เริ่มทำงานกับสวารอฟสกี้ ซึ่งคอลเลคชันสุดพิเศษนี้ เราต้องการส่งเสริมศิลปะในการแสดงออกรวมถึงยกย่องรูปร่าง ความแข็งแกร่ง และความเป็นอิสระของผู้หญิงที่ให้ความสำคัญกับความเป็นตัวของตัวเอง และใช้ชีวิตทุกวันอย่างมั่นใจและมีสไตล์”

Kim Kardashian ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ SKIMS กล่าวว่า “สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เราต้องการเฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวของทุกคน และนำความหรูหรา ความแกลมมาสู่การแต่งตัวในทุกๆ วัน เราชอบที่จะผสมผสานการเจียระไนคริสตัลอันเป็นเอกลักษณ์เข้ากับเสื้อผ้าของ SKIMS ให้ออกมาเป็นชิ้นงานที่ชวนฝัน และฉันก็อดใจไม่ไหวที่จะเห็นทุกคนตกหลุมรักคอลเลคชัน Swarovski x SKIMS เหมือนกับที่ฉันรู้สึกอยู่ตอนนี้”

คอลเลคชันสุดพิเศษนี้ เปิดตัวด้วยชุดภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจของ Kim Kardashian จากเลนส์ของ Mert Alas ช่างภาพชื่อดังระดับโลก ซึ่งถือเป็นแคมเปญที่รวบรวมความเย้ายวนใจและศิลปะที่นิยามความเป็น Swarovski x SKIMS ได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันก็เฉลิมฉลองการเป็นตัวแทนของความมั่นใจในตัวเองของแต่ละบุคคล Swarovski x SKIMS ประกอบด้วยเครื่องประดับคริสตัลสำหรับเรือนร่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์การใส่ได้หลากหลายรูปแบบ รวมถึงคอลเลคชัน ready-to-wear ทั้งชุดชั้นในติดคริสตัล บอดี้สูท และชุดเดรสที่หรูหราเปล่งประกาย

ทั้งนี้ เครื่องประดับร่างกายจาก Swarovski x SKIMS นั้น ออกแบบมาให้เข้ากับทุกสรีระของผู้หญิง และเพื่อชูจุดเด่นกับความแวววาวที่เหนือชั้น โดยคอลเลคชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลคชันจิวเวลรี่ Millenia ที่สามารถเลเยอร์กันหลายชั้นทั้งเหนือและใต้เสื้อผ้า และจัดสไตล์ด้วยโชคเกอร์ สร้อยคอ และสร้อยข้อมือที่เข้าชุดกัน ซึ่งงานฝีมือแต่ละชิ้นยังมีความสวยงามและความแวววาวเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย

Swarovski x SKIMS ready-to-wear มาพร้อมการประดับด้วยคริสตัลในแบบต่างๆ ที่สามารถใส่เลเยอร์ได้ในทุกโอกาส บนเนื้อผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของ SKIMS ที่เข้ารูปกับรูปร่างได้อย่างลงตัว โดยแต่ละชิ้นได้รับการออกแบบเพื่อความมั่นใจและความสบายในการสวมใส่ขั้นสุด เสริมด้วยความงดงามของคริสตัลที่เปล่งประกายระยิบระยับสร้างความเย้ายวนใจ

Swarovski X SKIMS จะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 บน Skims.com ร้านค้าของสวารอฟสกี้ และร้านค้าลักชัวรี่ชั้นนำทั่วโลก


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social