กลับมาอีกครั้ง! LE CITY BAG ไอเท็มสุดไอคอนิก จาก BALENCIAGA

Balenciaga เปิดตัวกระเป๋าหนึ่งในไลน์ไอเท็มสุดไอคอนิกอย่าง กระเป๋ารุ่น Le City ซึ่งมีวางจำหน่ายในสโตร์ทั่วโลก และที่เว็บไซต์ balenciaga.com หลังจากมีการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2001กระเป๋ารุ่น Le City ก็ได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์สุดไอคอนิกแห่งยุคสมัยที่มีความ maximalist แบบสุดโต่ง แต่สามารถใช้งานได้จริง

ผ่านไปแล้วกว่ายี่สิบปีนับตั้งแต่มีการเปิดตัวกระเป๋ารุ่น Le City ครั้งแรก กระเป๋ารุ่นนี้กลับมาอีกครั้งในฐานะไอเท็มสุดไอคอนิก และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง Balenciaga จึงเผยโฉมแคมเปญถ่ายภาพกับช่างภาพแฟชั่นที่มีชื่อเสียง อย่าง Mario Sorrenti นับเป็นการตอกย้ำถึงการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งของกระเป๋ารุ่น Le City

ซีรีส์ภาพถ่ายนี้นำโดย Kate Moss แฟชั่นไอคอนชาวอังกฤษ, Mona Tougaard นางแบบชาวเดนมาร์ก, Yang Chaoyue นักแสดงและนักร้องชาวจีน และนักร้องชาวเกาหลี อย่าง Juyeon ที่ล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปรากฏตัวบนพื้นหลังสีเทาในรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ถ่ายทอดผ่านภาพนิ่งและวิดีโอ

เพื่อรังสรรค์ไลน์กระเป๋ารุ่นนี้ขึ้นใหม่ จึงได้มีการศึกษาและปรับปรุงรูปแบบอันส่งผลต่อทัศนคติที่สะท้อนแนวคิดต้นฉบับ โดยในโครงสร้างแผน 25 ได้หยิบยกเอาดีไซน์ดั้งเดิมมาใช้ในรูปแบบเดียวกันทั้งขนาดภายนอกและภายใน โดยมีคุณสมบัติที่เสริมแรงที่มุมหัวเข็มขัดโลหะขนาดเล็ก อีกทั้งยังมีหมุดพร้อมดีไซน์โดดเด่นตกแต่งทั่วทั้งตัวกระเป๋า และยังมีช่องต่างๆ มากมายทั้งภายในและภายนอก รวมไปถึงภาพลักษณ์โดยรวมที่มีลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์เมื่อเวลาผ่านไป ทำให้ตัวกระเป๋ามีประสิทธิภาพเหนือกาลเวลา

เช่นเดียวกับตัวดึงซิปและหมุดที่ร้อยด้วยหนังของกระเป๋า ลักษณะเด่นทั้งหมดนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับสุนทรียภาพของไลน์กระเป๋าอีกรุ่นหนึ่ง อย่าง Le Cagole แต่ Le City ถูกสร้างขึ้นเพื่อสะท้อนรูปแบบเดิมของกระเป๋าในปี 2001 ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นในแง่ของการผลิตที่ยั่งยืน

กระเป๋า Balenciaga รุ่น Le City มาในขนาดกลางและเล็ก พร้อมสายสะพายที่สามารถปรับระดับได้ และสามารถสะพายครอสบอดี้ได้ตามลำดับ มาในสีดำ สีเหลือง สีเขียว สีม่วงอ่อน สีเทาเหล็กเมทัลลิก สีเงินเมทัลลิก สีขาว สีฟ้า และสีเบจ


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social