เมซอง แบร์เช่ ปารีส นำเสนอคอลเลคชันใหม่ Spring-Summer 2023

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ตอกย้ำประวัติความเป็นมาอย่างยาวนานกว่า 120 ปี ของการรังสรรค์เครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ด้วยหลากหลายคอลเลคชัน ทั้งพัฒนาด้านนวัตกรรมและยังนำเสนอดีไซน์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดต้อนรับ Spring-Summer 2023 ด้วย คอลเลคชัน Dare (แดร์) ให้เลือกรังสรรการตกแต่งบ้านได้ในทุกโอกาส

คอลเลคชัน Dare (แดร์) ใหม่ล่าสุดนี้ เป็นความร่วมมือระหว่างเมซอง แบร์เช่ ปารีส และ Anthony Gambus (แอนโทนี แกมบัส) นักออกแบบอุตสาหกรรมชื่อดังที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินค้าอุปโภคบริโภค รวมถึงสินค้าไฮเทคและสินค้าที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ โดยหนึ่งในผลงานเด่น ได้แก่ นาฬิกาปลุกบลูทูธของ Schneider (ชไนเดอร์) ที่ได้รับตรา l'Observeur du Design (ออฟเซิฟเวอร์ ดู ดีไซน์) ในปี 2018 เขามีคติประจำใจว่า “ใช้ความคิดในทุกด้าน มีความคิดสร้างสรรค์เสมอ สำหรับทุกคน สำหรับทุกสิ่ง และในทุกเวลา” แอนโทนีร่วมงานกับเมซอง แบร์เช่ ปารีส ครั้งแรกในปี 2021 กับคอลเลคชัน Land ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

แรงบันดาลใจในการออกแบบ คอลเลคชัน Dare (แดร์) เกิดจากลวดลายอันเป็นอิสระของริบบิ้นที่พันรอบตะเกียงน้ำหอม ขวดแก้วได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงคล้ายผลทับทิม ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างธรรมชาติและสิ่งที่มนุษย์สร้างสรรค์ขึ้น มีลวดลายริบบิ้นประดับรอบวงแหวนของตะเกียงสื่อถึงความสนุกสนานร่าเริง นำลูกเล่นของรูปทรง สี และแสงมาใช้กับการออกแบบเพื่อให้ตะเกียงมีความโดดเด่น เคลือบด้วยสีเข้ม ทูร์บิญองไล่สี Dare มาจากศัพท์ในภาษาละติน “audere” ที่แปลว่า มีความกล้าหาญและความห้าวหาญในการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง นิยามของคอลเลคชันนี้ คือ กล้าหาญ สีสันชัดเจน สุนทรียะ ต้องการสื่อถึงการปลุกเร้าพลังในตัว และยังคงไว้ซึ่งความสง่างามอันเป็นนิรันดร์ของเมซอง แบร์เช่ ปารีส เป็นงานสร้างสรรค์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ในสีสันที่สวยงามน่าค้นหา และยังคงเอกลักษณ์ในด้านการใช้งาน จากหัวตะเกียงที่ทำงานด้วยปฏิกิ ริยา Dual Action (ดูโอ แอคชัน) ระบบ Catalytic Burner (คาตาไลติก เบิร์นเนอร์) ซึ่งเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของเมซอง แบร์เช่ ปารีส สร้างกลิ่นหอมยาวนานต่อเนื่องขณะที่กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ไปพร้อมกัน

คอลเลคชัน Dare (แดร์) ประกอบด้วย ตะเกียงน้ำหอม และ ก้านกระจายความหอม 3 สี ได้แก่ สีนู้ดเทา สีเทาแดงกุหลาบ สีเขียวฟ้า พร้อมน้ำหอมสำหรับเติมก้านกระจายความหอม 3 กลิ่นยอดนิยม ได้แก่ กลิ่น Vanilla Gourmet (วานิลลา กูร์เม่ต์) หอมหวานละเอียดอ่อน เปิดด้วยกลิ่นรัมที่หอมเย้ายวน ผสานกลิ่นหอมหวานของเครื่องเทศอย่างจันทน์แปดกลีบ กลิ่น Zest of Verbena (เซ็สท์ ออฟ เวอบีนาร์) กลิ่นหอมสดชื่นแนวซิตรัส สดใสและเปล่งประกาย ผสานกลิ่นแนวสไปซี่อย่างกลิ่นหอมของพิงค์เปปเปอร์ กลิ่น Cotton Caress (คอตตอน แคร์เรส) กลิ่นหอมละมุน บางเบาและหรูหรา ให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลายและสุขสงบ

โปรโมชันสุดพิเศษช่วงเปิดตัว ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2566

ตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชัน Dare (แดร์) ราคาเพียง 2,980 บาท (จากราคาปกติ 3,980 บาท) แถมฟรี น้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง ขนาด 500 มิลลิลิตร 1 ขวด เลือกกลิ่นได้จาก Vanilla Gourmet (วานิลลา กูร์เม่ต์) Zest of Verbena (เซ็สท์ ออฟ เวอบีนาร์) และ Cotton Caress (คอตตอน แคร์เรส)

ก้านกระจายความหอมคอลเลคชัน****Dare (แดร์) ราคา 2,180 บาท แถมฟรี Cube Coffret (คิวบ์ คอฟเฟร็ต) ก้านกระจายความหอมพร้อมน้ำหอมกลิ่น Eucalyptus (ยูคาลิปตัส)

พิเศษเฉพาะที่เซ็นทรัลชิดลม ซื้อตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชัน Dare (แดร์) ลด 20% จากราคาปกติ 3,980 บาท พร้อมรับฟรี น้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง ขนาด 500 มิลลิลิตร กลิ่น Cotton Caress (คอตตอน แคร์เรส) 1 ขวด

เลือกชมและซื้อสินค้าพร้อมโปรโมชันพิเศษได้ที่ทุกช่องทางจำหน่ายออนไลน์ ทั้ง www.maisonbergerthailand.com Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดโปรโมชัน และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย โทร. 02-672-2088


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social