เกษรวิลเลจ เผยภาพลักษณ์ใหม่ของ ‘เกษรอัมรินทร์’ เตรียมพลิกโฉมย่านราชประสงค์ครั้งใหญ่

เกษรวิลเลจ (Gaysorn Village) เดินหน้าแผนการยกระดับโครงการมิกซ์ยูสเต็มพิกัดสู่การพัฒนา “Placemaking Destination” แห่งแรกและแห่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ เตรียมเผยภาพลักษณ์ใหม่ของ “เกษรอัมรินทร์” (Gaysorn Amarin) ไฮไลต์สำคัญที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของโครงการ พร้อมเปิดประสบการณ์และสร้างนิยามใหม่ของพื้นที่ “ที่มีความหมาย” เพื่อการใช้ชีวิตคนเมืองอย่างสุนทรีย์ ด้วยเอกลักษณ์ในแบบฉบับของแต่ละบุคคลไม่ซ้ำใคร ซึ่งจะพร้อมเปิดบริการอย่างเป็นทางการในปลายปี 2566 นี้

ชาญ ศรีวิกรม์ ประธานบริหาร กลุ่มเกษรพร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า “การยกระดับเกษรวิลเลจสู่ความเป็น Placemaking Destination หรือ ‘พื้นที่ที่มีความหมาย’ มีความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากการพัฒนาศูนย์กลางไลฟ์สไตล์อื่นๆ ของกรุงเทพฯ ในปัจจุบัน เราไม่ได้สร้างอาคารขึ้นใหม่ แต่เราเล็งเห็นถึงคุณค่าจากอาคารเก่าที่บ่มเพาะเรื่องราวความเป็นมาและความทรงจำอันรุ่งเรืองในอดีต การรีแบรนด์ “เกษรอัมรินทร์” ครั้งใหญ่ภายใต้แนวคิด ‘Live your own Legacy’ นี้ จึงเป็นการนำอาคารอัมรินทร์พลาซ่า ศูนย์การค้าที่เป็นตำนานของกรุงเทพฯ และอยู่คู่ย่านราชประสงค์มานานกว่า 38 ปีมาต่อยอดด้วยดีไซน์และองค์ประกอบใหม่ๆ ที่สอดประสานไปกับบริบทของโลกปัจจุบันและอนาคต ซึ่งจะสามารถเชื่อมโยงความผูกพันกับผู้คนและชุมชนที่มีความเชื่อในคุณค่าร่วมกัน จุดมุ่งหมายของเราจึงเป็นการสร้างสรรค์สถานที่ ‘เดิม’ ให้กลายเป็นจุดหมายใหม่ของกรุงเทพฯ สำหรับให้ผู้คนได้มาใช้ชีวิตอย่างสุนทรีย์ไม่ซ้ำใครในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการมาสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ มองหาทางเลือกของสีสันและกิจกรรมต่างๆ ตลอดจนการเติมเต็มประสบการณ์ชีวิตในหลากหลายรูปแบบอย่างที่ใจต้องการอย่างแท้จริง”

ทั้งหมดนี้พร้อมจะพลิกโฉมย่านราชประสงค์สู่ปรากฏการณ์ใหม่ของศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ (Bangkok’s Capital of Lifestyle District) ใจกลางเมืองแห่งแรกหนึ่งเดียวของกรุงเทพฯ ผ่านนิยามใหม่ของวิถีการใช้ชีวิตคนเมืองอย่างสุนทรีย์ ด้วยประสบการณ์ที่แตกต่างกัน 4 รูปแบบ

MINGLE – Place for Tasteful Moments สังสรรค์กับอาหารเลิศรสและประสบการณ์อันรื่นรมย์ด้วยไฮไลต์สำคัญ Hanging Garden พื้นที่อินดอร์กึ่งเอาท์ดอร์ใหม่ด้านหน้าอาคารโดยมีดีไซน์ฟีเจอร์ของ Gaysorn Cocoon ที่เต็มไปด้วยพืชพันธุ์ไม้ต่างๆโอบล้อมเสาโรมันงามสง่าอันเป็นเอกลักษณ์คู่ตึกเกษรอัมรินทร์สัมผัสกลิ่นอายของสถานที่อันเป็นตำนานในบรรยากาศร่วมสมัยซึ่งถือเป็นโหนด (Node) สำคัญหนึ่งเดียวใจกลางย่านราชประสงค์พร้อมดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มในคอนเซปต์ใหม่ๆที่รังสรรค์โดยเชฟและมิกโซโลจิสต์มือรางวัลตลอดจนอีเวนต์และเอนเตอร์เทนเมนท์สุดพิเศษตามโอกาสต่างๆหรืออิ่มเอมกับมื้ออร่อยที่ The COOK ศูนย์รวมความอร่อยจากร้านอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดังใจกลางกรุงเทพฯรวมถึงงานและกิจกรรมต่างๆ ที่รวมเหล่ากูรูด้านอาหารและเครื่องดื่มหรือผู้ที่สนใจได้พบปะสังสรรค์หรือเฉลิมฉลองเป้นประจำทุกปี

