เผยผิวหอมใสมั่นใจเกินต้านกับ “นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ บอดี้ เซรั่ม พรีเมียม ฟราแกรนซ์”

นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวจากคนไทยมากกว่า 30 ปี ออกไอเทมสุดปังที่ทั้งบำรุงและให้กลิ่นหอมพรีเมียมยาวนาน อย่าง “นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ บอดี้ เซรั่ม พรีเมียม ฟราแกรนซ์ (NIVEA EXTRA BRIGHT BODY SERUM PREMIUM FRAGRANCE)” วิตามินเซรั่มบำรุงผิวเนื้อบางเบาสูตรใหม่ที่ผสานการบำรุงและมอบความหอมระดับพรีเมียมไว้ในหลอดเดียว

บอดี้ เซรั่มน้ำหอมใหม่จากนีเวียหลอดนี้ เป็นมากกว่าโลชั่นทั่วไปที่ให้แค่การบำรุง แต่ยังมีกลิ่นหอมเหนือระดับที่รังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญน้ำหอมระดับโลก ให้ผิวหอมเสมือนน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์หรูและติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังช่วยให้สาวๆ มั่นใจมากขึ้นไปอีกระดับ ด้วยคุณประโยชน์จากวิตามินซีเข้มข้น เพื่อผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียนใน 7 วัน และเลเยอร์เสริมพิเศษอย่างยูวีฟิลเตอร์ เกราะปกป้องผิวกายจากแสงแดดให้คุณทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมั่นใจในทุกโมเมนต์

นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ บอดี้ เซรั่ม พรีเมียม ฟราแกรนซ์ มีให้เลือกถึงสองกลิ่นหอมอันน่าหลงใหล ประกอบด้วย

นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ บอดี้เซรั่ม พรีเมียม ฟราแกรนซ์ เวลเว็ท โรแมนซ์ พีโอนี (NIVEA EXTRA BRIGHT BODY SERUM PREMIUM FRAGRANCE VELVET ROMANCE PEONY) กลิ่นทุ่งดอกพีโอนี ให้ความหอมหรูหรามีระดับ อวดความสดใสขี้เล่น น่าค้นหา พร้อมบูสท์ความมั่นใจในทุกวัน

นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ พรีเมียม ฟราแกรนซ์ มิราเคิล สวีท สวีท แพร์ (NIVEA EXTRA BRIGHT PREMIUM FRAGRANCE MIRACLE SWEET SWEET PEAR) กลิ่นหอมหวานน่าหลงใหลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากทุ่งแพร์บลอสซัม อ่อนหวานโรแมนติก ช่วยให้ทุกโมเมนต์พิเศษกว่าที่เคย

นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ บอดี้ เซรั่ม พรีเมียม ฟราแกรนซ์ ไอเทมเด็ดติดบ้านเพื่อผิวหอม มั่นใจเกินต้าน ทั้งสองกลิ่นหอมมีให้เลือกในขนาด 180 มล. ราคา 169 บาท และ 320 มล. ราคา 259 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป

และช้อปออนไลน์ได้ที่ https://www.nivea.co.th/highlights/body-premium-fragrance


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social