“RCD Design Center” มุ่งสู่ “ฮับเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว” นำเข้า 5 แบรนด์ดังระดับโลก ชู “แฮคเกอร์” (Häcker) แยกโชว์รูมแห่งใหม่

บริษัท อาร์ซีดี ดีไซน์เซ็นเตอร์ จำกัด (RCD Design Center) หรือ RCD ผู้ผลิตและนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวพรีเมี่ยมแบรนด์เวิลด์คลาส ประกาศพร้อมเป็น “ฮับ” (Hub)เฟอร์นิเจอร์ชุดครัว ล่าสุดตั้งเป้ายอดขายให้ได้ 500 ล้านภายใน3ปี เตรียมผลักดัน 5แบรนด์ดังเสริมแกร่ง และเปิดตัวแบรนด์นำเข้าใหม่ “ชไนเดโร่” (Snaidero)จากอิตาลีพร้อมอวดโฉมโชว์รูมแฮคเกอร์(Häcker) แบรนด์เครื่องครัวระดับโลกสัญชาติเยอรมัน ตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ไม่หวั่นผลกระทบจากโควิด-19ตั้งเป้า 5ปี รุกตลาดระดับกลาง-บนมากขึ้น

นายกิตติ เริ่มเจริญดี กรรมการผู้จัดการบริษัท อาร์ซีดี ดีไซน์เซ็นเตอร์ จำกัด (RCDDesign Center หรือ RCD) ผู้ผลิตและนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกเปิดเผยว่า “เป็นเวลากว่า 50 ปีแล้วที่ RCDดำเนินธุรกิจในฐานะผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวคุณภาพสูงจากเทคโนโลยีอันทันสมัยและนำเข้าสินค้าชุดครัวจากแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาสมีความพร้อมด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำปรึกษา บริการติดตั้งโดยทีมช่างที่มีประสบการณ์ยาวนานตลอดจนการให้บริการหลังการขายอย่างครบวงจร จึงทำให้ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้ามาโดยตลอด”

บิ๊กบอส RCD กล่าวต่อไปว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะผลักดัน RCD Showroom สู่การเป็นฮับของเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว เนื่องเพราะจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาส่งผลให้กลุ่มลูกค้ารายย่อยหันมาให้ความสำคัญกับการทำครัวในบ้านมากขึ้น RCD จึงเล็งเห็นช่องทางในการขยายสู่ตลาดรีเทลโดยมีการเพิ่มงบประมาณด้านการตลาดออนไลน์เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป พร้อมจัดสรรงบประมาณปรับปรุงโชว์รูมรองรับการนำเข้า 5 แบรนด์ดังระดับโลก จาก 3 ประเทศเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ทุกดีไซน์ และครอบคลุมครบทุกความต้องการของลูกค้าโดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถดึงดูดลูกค้ารายย่อยเพิ่มขึ้นได้

สำหรับ 5 แบรนด์ดังระดับโลกมีจุดเด่นดังนี้

ครัวจากประเทศอิตาลี

วาลคูซีเน่ (Valcucine): แบรนด์เครื่องครัวที่มีการผสมผสานระหว่างองค์ความรู้ด้านวิศวกรรมศาสตร์และงานดีไซน์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นชัดเจนเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวดีเยี่ยมจนได้ชื่อว่าเป็นมาสเตอร์กลาส (Masterof Glass)

ซีซาร์ (Cesar): โดดเด่นในเรื่องของงานดีไซน์การันตีด้วยรางวัลด้านคอนเซ็ปต์ และการดีไซน์มาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องความประณีตทุกกระบวนการผลิตชุดครัวอีกด้วย

ชไนเดโร่ (Snaidero): แบรนด์ชุดครัวทุกสไตล์มีให้เลือกอย่างครอบคลุมตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกกลุ่มลูกค้า ตั้งแต่ระดับกลางไปจนถึงระดับไฮเอนด์โดยดึงเอาดีไซเนอร์ชื่อดังมาร่วมออกแบบแต่ละคอลเลกชั่น เช่น Pininfarina ซึ่งเป็นดีไซเนอร์ผู้ออกแบบรถยนต์เฟอร์รารี เป็นต้น

ครัวจากประเทศเยอรมนี

แฮคเกอร์ (Häcker) : แบรนด์เครื่องครัวระดับโลกสัญชาติเยอรมัน ที่คัดสรรวัสดุคุณภาพเป็นเลิศผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย จนได้รับตราประทับรับรองจาก Puresist – Water Protection System ว่าเป็นตู้ครัวที่ป้องกันความชื้นได้ในทุกส่วนรวมทั้งมีหน้าบานให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุก Mood & Tone สีของแต่ละบ้าน จึงทำให้มีชื่อเสียงในระดับโลกและยังได้รับความไว้วางใจจากหลายโครงการระดับ ลักซ์ชัวรี จากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ด้วยเหตุนี้เองล่าสุดแฮคเกอร์จึงได้มีการจัดสรรพื้นที่แยกโชว์รูมสำหรับแฮคเกอร์ไว้อย่างชัดเจน เป็นการต่อยอดตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ที่น่าจับตามอง

