M.A.C Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “M.A.C Studio Radiance Serum Powered Foundation”

M.A.C Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์รองพื้นเซรั่มรุ่นใหม่ล่าสุด M.A.C Studio Radiance Serum-Powered Foundation ที่เมืองจางหยวน นครเซี่ยงไฮ้ ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของทางแบรนด์ โดยมี Executive Director, Global Artistry M·A·C คุณ Sharryn Hinchliffe, ผู้อำนวยการด้านศิลปะการแต่งหน้า คุณ Shawn Xu และ คุณ Max Zhang ช่างแต่งหน้าอาวุโสจากประเทศจีน มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย พร้อมกันนี้ยังได้มีการแบ่งปันเทคนิคการแต่งหน้าสุดอินเทรนด์ 3 ลุคให้กับแขกที่มาร่วมงานด้วย โดยมี Jackson Wang มาร่วมงานในฐานะ APAC Brand Ambassador คนล่าสุดของ M∙A∙C Cosmetics รวมถึง Meng Jia, และ Amber ที่ได้มาร่วมงานในฐานะนักร้องและนักดนตรีอีกด้วย

3 เทรนด์การแต่งหน้าที่กำลังจะมาแรงระดับโลก - โดยงานในครั้งนี้เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ M.A.C Studio Radiance Serum-Powered Foundation พร้อมกับเทรนด์การแต่งหน้า 3 สไตล์ของ M.A.C ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจากช่างแต่งหน้าชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ มาสาธิตวิธีการแต่งหน้าที่เป็นแนวคิดใหม่ ซึ่งคาดการณ์ว่าการแต่งหน้าสไตล์เผยผิวเปล่งประกายแบบธรรมชาติ จะเป็นเทรนด์ยอดนิยมในฤดูกาลหน้า โดยช่างแต่งหน้าแต่ละคนได้เผยเทคนิคการแต่งหน้าในสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่เป็นการเน้นแต่งให้ผิวดูสวยธรรมชาติเมื่อเจอแสง เพื่อให้คอมพลีทลุคของผิวที่ออกมาดูฉ่ำวาวแบบสุขภาพดี

คุณ Sharryn Hinchliffe Executive Director, Global Artistry M.A.C ที่มีประสบการณ์ด้านการแต่งหน้ามามากกว่า 28 ปี ได้รับการยอมรับในวงการเทคนิคเครื่องสำอางและความงาม ได้แชร์เทคนิคการแต่งหน้าแบบผิวสวยแพงและเปล่งประกายสุขภาพดี โดยการใช้รองพื้นเซรั่มเนื้อนุ่มลื่น จับคู่กับการแต่งตาสีทองและไฮไลท์ เพื่อให้ผิวดูสว่างเปล่งประกายแบบเป็นธรรมชาติ เป็นการเน้นเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ ที่ในขณะเดียวกันก็ขับแสงให้กับใบหน้าทำให้มีความสวยแพงและดูสุขภาพดี

คุณ Shawn Xu ผู้อำนวยการด้านศิลปะการแต่งหน้า ได้นำเสนอลุคการแต่งหน้าอันสง่างามสไตล์รันเวย์ โดยใช้อายแชโดว์สีทองแชมเปญเกลี่ยบริเวณดวงตา ตามด้วยการเขียนอายไลเนอร์สีดำเพิ่มความทันสมัย ทำให้ดวงตาเปล่งประกายและมีเสน่ห์ โดยใช้ควบคู่ไปกับรองพื้นเซรั่ม Studio Radiance ที่มีความบางเบา ให้สัมพัสนุ่มลื่น เผยผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

คุณ Max Zhang ช่างแต่งหน้าอาวุโสของ M.A.C จากประเทศจีน ได้นำเสนอลุคการแต่งหน้าในโทนสีชมพูฉ่ำวาว ที่กำลังเป็นกระแสยอดฮิตบนโซเชียลมีเดีย ควบคู่ไปกับการใช้รองพื้นเซรั่ม Studio Radiance เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า แต่งตาและบลัชออนในโทนสีชมพู เผยผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เสริมด้วยลิปสีสันที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก เผยให้เห็นถึงบุคลิกอันไร้ขีดขำกัด

หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมการแต่งหน้าในลุคสุดอินเทรนด์ทั้ง 3 สไตล์ ได้มีการแสดงโชว์จากเหล่านักเต้นที่มาในลุคเมคอัพสุดเปรี้ยว แฝงไปด้วยความมั่นใจ เผยให้เห็นเสน่ห์และความงดงามผ่านการแสดง โดยมี Jackson Wang  เปิดตัวด้วยการแต่งกายลุคโทนดำ เน้นความแข็งแกร่งที่ตัดกับสีทองออร่า ในฐานะ APAC Brand Ambassador คนล่าสุดของ M.A.C Cosmetics ตามมาด้วย Friend of  M.A.C นักร้องและนักดนตรี  Meng Jia และ Amber  ที่ปรากฏตัวในลุคการแต่งหน้าแบบบางเบา เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

Jackson Wang กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ M.A.C Cosmetics ที่เป็นผู้นำเมคอัพมืออาชีพระดับเวิลด์คลาส ที่มากด้วยประสบการณ์และความสามารถในด้าน ARTISTRY โดย M.A.C Cosmetics ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมากมาย นอกจากนี้ M∙A∙C ยังสนับสนุนความหลากหลายและสนับสนุนความเป็นตัวตนที่แตกต่างกัน ซึ่งสำหรับผมแล้ว การแต่งหน้าเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งในการขึ้นโชว์บนเวที ไม่เพียงเท่านั้น ยังเป็นสูตรสำเร็จในการนำเสนอคอนเซ็ปต์ศิลปะบนเวทีของผมอีกด้วย หวังในอนาคตจะสามารถผนึกกำลังในการแสดงอัตลักษณ์ใหม่ของการแต่งหน้าอันไร้ขีดจำกัดไปด้วยกัน”

สำหรับในประเทศไทย รองพื้นเซรั่มรุ่น Studio Radiance ที่มีเนื้อนุ่มลื่นบางเบา มีความปกปิด แต่ยังคงติดทน พร้อมเติมความชุ่นชื้นให้กับผิวจากส่วนผสมของสกินแคร์ ให้ผิวดูสุขภาพดี เผยผิวเล่นแสงแบบธรรมชาติ เหมาะกับผิวคนเอเชีย ได้ทำการเปิดตัวไปแล้วทั้งหมด 21 เฉดสี มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ M.A.C Cosmetics ทุกสาขา เว็บไซต์ www.maccosmetics.co.th รวมไปถึง M.A.C Cosmetic Official Store บน Lazada


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social