“Eat-Street-Fest 2023” รวม Street food ร้านดังทั่วไทย โร้ดโชว์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 7 สาขา อร่อยได้ตลอดทั้งปี

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล 37 สาขา ทั่วประเทศ ยกร้านอาหารชื่อดังแนวสตรีทฟู้ดคัลเจอร์เทรนด์ยอดนิยมตลอดกาลของผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร มารวบรวมไว้ในที่เดียวเปิดประสบการณ์สตรีทฟู้ดครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งใจกลางศูนย์การค้า ไม่ต้องโบกตุ๊กตุ๊ก ไม่ต้องปักหมุดในแมป ชวนสายกิน มาฟินตาแตก ครบทุกรสชาติกับสตรีทฟู้ด

ไม่ว่าจะเจ้าเด็ดเจ้าดังจากทุกย่านดังทั่วกรุงเทพ สตรีทฟู้ดสายเอเชี่ยน ทั้งสไตล์ญี่ปุ่น จีน เกาหลี ก็รวบตึงมาให้ฟินแบบไม่ต้องตีตั๋ว อีกทั้งยังมี ร้านเด็ด เมนูปัง จากเชฟดังสายสตรีทอีกด้วย ในงาน “Eat-Street-Fest 2023” รวม Street food ร้านดังทั่วไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 7 สาขา เริ่มที่แรกเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่ วันที่ 6 -15 มีนาคม 2566 และยังเดินสายจัดไปตลอดทั้งปีสายกินเตรียมตัวเดินเลือกหาอาหารให้อิ่มอร่อย แบบละลานตาได้เลย

สำหรับเมนูไฮไลท์ เอาใจ สายตรีทฟู้ดในงาน Eat – Street - Fest 2023 ได้แก่

· Thai Street food- Original Tastes / สตรีทฟู้ดไทย“ร้านดัง จานปัง ประจำย่านต่างๆ” ลิ้มรสสตรีทฟู้ดไทย คาว หวานรสมือดั้งเดิมจากย่านดังต่างๆ อาทิ

· ไก่ย่างจีระพันธ์ แบรนด์ไก่ย่างมุสลิมที่โด่งดังมายาวนานกว่า 77 ปีเสิร์ฟ “ไก่ย่าง” สีเหลืองทอง หอมกลิ่นเครื่องเทศ และกลิ่นควันไฟ เนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำ

· ณมัย สรีตฟู้ด สายคนรักเนื้อต้องห้ามพลาด เนื้อเกรดพรีเมี่ยม ลายสวยๆ เนื้อนุ่มๆ นำไปย่างเป็น Steak แบบ ready to eat หอม นุ่มละมุน ละลายในปาก

· แม่ศรีเรือน เปิดสำรับ เมนูอาหารไทยต้นตำรับกับแม่ศรีเรือน ตำนานตั้งแต่ปี 2504 จนปัจจุบัน กับเมนูอร่อยทั้งคาว หวาน หลากหลาย ทั้งหมูสะเต๊ะ ขนมเบื้องสูตรลับ และแกงไทยแบบพร้อมทานในรูปแบบซอง

· สุวิมลหอยจ๊อ สายปูต้องมา “ตำนานเยาวราช 50 ปี" หอยจ๊อปู เกรด A กรรเชียงปู, แฮ่กึ๊นเนื้อแน่นๆ เน้นๆ จุกๆ

· หลี่ชิมเฮีย จุ๋ยก้วย ‘จุ๋ยก้วย’ เจ้าแรกในประเทศไทย ที่ขายมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1919 ขนมถ้วยแบบโบราณ แป้เด้งๆ ไช้โป้วกลมกล่อมหอมพริกไทย เส้นก๋วยเตี๋ยวเหนียวนุ่มทานคู่กับเครื่องเคียงกับไชโป้วสูตรโบราณ รสชาติอร่อยระดับตำนานกว่า 1 ศตวรรษ!!

