“อิตาเลเซีย” นำเข้า “Rivolta Carmignani” แบรนด์ผ้าปูจากอิตาลี สุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนแบบเหนือระดับ

อิตาเลเซีย (Italasia) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการนำเข้าสินค้าชั้นนำจากประเทศอิตาลี ด้วยการนำ ‘Rivolta Carmignani’ บุกตลาดไทยครั้งแรก! ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 4 โซน Living กับนิยามของสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนแบบเหนือระดับ ผ่านแบรนด์ประวัติศาสตร์ที่ผลิตผ้าลินินคุณภาพเยี่ยมสำหรับผ้าปูที่นอนและผ้าขนหนู ผนวกกับการตัดเย็บขั้นสูงและประณีตจนเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้งานทั่วโลกมายาวนานกว่า 150 ปี ทั้งนี้ได้มีการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยภายในงานมีคุณจริยดี สเปนเซอร์ และคุณกรกนก ยงสกุล มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพและเทคนิคการเลือกเครื่องนอน อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก ฯพลฯ เปาโล ดีโอนีซี (H.E. Mr. Paolo Dionisi) เอกอัครราชฑูตสาธารณรัฐอิตาลีประจำประเทศไทย และภริยา, คุณญาณินทร เตมียบุตร, คุณณัฐธิดา ชุติเชาวน์กุล เข้าร่วมงาน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนเมื่อเร็ว ๆ นี้

คุณฟา เบเนเดทตี้ ผู้บริหารและผู้อำนวยการสายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์โรงแรม/ร้านอาหาร บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า เป็นระยะเวลากว่า 60 ปีที่ทางอิตาเลเซียได้คัดสรรและนำเข้าแบรนด์ที่มีคุณภาพส่งตรงให้คนไทยกันมาอย่างต่อเนื่อง จนมีความเชี่ยวชาญทั้ง F&B และ Hotel Supply อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั้งรายใหญ่และรายย่อย ทั้งเรื่องมาตรฐานในการเลือกสินค้าและการบริการที่ดีที่สุด ดังนั้นความพิเศษของการครบรอบ 60 ปีในครั้งนี้ ได้ขยายการเติบโตมาถึงโปรเจกต์ใหม่ล่าสุด กับการนำเข้า ‘Rivolta Carmignani’ แบรนด์เก่าแก่กว่า 150 ปี เข้ามาสบทบสินค้าในกลุ่มดีไซน์และไลฟสไตล์ของเราอย่างเป็นทางการ โดยเราได้ถือครองสิทธิ์การนำเข้าแบรนด์นี้ในไทยแต่เพียงผู้เดียว

ซึ่งในคอลเลกชั่นที่นำเข้ามาจะเป็นผ้าปูที่นอนรุ่น Lounge, Shangri-La, Shangri-La Jacquard, Relais โดยใช้ฝ้ายคุณภาพสูงจาก Egyptian cotton แท้ 100% และมีความละเอียดในการทอมากถึง 600 เส้นได้ต่อตารางนิ้ว Egyptian cotton- มีความเรียบ ลื่น แข็งแรง เนื้อผ้าไม่เป็นขุย แต่ก็ยังคงความนุ่มนวล แข็งแรง และให้สัมผัสที่นุ่มนวล ระบายอากาศและความร้อนได้ดีเยี่ยม และหากผ่านการซักมากเท่าไหร่ ความนุ่มก็ยิ่งเพิ่มมาก รวมถึงคอลเลกชั่นผ้าเช็ดตัวและผ้าขนหนู Liberty, Royal โดยทุกรุ่นมีความหรูหรา ทันสมัย มีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน แต่ยังคงเอกลักษณ์ทางด้านเทคนิคการตัด การเย็บ การปัก อย่างประณีตของทางแบรนด์ไว้ได้เป็นอย่างดี

เอกลักษณ์ที่โดดเด่นผ่านงานดีไซน์ในแต่ละคอลเลกชั่น

คอลเลกชั่น LOUNGE : ตอบโจทย์ความงดงามอย่างพิถีพิถันกับคุณลักษณะการเย็บอย่างประณีต ด้วยเทคนิค Bourdon Stitch ที่โดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ Rivolta Carmignani คอลเลกชั่นนี้ยังทำให้ห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนดูมีกลิ่นอายแห่งความนุ่มนวล ตั้งแต่เตียงกับผ้าห่มซาติน รวมไปถึงหมอนกำมะหยีที่ช่วยเสริมเรื่องความหรูหราที่เข้ากัน

คอลเลกชั่น SHANGRI-LA JACQUARD: ลวดลายที่สวยงามและประณีตของคอลเลกชั่น Shangri-La Jacquard สะท้อนกลิ่นอายฝั่งตะวันออก เชื่อมโยงลายเส้นด้วยเทคนิค Jacquard เฉพาะตัวของแบรนด์ Rivolta Carmignani ยิ่งทำให้เพิ่มความโดดเด่นของลายผ้าอย่างชัดเจน ด้วยการใช้ฝ้ายทออย่างประณีตมากถึง 600 เส้นต่อตารางนิ้ว และยังให้ความรู้สึกนุ่มดุจแพรไหม คอลเลกชั่น Shangri-La Jacquard สีขาวนี้ จะช่วยเสริมให้ห้องนอนสวยงามได้อย่างไร้ที่ติ

คอลเลกชั่น BELVEDERE: ลวดลายเล็กๆ ที่เรียงรายอย่างพิถีพิถันขนานกันไปบนผ้าฝ้ายบริสุทธิ์ 600 เส้น ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับห้องนอนและทันสมัยตลอดเวลา

คอลเลกชั่น ROYAL: ความละเอียดของลวดลายงานปักที่มีเอกลักษณ์และความประณีตกับการออกแบบที่โดดเด่นด้วยเส้นด้ายสีทองจากช่างมากฝีมือผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงทำให้เป็นคอลเลกชั่นที่ไม่เคยตกรุ่นทุกยุคทุกสมัย ทั้งความสวยงามของชุดเครื่องนอนและชุดผ้าขนหนูสัมผัสเนื้อนุ่มช่วยเพิ่มความสุขทุกช่วงเวลาของการพักผ่อน

คอลเลกชั่น RESORT BATH TOWEL: ผ้าขนหนูสีขาวสัมผัสเนื้อนุ่มประดับประดาอย่างประณีตด้วยลาย Jacquard ยังได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากฝั่งตะวันออกมีความเรียบง่ายและสวยงาม

นอกจากงานดีไซน์ที่มีความหรูหราแล้ว ความยั่งยืนยังเป็นสิ่งสำคัญที่ทาง Rivolta Carmignani ให้ความใส่ใจเป็นอันดับต้นๆ จนกลายเป็นบริษัทแรกในอุตสาหกรรมสิ่งทอที่ได้รับการรับรองจาก OEKO-TEX® STeP เนื่องจากคุณภาพของผ้าปูที่ทนทานทำให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน สิ่งนี้สามารถตอบโจทย์ในยุคที่ความยั่งยืนเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภครุ่นใหม่และยังสะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดสำคัญของอิตาเลเซียและแบรนด์ที่มีร่วมกันได้เป็นอย่างดี

สามารถเยี่ยมชมสินค้าจากแบรนด์ ‘Rivolta Carmignani’ ได้ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 4 แผนก Living Mall และ อิตาเลเซีย กรุ๊ป (Italasia group)


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social