สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล แนะนำโปรโมชั่นรับลมหนาวให้เลือกโปรแกรมนวดในราคาพิเศษ

สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล (SPA InterContinental) แนะนำแพ็กเกจอัลติเมท อินดัลเจนท์ (Ultimate Indulgence) โปรโมชั่นพิเศษ ที่ให้เลือกโปรแกรมนวดที่เหมาะสมตามความต้องการรวมเวลา120 นาที ในราคาที่ประหยัดไป30 ถึง 35 เปอร์เซ็นต์

แพ็กเกจอัลติเมท อินดัลเจนท์ มีโปรแกรมนวดบำบัดทั้งร่างกายและผ่อนคลายอารมณ์ให้เลือกหลายรายการไม่ว่าจะเป็นการขัดผิว การนวดน้ำมันการนวดแผนไทย การนวดศีรษะ การนวดเท้า ที่ใช้ผลิตภัณฑ์จากหาญ (HARNN) และโปรแกรมนวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จาก เอเลมิส (Elemis) โดยลูกค้าจะสามารถเลือกจับคู่โปรแกรมนวดที่ให้ผลลัพท์ที่ตรงความต้องการรวมกันได้สูงสุด 120 นาที ให้บริการโดยเทอราพิสมืออาชีพที่มีทักษะความรู้ความสามารถเกี่ยวกับสุขภาพ ในราคาเพียงท่านละ 6,200++ บาท และ 11,500++ บาทสำหรับสองท่าน เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ไปจนถึงวันที่31 มีนาคม 2567 เท่านั้น

สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล ตั้งอยู่บนชั้น 36 ของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ จึงทำให้สามารถชมทิวทัศน์ของเมืองกรุงเทพฯ จากมุมสูงระฟ้า เป็นสวรรค์ของการพักผ่อนและคืนความสดชื่น มีห้องสำหรับให้บริการทรีตเมนต์สำหรับหนึ่งท่าน และสองท่าน ส่วนห้องสปาสวีทที่มีบ่อแช่จากุชชี่ (Jacuzzi) ภายในห้อง เป็นห้องสำหรับให้บริการทรีตเมนต์ที่มอบความเป็นส่วนตัวและประสบการณ์ที่เหนือระดับ

สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 23.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร +66 (0) 2 656 0444 อีเมล์ spa.bkkhb@ihg.com (ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม)


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social