ADORE – Place Where Artisans and Admirers Meet ร่วมเสพงานศิลป์ในพื้นที่ที่เป็นมากกว่าแหล่งช็อปปิ้งชื่นชมผลงานและเรื่องราวหลากสไตล์จากนักออกแบบนักสร้างสรรค์และช่างฝีมือจากไทยและต่างประเทศ ประกอบด้วยพื้นที่ 3 ส่วนเริ่มตั้งแต่ Piazza ลานเอนกประสงค์ด้านหน้าอาคารที่ออกแบบให้เป็นพื้นที่โล่งกว้างขวางไปจนจรดแนวถนนหน้าตึกเพื่อเปิดรับผู้คนและสามารถรองรับการจัดกิจกรรมและอีเวนต์ในรูปแบบใหม่ๆ ตามด้วย Forum โถงด้านในที่อยู่ภายใต้สกายไลท์หรือหลังคากระจกฉลุลวดลายดอกไม้อันวิจิตรพื้นที่อีเวนต์สเปซสำหรับการแสดงหรือโชว์เคสโปรดักส์ใหม่หรือผลงานศิลปะอันหลากหลายเช่นเดียวกับพื้นที่ Atrium และ Cocoon ที่เกษรเซ็นเตอร์และเกษรทาวเวอร์ที่ได้ร่วมรังสรรค์ผลงานกับศิลปินและนักออกแบบต่างประเทศรวมถึงอีกหนึ่งโซนใหม่ซึ่งเป็นพื้นที่รวมร้านค้าสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ที่มีเรื่องราวอันโดดเด่นไม่ซ้ำใครทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ กับ Infinity Escalator พร้อมรังสรรค์โดยคิวเรเตอร์ซึ่งเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่คร่ำหวอดในแวดวงและมีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวอันโดดเด่นหลากหลายรูปแบบ

BOOST – Place for Urbanist Wellness เสริมสุขภาวะในแบบฉบับคนเมืองไปกับ ‘Gaysorn Urban Wellness’ รังสรรค์พื้นที่เพื่อให้คนเมืองได้ดูแลและฟื้นฟูตนเองไปกับ3 องค์ประกอบ ด้านความงาม (Beauty & Aesthetics) ของร่างกายผิวพรรณใบหน้าและเส้นผมด้านการดูแลสุขภาพกาย (Health & Wellness) คัดสรรประสบการณ์และบริการทางด้านการชะลอวัยการเสริมภูมิคุ้มกันและฟื้นฟูให้กับร่างกายหรือการรับประทานอาหารและอาหารเสริมให้ตรงกับแต่ละบุคคลและด้านสุขภาพใจ (Mental Wellbeing) พื้นที่ที่ให้คนเมืองได้หลบหลีกจากความวุ่นวายเพื่อรีแลกซ์และทำให้ร่างกายและจิตใจสงบฟื้นฟูสุขภาพใจจากการทำงานและการใช้ชีวิตทุกการดูแลจะพรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย พร้อมกับโปรแกรมแบบ Personalized ควบคู่ไปกับการดูแลรักษาที่มีประสิทธิภาพกับผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงเพื่อสร้างประสบการณ์แห่งการสร้างเสริมสุขภาวะคนเมืองในแบบเฉพาะแต่ละบุคคล

THRIVE – Place to Collaborate & Grow Creatively สร้างสรรค์ สำเร็จ ในวิถีทำงานคุณภาพด้วยสถานที่ทำงานและสังคมที่สร้างแรงบันดาลใจบนทำเลแยกราชประสงค์ศูนย์กลางธุรกิจใจกลางเมืองหมุดหมายสำหรับที่ตั้งสำนักงานขององค์กรระดับนานาชาติชั้นนำดึงดูดคนทำงานรุ่นใหม่ที่มีความสามารถไปกับการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยทางเชื่อมสู่บีทีเอสและพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายบนพื้นที่สำนักงานเกรดเอในอาคารสถาปัตยกรรมโพสต์โมเดิร์นGaysorn Amarin Tower ซึ่งมีการออกแบบตกแต่งและปรับปรุงพื้นที่ใหม่เพื่อมอบความสะดวกสบายและสุขภาวะที่ดีแก่คนทำงาน, พื้นที่ Co-Working Space พร้อมโซลูชันการทำงานแบบครบวงจรตลอดจนWorking Pods รองรับรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดในโลกธุรกิจยุคใหม่กระจายอยู่ในจุดต่างๆ ทั่วอาคาร นอกจากนั้น ยังมี Gaysorn Urban Resort ศูนย์กลางแห่งการแลกเปลี่ยนความรู้สำหรับคนทำงานด้วยโปรแกรมกิจกรรมและอีเวนต์สำหรับสายธุรกิจอันหลากหลาย

“การลงทุนรีแบรนด์เกษรอัมรินทร์และพลิกโฉมเกษรวิลเลจ ด้วยเงินลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาทครั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าจะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจและย่านราชประสงค์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ต้อนรับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและคาดว่าในปี 66 นี้ จะมีจำนวนนักท่องเที่ยงต่างชาติเดินทางเข้ามาเพิ่มสูงขึ้นจากปี 65 ถึงหนึ่งเท่าตัว”

“ท่ามกลางโครงการมิกซ์ยูสมากมายที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน เกษรวิลเลจมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงกระเพื่อมให้ผู้คนได้เล็งเห็นถึงสุนทรียภาพของอาคารเก่าซึ่งเปี่ยมคุณค่าในเชิงสถาปัตยกรรมบนทำเลใจกลางย่านธุรกิจสำคัญ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการนำเสนอประสบการณ์ที่ดีและมีความหมายกับคนเมือง และเราอยากเชิญชวนผู้บริหารแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศตลอดจนผู้ประกอบการ นักสร้างสรรค์ นักออกแบบ ดีไซเนอร์ ในธุรกิจแฟชั่น ไลฟ์สไตล์อาหารและเครื่องดื่ม และอื่นๆมาร่วมสร้างสรรค์พื้นที่อันเปี่ยมด้วยประสบการณ์ใหม่ๆ ที่มีคุณค่าในชีวิตที่เกษรวิลเลจ Placemaking Destination แห่งใหม่ที่พร้อมจะพลิกฟื้นย่านราชประสงค์ให้กลับมาเจิดจ้าอีกครั้งในปลายปี 66 นี้” ชาญกล่าว


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social