Onitsuka Tiger ประกาศโปรเจกต์แรกของการเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของแบรนด์ ด้วยความร่วมมือกับ ASTRO BOY

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากบริษัท Onitsuka Shokai (โอนิซึกะ โชไค) ที่ก่อตั้งโดย Kihachiro Onitsuka (คิฮาชิโร โอนิซึกะ) ในปี 1949 จะเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี ในปีค.ศ. 2024 ที่จะถึงนี้ ในขณะที่เรามองไปข้างหน้าถึงวันครบรอบ 100 ปีในอีก 25 ปีข้างหน้า เราจะกลับไปสู่ความหลงใหลและวิสัยทัศน์ที่ Onitsuka ผู้ก่อตั้งของเราได้มอบความไว้วางใจให้กับ Onitsuka Tiger ในเรื่องความฝันและความหวังของคนหนุ่มสาวและความปรารถนาที่จะทำผลงานที่นำไปสู่อนาคต Onitsuka Tiger ซึ่งจะฉลองครบรอบ 75 ปี ในปี ค.ศ. 2024 มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือระดับโลกกับ ASTRO BOY (แอสโตร บอย) ในฐานะโปรเจกต์เริ่มต้นการเฉลิมฉลองปีแห่งการครบรอบ

ASTRO BOY เป็นทีวีซีรีส์อนิเมะเรื่องยาวเรื่องแรกในญี่ปุ่น และ Onitsuka Tiger ก็ได้เปิดตัวรองเท้ากีฬารุ่นแรกที่ผลิตในญี่ปุ่นขึ้นในยุคเดียวกัน ความสำเร็จเหล่านี้ได้รับแรงผลักดันจากความปรารถนาที่จะหล่อเลี้ยงความมีชีวิตชีวาและความหวังให้กับเด็กๆ ที่เป็นอนาคตของมนุษยชาติ เพื่อให้พวกเขาสามารถมีความฝันต่อไปได้

สินค้าคอลาบอเรชั่นเหล่านี้ จะวางจำหน่ายที่ Ginza Pop-up Store และบนเว็บไซต์ onitsukatiger.com ในญี่ปุ่นในวันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2023 และที่ร้าน Onitsuka Tiger บางแห่งในญี่ปุ่นในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม รวมถึงวางจำหน่ายทั่วโลกตามลำดับใน 12 ประเทศ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2024 พร้อมกันนี้ ยังเปิดร้านป๊อปอัพในห้างสรรพสินค้า Samaritaine Paris Pont-Neuf ที่ตั้งอยู่ในกรุงปารีส ในวันอังคารที่ 16 มกราคม 2024 ด้วย

คอลเล็กชั่นนี้ประกอบไปด้วย สินค้าที่มีออริจินัลโลโก้และดีไซน์ ASTRO BOY ซึ่งสร้างขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อคอลาบอเรชั่นนี้โดยเฉพาะในหมวดหมู่ที่หลากหลายและไม่จำกัดเพศ ไลน์อัพนั้นประกอบไปด้วยสินค้าทั้งหมด 43 รายการ ได้แก่ เสื้อเชิ้ต แทร็คสูท กระโปรง และกางเกง รวมไปถึงกระเป๋า หมวก และรองเท้าในรุ่น MEXICO 66™ SD และ DENTIGRE™ PUFF BOOT สินค้าทั้งหมดในคอลเล็กชั่นนี้ จะถูกบรรจุในบรรจุภัณฑ์พิเศษที่เป็นถุงช้อปปิ้งและกล่อง ที่ตกแต่งด้วยคาแร็กเตอร์ ASTRO BOY

และที่บริเวณชั้น 1 ด้านล่างของ Onitsuka Tiger Ginza Pop-up Store มีการจัดแสดงรองเท้ารุ่น MEXICO 66™ มากกว่า 100 แบบ ซึ่งเป็นรองเท้าหนึ่งในรุ่นไอคอนิกที่สุดของแบรนด์ รวมถึงรุ่นหายากจากคอลเล็กชั่นในอดีตที่ถูกจัดเก็บไว้ด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการปักตัวอักษร ตัวเลข และสัญลักษณ์ลงบนรองเท้ารุ่น MEXICO 66™ ที่ซื้อจากที่ร้าน เพื่อปรับแต่งให้เป็นรองเท้า MEXICO 66™ ในแบบของคุณเอง

คาเฟ่แห่งแรกของ Onitsuka Tiger ชื่อ "TORA CAFÉ 75" (โทระ คาเฟ่ 75) ตั้งอยู่บนชั้นสอง ด้วยความร่วมมือกับ HOSEKIBAKO (โฮเซกิบาโกะ) ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะร้านน้ำแข็งไสที่จองคิวได้ยากทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ โดยที่คาเฟ่จะมีน้ำแข็งไสออริจินัล 5 รสชาติ ให้ได้เลือกลิ้มลอง พร้อมเพลิดเพลินไปกับโลกที่ถักทอด้วยวัตถุดิบตามฤดูกาลที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีในน้ำแข็งที่ถูกแช่แข็งอย่างช้าๆ เป็นเวลา 48 ชั่วโมง และเทคนิคในการปรุงแต่งของช่างฝีมือ การสืบทอดประวัติศาสตร์อันยาวนานที่เริ่มต้นขึ้นในปี ค.ศ.1949 ด้วยความหลงใหลของผู้ก่อตั้ง Kihachiro Onitsuka ทำให้ Onitsuka Tiger ยังคงเปิดรับความท้าทายในอนาคตอย่างต่อเนื่อง

อย่าลืมติดตามวิวัฒนาการของแบรนด์ในปี ค.ศ. 2024 ปีซึ่ง Onitsuka Tiger จะฉลองครบรอบ 75 ปี ไปพร้อมกับประวัติศาสตร์อันยาวนานที่เริ่มต้นจากความหลงใหลของ Kihachiro Onitsuka และจิตวิญญาณนี้ได้รับการสืบทอดมาจนถึงปัจจุบัน และเป็นแรงบันดาลใจให้เราก้าวไปสู่ความท้าทายใหม่ๆ แล้วคุณล่ะ จะสามารถละสายตาจากอนาคตของแบรนด์ได้หรือ?


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social