IPSA เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด IPSA POWDER FOUNDATION e แป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่

IPSA (อิปซ่า) ขอแนะนำแป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ Powder Foundation e ที่ได้รับการจัดสัดส่วนที่ลงตัว ระหว่างส่วนผสมที่ใช้ในการปกปิดอำพรางรูขุมขน ในขณะเดียวกันก็พร้อมมอบเนื้อสัมผัสบางเบา ให้ง่ายต่อการใช้ฟองน้ำ โดยอาศัยนวัตกรรมทางการผลิตและวิธีการขึ้นสูตรอัดแข็งในกระบวนการผลิต ส่วนผสมทั้งหลายถูกผสมเข้าด้วยกันอย่างสม่ำเสมอและผ่านกรรมวิธีอัดแข็งอย่างอ่อนโยน และเป็นครั้งแรกของ IPSA ที่นำเทคโนโลยี Sebum-Transforming Technology ซึ่งมีการใช้กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมาพัฒนาในสูตรของเมคอัพ จึงถือว่าแป้งผสมรองพื้นรุ่นใหม่นี้ ได้รับการสรรค์สร้างขึ้นด้วยแนวคิดล้ำสมัยจากการนำน้ำมันบนผิวมาใช้ให้เป็นประโยชน์ และยกระดับประสิทธิภาพการปกปิดรูขุมขนได้อย่างแนบเนียนในทันทีที่ใช้

แป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่จาก IPSA เนื้อแป้งสัมผัสนุ่มเนียน สามารถกระจายตัวบนผิวอย่างอ่อนโยนผ่านฟองน้ำเนื้อนุ่ม เพียงทาอย่างเบามือโดยไม่ต้องออกแรงกด เพื่อมอบผลลัพธ์ที่นวลเนียน สม่ำเสมอ พร้อมช่วยอำพรางรูขุมขนได้อย่างเรียบเนียน มอบการปกปิดที่บางเบา และอ่อนโยนราวกับทิ้งม่านที่คลี่คลุมให้ผิวแลดูนวลเนียน ละมุนละไมโดยเม็ดแป้งไม่ทิ้งตัวร่วงลงไปในรูขุมขน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ ”ผิวมัน” หรือผู้ที่มีความกังวลเรื่องความมันส่วนเกินบนใบหน้า เพราะความมันส่วนเกินเป็นสาเหตุหนึ่งของเมคอัพที่หลุดลอกได้ง่ายระหว่างวัน

ความลับในการทำให้ผิวดูสดชื่นและเรียบเนียนคือเทคโนโลยี Sebum-transforming technology ที่จะนำความมันบนผิว มาใช้ประโยชน์ในการลดสภาพปรากฏของรูขุมขน โดยจะรวมตัวกับเนื้อแป้งเพื่อแปรเปลี่ยนเป็นส่วนผสมที่ช่วยในการยึดเกาะกับผิว ผนวกกับ 2 ส่วนผสมสำคัญ อย่าง Sebum-absorbing powder และ Sebum-solidifying powder เพื่อช่วยดูดซับความมัน และให้เนื้อแป้งแข็งตัว ปรากฏเป็นผิวที่สวยงาม

มอบผลลัพธ์การแต่งเติมอันงดงามเต็มประสิทธิภาพให้ผิวของคุณดูเหมือนเพิ่งแต่งหน้าใหม่แม้จะผ่านไปนาน และแนบเนียนอย่างดูเป็นธรรมชาติ มอบเนื้อสัมผัสนุ่มนวล เนียนละไม ให้ความรู้สึกสบายผิว ปกปิดรูขุมขนที่มองเห็นได้อย่างเต็มที่ เมคอัพยังคงติดทนแม้ผิวมัน มาในรูปแบบตลับสี่เหลี่ยม พกพาง่าย

POWDER FOUNDATION e SPF 25 PA++ (เฉพาะรีฟิลแป้ง) ขนาด 7g. ราคา 1,450 บาท มีให้เลือก 6 เฉดสี 001 สำหรับผิวโทนเหลือง 100 สำหรับผิวขาวสุด โทนเหลือง 101 สำหรับผิวขาวมากโทนเหลือง 102 สำหรับผิวขาวกลาง 103 สำหรับผิวสองสี 201 สำหรับผิวขาวโทนชมพู

POWDER FOUNDATION e CASE e (ตลับ พร้อมฟองน้ำ) ราคา 790 บาท


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social