เผยผิวโกลว์ใส กับสกินแคร์ใหม่ “ARTISTRY STUDIO SKIN” ตอบโจทย์ผิววัยรุ่นไลฟ์สไตล์แอคทีฟ

พร้อมหน้าใสรับซัมเมอร์กันหรือยัง? เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีจากแอมเวย์จัดไลน์อัพสกินแคร์น้องใหม่ กับ อาร์ทิสทรี สตูดิโอ สกิน (ARTISTRY STUDIOSKIN) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เรียบง่าย ใช้ง่ายและออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการพื้นฐานสำคัญของผิว ผสาน Zen และ Energy ที่ช่วยเสริมสร้างผิวให้มีชีวิตชีวาสุขภาพดีดูเปล่งประกาย ช่วยดูแลผิวจากปัญหาสิวกวนใจ อีกทั้ง ผลิตภัณฑ์เป็น คลีนบิวตี้ (Clean Beauty) ปราศจากสารเคมีและสารสังเคราะห์ที่เป็นอันตรายต่อผิว มาพร้อมเนื้อสัมผัสและกลิ่นที่อ่อนโยน ทำให้คุณแฮปปี้ มั่นใจ พร้อมออน-เดอะ-โกลว์! ได้ทั้งวัน

กลุ่มผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรีสตูดิโอ สกิน (ARTISTRY STUDIO SKIN) วางจำหน่ายทั้งหมด 8 ชิ้น ได้แก่

อาร์ทิสทรีสตูดิโอ ไมเซล่า เมคอัพ รีมูฟเวอร์ + คลีนเซอร์ (ARTISTRYSTUDIO MICELLAR MAKEUP REMOVER + CLEANSER) แผ่นทำความสะอาดเครื่องสำอางด้วยเทคโนโลยีไมเซลล์ ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยนเสมือนแม่เหล็กดูดเมคอัพและสิ่งสกปรกออกโดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง และไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิว และเพิ่มการบำรุง สะดวกพกพาง่าย

อาร์ทิสทรีสตูดิโอคลีนเซอร์ + เอ็กซ์โฟลิเอเตอร์ (ARTISTRY STUDIOCLEANSER + EXFOLIATOR) เจลล้างหน้าทำความสะอาดผิวที่มีส่วนผสมของเม็ดบีดส์จากผงเยื่อไผ่ธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างละเอียดอ่อนโยน ขจัดสิ่งอุดตันบนผิว ช่วยลดความมันไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ เพื่อผิวโกลว์กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทำความสะอาดได้สะอาดหมดจดพร้อมมอบความสดชื่นให้กับผิว

อาร์ทิสทรีสตูดิโอ แอนตี้-เบลมมิช โทนเนอร์ + พอร์ รีเฟรชเชอร์ (ARTISTRY STUDIO ANTI-BLEMISH TONER + PORE REFRESHER) โทนเนอร์สำหรับผิวที่เป็นสิวกลิ่นฟลอรัล ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า กระชับรูขุมขน และลดความมันส่วนเกินช่วยป้องกันปัญหาสิวต่างๆ ด้วยซาลิไซลิค แอซิด 1% พร้อมมอบความสดชื่นให้กับผิว

อาร์ทิสทรีสตูดิโอ โกลว์ + มอยส์เจอร์ แอมพูล (ARTISTRY STUDIOGLOW + MOISTURE AMPOULE) แอมพูลที่ช่วยบำรุงเพื่อผิวโกลว์กระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากซีบัคธอร์นและดอกสตาร์ลิลลี่ ช่วยชะลอการเกิดผิวหมองคล้ำ และยังเติมความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากส้มคัมควอท และมีเทคโนโลยีการห่อหุ้มสารสกัดในเม็ดบีดส์จากเซลล์พืชที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น บรรจุสารสกัดและส่วนผสมพิเศษต่างๆ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส

อาร์ทิสทรีสตูดิโอ แอนตี้-เบลมมิช ทรีทเมนท์ + เคลียริ่ง เจล (ARTISTRY STUDIO ANTI-BLEMISH TREATMENT + CLEARING GEL) เจลแต้มสิวสำหรับผิวที่เป็นสิว มีส่วนผสมของซาลิไซลิก แอซิด 2% ทำหน้าที่จัดการปัญหาสิวได้ตรงจุด ช่วยให้สิวดูแห้งและลดปัญหาการเกิดซ้ำของสิวในอนาคต อีกทั้งมีส่วนผสมของเมล็ดเชียขาวจากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ที่ให้การบำรุงและเสริมความแข็งแรงผิว ช่วยปกป้องผิวและคงไว้ซึ่งผิวที่ดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี

อาร์ทิสทรีสตูดิโอ ดี-พัฟเฟอร์ + ไบรท์เทนเนอร์อาย แพดส์ (ARTISTRYSTUDIO DE-PUFFER + BRIGHTENER EYE PADS) แผ่นไฮโดรเจลมาสค์ใต้ตาช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาด้วยสารสกัดจากสาหร่าย ช่วยลดความหมองคล้ำ ผสานด้วยเซรั่มให้ความชุ่มชื้นเพื่อใต้ตาแลดูกระจ่างใสใน 10 นาที* แผ่นไฮโดรเจลกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีกว่าแผ่นมาสค์ทั่วไปพร้อมมอบความเย็นให้ผิวบริเวณใต้ตาให้สดชื่นได้มากขึ้นเมื่อแช่ในตู้เย็น

อาร์ทิสทรีสตูดิโอ ไฮเดรชั่น + แอนตี้ออกซิแดนท์ บูสต์ มอยส์เจอไรเซอร์ (ARTISTRY STUDIO HYDRATION + ANTIOXIDANT BOOST MOISTURIZER) มอยส์เจอร์ไรเซอร์เจลครีมเนื้อบางเบา เพื่อผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใสด้วยส่วนผสมจากสารสกัด Superfruits จากอาซาอิเบอร์รี่และเบอร์รี่หลากหลายชนิด ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูง ช่วยเผยผิวกระจ่างใสพร้อมมอบความนุ่มชุ่มชื้น ป้องกันปัญหาผิวจากมลภาวะต่างๆ ฟื้นฟูผิวให้แลดูโกลว์สุขภาพดี

อาร์ทิสทรีสตูดิโอ ไฮไลติ้ง + คูลลิ่ง อาย เซรั่ม (ARTISTRY STUDIOHIGHLIGHTING + COOLING EYE SERUM) เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาในรูปแบบไฮไลท์หัวโรลเลอร์ บอล ที่ให้ความเย็นสดชื่น มอบความชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาที่หมองคล้ำให้ดูสดใสขึ้นได้ในทันที นอกจากใช้เป็นเซรั่มเพื่อใต้ตากระจ่างใสแล้ว ยังใช้เป็นเมคอัพสามารถใช้ได้ตามจุดต่างๆ บนใบหน้า

*จากการทดสอบความพึงพอใจของผู้หญิงที่มีอายุ 20-35 ปี จำนวน 119 คน, Market Vision Study 2020 ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

พร้อมเผยผิวหน้าโกลว์ใสไกลสิวเพิ่มความชิค ความสนุกให้ไลฟ์สไตล์ไปพร้อมกับผิวที่แฮปปี้ มั่นใจและเปล่งประกายไปกับ อาร์ทิสทรีสตูดิโอ สกิน สามารถสั่งซื้อสินค้าจากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือสมัครสมาชิกแล้วซื้อผ่านเว็บไซต์ www.amway.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Amway Contact Center 0-2725-8000


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social