· ซ้งเสรีทองลูกชิ้นปลาและลูกชิ้นกุ้งทำเอง เจ้าดังย่านรามคำแหง ลูกชิ้นปลาและกุ้งแน่น เด้งหนึบ ไร้แป้ง ปลอดสาร ไม่ผสมแห้ว ทอดร้อน ราดน้ำจิ้มมะขาม อร่อย แซ่บ

· หยกสด ขนมอินทนิลเป็นขนมโบราณ ถือเป็นขนมไทยหาทานได้ยาก เอกลักษณ์คือเนื้ออินทนิลจะเป็นก้อนกลมมีความเหนียวหนึบลอยอยู่ในน้ำเชื่อมที่อบควันเทียนกลิ่นหอมชื่นใจ ทานคู่กับน้ำกะทิที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน

· Asian Street Food “จัดให้ฟินกินให้อิ่มเฟร่อ สายเอเชี่ยน เลิฟเวอร์” กับหลากหลายเมนูสตรีทแนวเอเชี่ยน ทั้งญี่ปุ่น จีน เกาหลี ในเมนูยอดนิยมทั้งคาว หวาน อาทิ - Koreadong Thailand โคเรียดองแซลมอน แมงกะพรุนโฮตาเตะ กุ้งดองซีอิ๊วสูตรพิเศษ เกาหลีแท้ๆ ดองเข้าเนื้อรสกลมกล่อม หอม อร่อย - Mr.lim gimbap กิมบับเกาหลีโดยอปป้าจากเกาหลี กิมบับหรือข้าวห่อสาหร่ายสูตรต้นตำรับจากเกาหลี ร้าน Mr. Lim Gimbap เลือกไส้ได้ตามชอบ - Matsuri Sweet ดังโงะแป้งเนียนนุ่ม ราดด้วยซอสรสชาติหวานๆ เค็มๆ ทานคู่กับชาเขียว ฟินที่สุด - ผึ้งผลิต นมผึ้งสด เกสรผึ้ง รวงผึ้งสด Softserve ไอศกรีมน้ำผึ้งแสนอร่อย คัดสรรผลผลิตจากฟาร์มผึ้ง

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลจะคำนึงถึงอินไซต์พฤติกรรมการทานอาหารและความสนใจของลูกค้าเป็นหลัก โดยจะเจาะไลฟ์สไตล์อินไซต์การทานอาหาร ที่หลากหลาย และในขณะนี้เทรนด์สตรีทฟู้ดบ้านเรามีชื่อเสียงมากในทั่วโลก เป็นอันดับ 1ของสตรีทฟู้ดที่ดีที่สุดในโลก เราจึงได้จัดงานเกี่ยวกับอาหารอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ที่ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา และงาน Eat – Street - Fest 2023 ในปีนี้จะเป็นการรวมร้านเด็ดร้านดังมากมายจากย่านต่างๆ ทั้งไทยและอาเซียนมาให้เลือกช้อปชิม กว่า 500 เมนู ซึ่งไม่ควรพลาดเลย และเรายังคงย้ำถึงคุณภาพของอาหาร ทั้งความสด อร่อยและความสะอาดเช่นเดิม"

พบกับกิจกรรม Eat-Street-Fest 2023 ได้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั้ง 7 สาขา

1.เซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 6 -15 มีนาคม 2566 (10 วัน)

2.เซ็นทรัลปิ่นเกล้า วันที่ 4 – 10 เมษายน 2566 (7 วัน)

3.เซ็นทรัลพระราม2 วันที่ 20 เเมษายน – 3 พฤษภาคม 2566 (14 วัน)

4.เซ็นทรัลเวสเกตต์ วันที่ 27 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2566 (7 วัน)

5.เซ็นทรัลพระราม9 วันที่ 21 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 (14 วัน)

6.เซ็นทรัลโคราช วันที่ 15 – 24 กันยายน 2566 (10 วัน)

7.เซ็นทรัลบางนา วันที่ 5 – 11 ตุลาคม 2566 (7วัน)


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social