xCash จับมือ AirAsia BIG ผนึกกำลังโอนแต้มปุ๊บ แลกบินปั๊บ กว่า 150 เส้นทาง

แอปพลิเคชัน “เอ็กซ์แคช” (xCash) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค“ชีวิตสมาร์ท ฉลาดใช้...โหลด xCash” ภายใต้ บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) เดินหน้าจับมือพันธมิตรทางธุรกิจล่าสุด ครั้งแรกกับการผนึกพลังกับโปรแกรมสะสมคะแนน AirAsia BIG จากสายการบินแอร์เอเชีย เพื่อเพิ่มอีกหนึ่งทางเลือก ด้วยสิทธิประโยชน์ทวีคูณให้กับลูกค้าสามารถโอนแต้มเงิน xCash เป็นคะแนน AirAsiaBIG Points เพื่อรับสิทธิ์จากแอร์เอเชีย ทั้งการแลกคะแนนหรือใช้คะแนนจ่ายแทนเงินเป็นค่าบัตรโดยสารและที่พักพันธมิตร รวมถึงกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวต่างๆ อัดโปรโมชั่นฉลองความร่วมมือ แลกคะแนนหากันสุดคุ้มโอนครั้งแรกรับเพิ่ม 50% ตั้งแต่ 10 ต.ค.- 31 ต.ค.นี้

นายนนทิ ศัพทเสวี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) เปิดเผยว่า “การจับมือกัน ระหว่าง “เอ็กซ์แคช” (xCash) กับ แอร์เอเชียบิ๊ก (AirAsia BIG) โปรแกรมสะสมคะแนนจากแอร์เอเชียสายการบินชั้นนำของเอเชียซึ่งมอบสิทธิประโยชน์ด้วย “บิ๊กพอยท์” (BIG Points) เป็นการมอบความสุข และทวีคูณสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการของเราโดยจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ใช้บริการที่โหลดแอปพลิเคชันแล้ว สามารถโอนคะแนนหากันครั้งแรก รับเพิ่ม 50% เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะชื่นชอบการท่องเที่ยว ช้อป ชิมชิลล์ ไอที บิวตี้ โดยลูกค้า AirAsia BIG สามารถเปลี่ยน BIGPoints มาเป็น xCashPoint นำมาใช้แทนเงินสดกับร้านค้าพันธมิตรกว่า1,000 ร้านค้า หรือใช้แลก e-Voucher ร้านค้าชื่อดังจากxCash ได้ โดยผู้ใช้สามารถโอน BIG Points มาเป็น xCashPoint ได้ทุก 200 BIG Points =150 xCashPoint (ปกติ 200 BIG Points = 100 xCashPoint) แลกแสนง่ายผ่านแอป xCash เลือกเมนูแลกแต้ม (ConvertIn) ส่วนผู้ใช้บริการ xCashสามารถเปลี่ยน xCashPoint เป็น BIGPoints เพื่อใช้แลกเที่ยวบินสุดคุ้ม จากสายการบินแอร์เอเชียได้ทุกเส้นทางโดยโอน xCashPoint มาเป็น BIG Points ได้ทุก100 xCashPoint = 300 BIG Points (ปกติ 100xCashPoint = 200 BIG Points) สามารถแลกทางแอป xCash เลือกเมนูแลกแต้ม (Convert Out) ยิ่งโอนมากยิ่งได้มาก ไม่ว่าจะโอนมา xCashPoint หรือจะโอนไปเป็น BIGPoints ก็ได้เช่นกัน ตั้งแต่ 10 ต.ค.ถึง 31 ต.ค. 62

“นอกจากนี้ผู้ใช้บริการสามารถสะสมแต้มเงินxCash ได้ถึง3 ช่องทาง คือ ทุกการใช้จ่ายที่ร้านค้าพันธมิตร โดยสแกน QR code ที่ร้านค้านั้นๆ หรือโอนคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตชั้นนำมาเป็นแต้มเงิน xCashและอีกวิธีคือ โอนแต้มเงิน xCash ให้กัน นับเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ให้ผู้ใช้บริการแบบไร้ขีดจำกัดจริงๆเพราะยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน” นายนนทิ กล่าวเพิ่มเติม

