แพงมาก! เจ้าสาว ‘เจนี่’ วางใจรองเท้าวันแต่งงาน สีขาวหรูประดับคริสตัล สัญชาติฝรั่งเศส ‘Roger Vivier’

แต่งแล้วจ้า!!! นางเอกสาวคนดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับเซเลบหนุ่มหล่อ มิกกี้-นนท์ อัลพาทน์ ณ ป้อมเพชร ที่เพิ่งมีงานฉลองมงคลสมรสไปเมื่อวันที่ 20-21 ตุลาคมที่ผ่านมา และหลายคนจับจ้องตั้งแต่ชุดแต่งงาน หน้า ผม ของบ่าว-สาว ไปจนถึงรองเท้า งานนี้ด้านนางเอกสาวคนดังพิถีพิถันในการเลือกทุกสิ่งอย่าง โดยเฉพาะรองเท้า เธอวางใจเลือก Roger Vivier (โรเฌย์ วิวีเยร์) รุ่น Papillion de Nuit แบรนด์ดังชั้นนำสัญชาติฝรั่งเศส โดยรองเท้าคู่ดังกล่าวถูกส่งตรงมาเพื่อเธอและงานนี้โดยเฉพาะ

ซึ่งรองเท้าคู่สวยนี้ ทำมาจาก ผ้าซาตินสีขาว ส้นเรียวเล็ก ผูกโบว์ใหญ่ด้านหลังเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับเจ้าสาวแบบฉบับสาวปารีเซียง อีกทั้งยังประดับคริสตัลทรงกลมที่ส้นรองเท้าในแบบ Strass ให้ความหรูหรา สง่างามตามสไตล์ Roger Vivier

โดยความพิเศษของรองเท้าคู่นี้ คือมีการสลักอักษรย่อ J ♡ M สีทองไว้ที่ด้านหลังพื้นรองเท้า ซึ่งแสดงถึงความรักของคนทั้งคู่ เหมือนกับรองเท้าที่ขาดข้างใดไปไม่ได้นั่นเอง ...

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะความหรูหราสง่างามของรองเท้า Roger Vivier (โรเฌย์ วิวีเยร์) ยังเป็นตัวเลือกให้กับเจ้าสาวคนดังจากทั่วโลก อย่างเจ้าหญิงสวีเดน Queen Silvia Sweden, นางแบบนักแสดงสาวอเมริกัน Jerry Hall, นักแสดงไต้หวัน Rubi Lin และยังมีดารานักแสดงหญิงคนไทยระดับแนวหน้า ที่เลือกสวมใส่ Roger Vivier (โรเฌย์ วิวีเยร์) ในโอกาสสำคัญต่างๆ เช่นกัน อาทิ ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์, แอน ทองประสม, แมท-ภีรนีย์ คงไทย, คิมเบอร์ลี่ แอนโวโทมัส เป็นต้น

ร่วมสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟอย่างเหนือระดับกับ โรเฌร์ วิวีเยร์ ไบรเดิล คอลเลคชั่น ได้แล้ววันนี้ ณ โรเฌร์ วิวีเยร์ บูทีค ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น G โทร. 02 664 8442

ประวัติแบรนด์ Roger Vivier (โรเฌย์ วิวีเยร์)

รองเท้าที่เลื่องชื่อที่เป็นตำนานของประเทศฝรั่งเศส สัญลักษณ์เรียบหรูเคียงคู่เท้ากับสาวๆทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 1937 สุดยอดรองเท้าที่อยู่ในวาระสำคัญของราชวงศ์ อย่างดัชเชส ออฟ วินเซอร์ เสด็จไปสถานที่สำคัญ และพระราชินีเอลิซาเบธที่2 แห่งประเทศอังกฤษได้สวมใส่ในวันขึ้นครองราชย์ ด้วยรองเท้าสีทองประดับด้วยอัญมณีหลากชนิดรับกับมงกุฏของพระองค์ได้อย่างดี

_นอกจากนี้รองเท้า__RV ยังได้รับการยอมรับจากสาวๆเฟิร์สเลดี้แถวหน้า อย่าง เคตแบลนเชตต์, นิโคล คิดแมน, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และอีกมากมาย ปัจจุบัน Roger Vivier (โรเฌย์ วิวีเยร์) ไม่เพียงแต่มีรองเท้าที่ได้รับการยอมรับ แต่ยังมีกระเป๋า สินค้าเครื่องหนังขนาดเล็กและแว่นตากันแดด ที่ได้รับการยอมรับขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำเครื่องประดับของโลกอีกด้วย_

_โดยในปัจจุบันตำแหน่งครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของแบรนด์อยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของ กีราโด้ เฟลโลนี่ (__Gherardo Felloni) ดีไซเนอร์ที่มีความเข้าใจและมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนเกี่ยวกับแบรนด์อย่างลึกซึ้ง ซึ่งได้รังสรรค์ผลงานออกมาด้วยความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นได้อย่างน่ามหัศจรรย์_

โรเฌย์ วิวีเยร์ เปรียบเสมือนตัวแทนความสง่างามตามแบบฉบับบสาวปารีเซียง สะท้อนความหรูหราพิเศษและเหนือจินตนาการอย่างที่ไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้เลย.....


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social