ครัวจากประเทศญี่ปุ่น

คลีนอัพ (Cleanup) : ครัวสเตนเลสสตีลอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยวัตกรรมโครงสร้างทั้งหมดผลิตจากสเตนเลสสตีล ผนวกกับเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ทำให้ชุดครัวมีความคงทนสูงสุด โดยมีอายุการใช้งานเฉลี่ยถึง 30ปี และเป็นชุดครัวที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้งานจริงได้อย่างดีเยี่ยมทั้งยังทำความความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

นายกิตติ กล่าวถึงภาพรวมตลาดชุดครัวในประเทศไทยว่ามีมูลค่าประมาณการ 10,000 ล้านบาท “ที่ผ่านมา RCD ได้จับกลุ่มลูกค้าในตลาดอสังหาริมทรัพย์เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักและกลุ่มลูกค้ารีเทลเป็นกลุ่มเป้าหมายรองซึ่งปีนี้เราได้ตั้งเป้าในลักษณะการพยุงสถานการณ์ให้ยอดขายใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมาให้ได้มากที่สุดเนื่องจากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 สำหรับแผนระยะยาว 5 ปีข้างหน้า บริษัทฯ จะมุ่งขยายตลาดในกลุ่มกลางและบนให้กว้างขึ้นด้วยการเพิ่มไลน์สินค้าให้มีความหลากหลาย และตอบโจทย์เรื่องราคาที่สมเหตุสมผลเพื่อทำตลาดในส่วนนี้”

“สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2563 นี้ บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นผลิตและพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มลูกค้าของบริษัทจะเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เป็นหลักและกลุ่มลูกค้ารีเทล นอกจากนี้บริษัทได้วางแผนในระยะ 5 ปีข้างหน้าโดยจะมุ่งขยายตลาดในกลุ่มระดับกลางและบนด้วยการเพิ่มไลน์สินค้าให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นอีกด้วยอย่างไรก็ตามบริษัทตั้งเป้ามียอดขายในกลุ่มลูกค้ารีเทลอยู่ที่ 500 ล้านบาท ภายใน 3 ปี (2563-2565)

“โดยแผนการตลาดในปีนี้ บริษัทมีแผนในการบุกตลาดออนไลน์เพิ่มขึ้นซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้ลูกค้ามาจากช่องทางออนไลน์ 50% เช่น ยูทูป เฟสบุคและช่องทางอื่นๆ อีก 50% อาทิการจัดงานอีเว้นท์เพื่อให้ลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมสินค้า ในส่วนของการขยายตลาดต่างประเทศบริษัทได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ใน กัมพูชา ซึ่งมียอดขายเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว จาก 20 ล้านบาท เป็น 40 ล้านบาทนอกจากนี้บริษัทมีแผนขยายตลาดไปยังประเทศ ลาว และพม่า อีกด้วย สำหรับในปีนี้บริษัทไม่ได้มีการตั้งเป้ายอดขายเนื่องจากวิกฤตการณ์โควิด-19 แต่ถึงอย่างไรก็จะพยุงให้ใกล้เคียงกับยอดขายของปีที่ผ่านมาซึ่งอยู่ที่ 800 ล้านบาท” นายกิตติ กล่าวทิ้งท้าย

RCD Design Center โชว์รูมชุดครัวสุดหรูตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท 55 ซอยทองหล่อ 15 เปิดให้บริการ วันจันทร์-วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 10.00-18.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2185-3116 และ www.rcdkitchen.com

เกี่ยวกับอาร์ ซีดี ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (RCD Design Center)

ผู้ผลิตและจำหน่าย ชุดครัว ชุดตู้เสื้อผ้าและชุดเฟอร์นิเจอร์ พร้อมทั้งนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ สินค้าแบรนด์ดังระดับพรีเมี่ยม จากต่างประเทศอาทิ Valcucine (วาลคูซีเน่), Cesar (ซีซาร์), Snaidero (ชไนเดโร), แฮคเกอร์ (Häcker), Cleanup (คลีนอัพ) รวมถึงรับออกแบบและให้คำปรึกษาในด้านงานตกแต่งทั้งงานบ้านและงานโครงการ มานานกว่า 45 ปี ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพในการออกแบบและการผลิตอย่างต่อเนื่องพิถีพิถันในการเลือกสรรวัสดุภายใต้เทคโนโลยีอันทันสมัยผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน โดยคำนึงถึงความต้องการและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าจนได้รับความไว้วางใจในกลุ่มลูกค้าบ้าน และโครงการที่มีชื่อเสียงมากมายสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้า RCD อาทิ ชุดครัวชุดตู้เสื้อผ้า และชุดเฟอร์นิเจอร์ ได้มีการดูแลทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพสูง นอกจากนี้ ยังพัฒนาทีมขายและทีมออกแบบให้มีความเชี่ยวชาญเพื่อพร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษากับลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social