xCash ผนึก 2 พันธมิตรรายใหญ่ล่าสุด SCB และ TMB

· xCash ผนึก 2 พันธมิตรรายใหญ่ล่าสุด SCB และ TMB เสริมแกร่ง มอบสิทธิประโยชน์กลุ่มลูกค้าบัตรเครดิต ให้รับอภิสิทธิ์มากขึ้น

· เปิดบริการโอนคะแนนสะสมบัตรเครดิตมาเป็นแต้มเงิน xCash ใช้แทนเงินสดได้กับทุกร้านค้าพันธมิตร

· จัดโปรฯ รับแต้มเพิ่มอีก 50% มั่นใจช่วยกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยได้มากขึ้น

· ตั้งเป้า 3 ปี มีผู้ใช้แอปฯ 3 ล้านราย และภายในสิ้นปีนี้ จะเพิ่มเงินหมุนเวียนในระบบกว่า 250 ล้านบาท

นายนนทิ ศัพทเสวี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้แตกไลน์ธุรกิจใหม่ เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มดิจิทัล ที่มีพฤติกรรมการใช้จ่ายที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะการจับจ่ายใช้สอยผ่านสมาร์ทโฟนที่นับวันจะมีมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุด แอปพลิเคชัน “เอ็กซ์แคช” (xCash) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคภายใต้สโลแกน “ชีวิตสมาร์ท ฉลาดใช้...โหลด xCash” จับมือ 2 พันธมิตรรายใหญ่ล่าสุดในกลุ่มธนาคาร เสริมความแกร่ง ได้แก่ บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ และบัตรเครดิตทีเอ็มบี เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการบัตรเครดิตให้ได้รับอภิสิทธิ์ที่มากกว่าเดิม โดยเปิดบริการโอนคะแนนสะสมบัตรเครดิตมาเป็นแต้มเงิน xCash พร้อมจัดโปรโมชั่น รับแต้มเงินเพิ่มอีก 50% ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 62 ตั้งเป้า 3 ปี จะมีผู้ใช้แอปฯ 3 ล้านราย และภายในสิ้นปีนี้ จะเพิ่มเงินหมุนเวียนในระบบกว่า 250 ล้านบาท

นายนนทิ กล่าวต่อไปถึงสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับว่า ลูกค้าที่ได้แต้มเงินคืน สามารถนำกลับไปแลกซื้อสินค้า หรือบริการจากร้านค้าพันธมิตรของ xCash หรือโอนไปให้สมาชิก xCash บุคคลอื่นได้ แม้กระทั่งการปันน้ำใจ บริจาคช่วยเหลือการกุศลของมูลนิธิในเครือพันธมิตร xCash ก็สามารถทำได้ แอปพลิเคชันเดียว สามารถมอบสิทธิ์ประโยชน์ให้ลูกค้าแบบไร้ขีดจำกัด ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน โดยเราเชื่อว่า จะสามารถช่วยกระตุ้นลูกค้าให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยได้มากขึ้น อีกทั้งยังได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย และในวันนี้เราได้เพิ่มบริการที่จะทำให้ทุกการใช้จ่ายสะดวกมากขึ้นกว่าเดิมแบบ Cashless บนแอปพลิเคชัน xCash (Mobile Credit Card/Debit Card) เป็นครั้งแรกที่บัตรเดบิตก็สะสมแต้มได้

ด้าน นายพิพัฒน์ เหล่าพิพัฒนา ผู้จัดการอาวุโส ส่งเสริมการตลาดและพัฒนาโปรแกรมผ่อนชำระ สายงานบัตรเครดิต ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า SCB ยังคงต้องการนำนวัตกรรมมาพัฒนาธุรกิจให้เกิดการเติบโต โดยเชื่อว่าการเข้าร่วมกับพันธมิตรในครั้งนี้ จะช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจบัตรเครดิตของทางธนาคารฯ เติบโตไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น และเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้กับกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีอำนาจในการจับจ่ายมากขึ้น

ขณะที่นางสาวพัชรี กมลเวชช เจ้าหน้าที่บริหารการตลาดลูกค้าบุคคล-ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การที่ตัดสินใจเข้ามาเป็นพันธมิตรกับแอปพลิเคชัน xCash มีความสอดคล้องกับนโยบายของธนาคารของเรา ที่กำลังมุ่งเน้นการทำธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภค ที่นิยมจับจ่ายผ่านบัตรบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เป็นการอำนวยความสะดวก สบายให้กับลูกค้า

พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ถือ บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ บัตรเครดิตทีเอ็มบี รวมถึง บัตรเครดิตธนาคารออมสิน บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บัตรเครดิตเคทีซี และบัตรเครดิตธนาคารธนชาต สามารถรับโปรโมชั่นพิเศษ เปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นแต้มเงิน xCashรับแต้มเงินเพิ่มอีก 50% วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2562

ทั้งนี้ คะแนนสะสมบัตรเครดิตที่เปลี่ยนมาเป็นแต้มเงิน xCash เพื่อนำไปใช้แลกแทนเงินสดนั้น สามารถนำไปแลกซื้อสินค้า หรือบริการจากร้านค้าพันธมิตรของ xCash มากกว่า 300 ร้านค้า อาทิ TrueCoffee, กาแฟมวลชน, Coffee Today, มานี มี หม้อ, CP Food World, iStudio by Copperwired, .Life, Apex Medical Center, แอค (A.C.T), เทเวศประกันภัย, Major Cineplex, S&P, Bluecup Coffee, Auntie Anne's, Bar B Q Plaza ฯลฯ หรือจะโอนไปให้สมาชิก xCash บุคคลอื่นได้ แม้กระทั่งการปันน้ำใจ บริจาคช่วยเหลือการกุศลของมูลนิธิในเครือพันธมิตร xCash ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

สำหรับใครยังไม่มีแอปฯ "xCash” สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งที่ App store และ Play store สำหรับรายชื่อ 300 ร้านค้า ที่สามารถใช้แอปฯ "xCash” สามารถตรวจสอบได้ที่ https://www.xcashrewards.com/privilege สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.063-905 5888 #xCash #ชีวิตสมาร์ทฉลาดใช้ #โหลดxCash


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social