อิเกียจับมือมารีเมกโกะ เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ BASTUA/ บาสตูอา

อิเกีย ประเทศไทย ชวนนักช้อปชาวไทยร่วมเพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมซาวน่าสไตล์นอร์ดิกช่วงซัมเมอร์นี้ ในการเปิดตัวคอลเลกชันพิเศษล่าสุด BASTUA/ บาสตูอา ร่วมกับมารีเมกโกะ (Marimekko) ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา ที่หลายคนรอคอย ด้วยไอเท็มตกแต่งบ้านหลากหลายทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องแก้ว สิ่งทอ มาในลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ เผยให้เห็นถึงสุนทรียศาสตร์อันเรียบง่ายเพื่อให้คุณได้ตกหลุมรักช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายและดูแลตัวเองมากกว่าที่เคย เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ที่สโตร์อิเกีย และผ่านช่องทางออนไลน์ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ที่ IKEA.co.th

คุณวรันธร เตชะคุณากร ผู้อำนวยการด้านการตลาดและดีไซน์ อิเกีย ประเทศไทย เล่าถึงที่มาของ ลิมิเต็ด คอลเลกชันในครั้งนี้ว่า “คอลเลกชัน BASTUA/ บาสตูอาเป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างอิเกียและมารีเมกโกะ แบรนด์ไลฟ์สไตล์จากประเทศฟินแลนด์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากวัฒนธรรมซาวน่าและช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนในแบบนอร์ดิก โดยคำว่า ‘BASTUA’ เป็นคำที่ใช้เรียกซาวน่าในสมอลแลนด์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของภูมิภาคทางตอนใต้ของสวีเดนอันเป็นจุดกำเนิดของแบรนด์อิเกีย โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในคอลเลกชันนี้ได้รับการพิมพ์ลวดลายสดใสและเลือกใช้วิธีถักทอที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นลวดลายใบรูบาร์บขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นต้นไม้ที่มักเติบโตตามกระท่อมซาวน่าในประเทศแถบสแกนดิเนเวีย ลวดลายไม้โค้งมนในห้องซาวน่า ตลอดถึงลวดลายที่สื่อถึงการเคลื่อนไหวของผิวน้ำสะท้อนแสงอาทิตย์ในฤดูร้อน ทั้งหมดนี้ เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนได้หันมาใส่ใจสุนทรียะแห่งการใช้ชีวิต พร้อมตอกย้ำพันธกิจของอิเกียที่ตั้งใจนำความสุขและช่วยสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีกว่าในทุกๆ วันให้กับผู้คนซึ่งสามารถเริ่มได้ง่ายๆ ที่บ้านของคุณเอง”

ภายในงาน อิเกีย ประเทศไทย ยังได้จัดการแสดงพิเศษนำโดย ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงรุ่นใหม่มากฝีมือ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวที่ช่วยจุดประกายไอเดียในการมองหาความรื่นรมย์อันเรียบง่ายในการใช้ชีวิตแต่ละวันทั้งที่บ้านและวิถีชีวิตนอกบ้าน ผ่านการนำเสนอสินค้าที่น่าสนใจภายใต้คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดนี้ ไม่ว่าจะเป็น กิโมโน ขวดน้ำ ถุงหิ้ว และอื่นๆ พร้อมลวดลายหลักถึง 4 ลาย ได้แก่ ใบรูบาร์บ (Raparperi) ดอกไม้กับไอน้ำ (Höyrykukka) ลายไม้ (Pötkö) ที่สื่อถึงความ ผ่อนคลายและกระปรี้กระเปร่าหลังการซาวน่า และลายไม้โค้งมน (Puuleikkaus) ที่ดูคล้ายเส้นขอบฟ้าสะท้อนเงาแสงอาทิตย์ที่มองเห็นได้จากบ้านพักซาวน่าตากอากาศในฤดูร้อน

คอลเลกชัน BASTUA/ บาสตูอา ร่วมกับมารีเมกโกะ พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการสร้างความสุขและสุขภาพดีด้วยไอเท็มตกแต่งบ้านในลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ที่พลาดไม่ได้ถึง 29 รายการ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าสำหรับห้องน้ำที่จะให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่อย่างชุดกิโมโนลายทางสีเขียวและลายใบรูบาร์บ ผ้าม่านทอเนื้อแน่นและเคลือบกันน้ำ หรือถุงหิ้วทำความสะอาดง่าย มาพร้อมดีไซน์ลายพิมพ์สดใสถึง 3 แบบให้เลือกสรร ตลอดถึงอุปกรณ์ของใช้ในครัวอย่างถาดรูปใบไม้ สีเขียว เหยือกและชามแก้วใส และขวดน้ำสแตนเลสลายทางและลายดอกไม้ที่แฟนๆ อิเกียและมารีเมกโกะต้องชื่นชอบ

ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้าคอลเลกชัน BASTUA/บาสตูอา ที่สโตร์ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566 และทางออนไลน์ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป

พิเศษ สำหรับสมาชิก IIKEA Family เพียงแสดงบัตรสมาชิกหรือ e-Card ที่ร้านมารีเมกโกะ รับส่วนลด 15% สำหรับสินค้าตกแต่งบ้าน กระเป๋าและเครื่องดับ และรับส่วนลด 10% สำหรับเสื้อผ้าที่ร้านมารีเมกโกะ สาขาเมกา บางนา เซ็นทรัล บางนา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า เท่านั้น โดยโปรโมชั่นสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 31 มีนาคม 2566 และสำหรับลูกค้ามารีเมกโกะ เมื่อแสดงใบเสร็จที่ซื้อสินค้าจากร้านมารีเมกโกะภายในเดือนมีนาคม 2566 ที่สโตร์อิเกียระหว่างวันที่ 17 ถึง 31 มีนาคม 2566 รับฟรี คูปองเงินสดมูลค่า 500 บาท เมื่อซื้อสินค้า 4,000 บาทขึ้นไป ที่สโตร์อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต คูปองเงินสดสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2566 ถึง 30 เมษายน 2566

พร้อมกันนี้ อิเกียยังขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมชมสินค้าก่อนใคร และสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับสมาชิก IKEA Family เพื่อสัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลายในสไตล์นอร์ดิก ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเมกาบางนา ตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 24 มีนาคม 2566 อย่าลืมโพสต์ภาพสนุกๆ ของคุณบนโซเชียลมีเดียและร่วมติดแฮชแท็ก #IKEAThailand #BASTUATH


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social