“ออกแบบ ชุติมณฑน์” คอมพลีทลุคสวยเฉี่ยว ริมฝีปากสีสวยสดชัด ด้วย TOM FORD LIQUID LIP LUXE MATTE

“ออกแบบ - ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” สาวหน้าเก๋ที่มักจะคอมพลีทลุคสวยเฉี่ยวให้กับเมคอัพในแต่ละวันด้วย TOM FORD LIQUID LIP LUXE MATTE (ทอม ฟอร์ด ลิควิด ลิป ลักซ์ แมตต์) ลิปเนื้อแมตต์ซีรีส์ใหม่ ร่วมถ่ายทอดความงามตามแบบฉบับของ TOM FORD จากนิยามที่ว่า “สีปากที่สวยงามเปรียบเสมือนอาภรณ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดซึ่งสีสันสามารถกำหนดอารมณ์และเผยเจตนารมณ์โดยไม่จำเป็นต้องใช้คำพูด”- ทอม ฟอร์ด

โดยในแต่ละวันเธอจะเลือกแมตช์คู่สีลิป TOM FORD LIQUID LIP LUXE MATTE ให้เข้ากับเมคอัพเพื่อเพิ่มความสนุก โดดเด่น และน่าค้นหามากยิ่งขึ้น ทั้งยังสื่อได้ถึงอารมณ์ในแต่ละวัน เป็นการคอมพลีทลุคที่ทั้งสง่างามเย้ายวน และหรูหรา ได้อย่างลงตัว

TOM FORD LIQUID LIP LUXE MATTE เฉดสีซีรีส์ใหม่ที่มอบผลลัพธ์แห่งสีสันระดับสูงอันแสนเย้ายวน เม็ดสีแน่นไม่หลุดเลือนง่าย มอบริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยคุณค่าของสารสกัด Black Rose Oil extract และ Seaweed extract ช่วยเบลอเส้นริ้วบนริมฝีปากให้แลดูจางลง และมอบสัมผัสอันแสนเรียบเนียน ด้วยลิปเนื้อแมตต์เนียนละเอียดในเฉดสีเย้ายวนที่ละลายไปบนริมฝีปากแบบเนื้อครีมที่บางเบาดุจปุยเมฆ ติดทนนานยาวนานถึง 8 ชั่วโมง แม้ทาเพียงครั้งเดียว มอบความงามอย่างแตกต่างด้วย 10 เฉดสีที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ พร้อมความรู้สึกหรูหราสง่างามตามแบบฉบับของ TOM FORD

ทดลองลิปสติกสูตรหรูหราได้แล้วที่เคาน์เตอร์ TOM FORD BEAUTY ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Central Online, MOnline, Sephora และ Lazada

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line Official Account: @TOMFORDBEAUTYTH


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social