ด้าน นางสาวบวรภัค www.airasiabig.com หรือโมบายแอป AirAsiaBIGซึ่งมีโปรโมชั่นแลกบัตรโดยสารลดพิเศษสูงสุดถึง 90% ที่เรียกว่า FinalCall Sale และ FinalCall X Sale ให้กับสมาชิกทุกเดือนรวมถึงยังสามารถใช้คะแนน BIG Points จ่ายค่าบัตรโดยสารรวมถึงทัวร์และกิจกรรมต่างๆ เริ่มต้นเพียง 100 BIGPoints แทนการใช้เงินได้เมื่อจองผ่าน airasia.com”

“การจับมือกันในครั้งนี้ จึงเป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคและเป็นการเพิ่มพลังแห่งการใช้จ่ายให้กับลูกค้า ที่จะได้รับสิทธิประโยชน์แบบทวีคูณเรียกว่า ลูกค้ามีแต่ได้กับได้ เพราะสามารถดึงยอดสะสมมาต่อยอดการใช้จ่ายได้หลากหลายและครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ถือเป็นการตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง”บวรภัค กล่าวทิ้งท้าย

ในช่วงแรกของการเปิดตัว ลูกค้าสามารถโอนแต้มผ่านทางแอปฯ"xCash” และจะสามารถโอนผ่านฟีเจอร์ BIG Xchange บนแอปฯ AirAsia BIG ได้ในเร็วๆนี้ โดยจะสามารถดาวน์โหลดทั้ง 2 แอปฯ ได้ทั้งที่ App store และPlay store สำหรับรายชื่อ 1,000 ร้านค้า ที่สามารถใช้แอปฯ "xCash” สามารถตรวจสอบได้ที https://www.xcashrewards.com/privilege สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Call Center โทร.063-905-5888 #xCash #ชีวิตสมาร์ทฉลาดใช้ #โหลดxCash

เกี่ยวกับบริการ xCash

บริการ xCashเป็นแอปพลิเคชันรวมทุกแต้มและคะแนนสะสมใช้แทนเงินสด สำหรับกิน ช้อปเที่ยว ยิ่งใช้ ยิ่งได้ Cashback คืน ไม่ว่าคุณจะจ่ายด้วยเงินสด xCashPoint บัตรเครติด บัตรเดบิต หรือพร้อมเพย์ทุกการใช้จ่ายกับร้านค้าพันธมิตรของ xCash คุณจะได้แต้มเงินคืนที่สามารถนำกลับไปแลกซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้าพันธมิตรของ xCash หรือโอนไปให้สมาชิก xCashบุคคลอื่นได้ แม้กระทั่งการปันน้ำใจ บริจาคช่วยเหลือการกุศลของมูลนิธิในเครือพันธมิตรxCash ก็สามารถทำได้ แอปพลิเคชันเดียวที่มอบสิทธิ์ประโยชน์ให้คุณแบบไร้ขีดจำกัดยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน

เกี่ยวกับ AirAsia BIG

AirAsia BIG Loyalty ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน2554 โดยเป็นโปรแกรมสะสมคะแนน ที่มอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับสมาชิกที่เดินทางกับเครือข่ายของแอร์เอเชียผ่านทุกการใช้จ่าย โดยปัจจุบันมีสมาชิก AirAsia BIG Loyalty กว่า23.5 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งทุกคนสามารถสะสมคะแนนจากการบินไปยัง 150 จุดหมายปลายทาง ทั่วเอเชีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ตะวันออกกลาง และสหรัฐอเมริกา รวมถึงยังสามารถรับคะแนนจากการใช้บริการซื้อสินค้าด้านการท่องเที่ยวไลฟสไตล์ ที่เป็นพันธมิตรอีกมากมาย


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social