“ห้างเซ็นทรัล” ชวนเสริมสไตล์ในทุกสเต็ป แนะเทคนิคในแบบหนุ่ม “Men In Black”

สไตล์การแต่งตัวมีอยู่หลากหลาย แต่จะมิกซ์แอนด์แมชต์เครื่องแต่งกายอย่างไรถึงจะเสริมภาพลักษณ์หนุ่มๆ ให้ดูดีและมั่นใจในทุกโอกาส ด้วยเหตุนี้ “ห้างเซ็นทรัล” ได้เชิญ Personal Shopper ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการแต่งกาย พร้อมด้วยหนุ่มหล่อมีสไตล์ มาแนะนำเคล็ดลับการแต่งกายให้หล่อเท่ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบให้กับหนุ่มยุคใหม่ ผ่านกิจกรรม “Central Men With Style” ในคอนเซ็ปต์ “Men In Black” ให้หนุ่มๆ ได้ช้อปฯ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ระหว่างวันที่ 21 ก.ย. – 10 ต.ค. 60 ณ แผนกบุรุษ ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขา พร้อมส่วนลดสูงสุด 30% ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และพบกับบริการพิเศษ ถ่ายภาพเสมือนสตูดิโอแฟชั่น และกาแฟรสเลิศที่เสิร์ฟพร้อมมินิแบล็คเบอร์เกอร์ เมื่อช้อปฯ ครบตามเงื่อนไข ณ สาขาที่ร่วมรายการ

ณรงค์ชัย นธีวนาพันธ์

โอกาสนี้ ห้างเซ็นทรัลได้เชิญ ณรงค์ชัย นธีวนาพันธ์ Personal Shopper ห้างเซ็นทรัล และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบเสื้อผ้า เล่าถึงความสำคัญของการเลือกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคล ว่า "การแต่งกายถือเป็นการพรีเซนต์ตนเองต่อที่สาธารณะอย่างหนึ่ง ดังนั้นเราจึงควรแต่งกายให้ดูดีและเหมาะสมเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์”

“การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต้องคำนึงถึง ความสะอาด ทั้งร่างกายและเสื้อผ้า ตามด้วยเรื่อง กาละเทศะ การแต่งกายต้องเหมาะสมกับสถานที่หรือผู้ที่เราไปพบเจอ ซึ่งจะโยงไปสู่การเลือกเครื่องแต่งกายที่เหมาะสมกับ รูปร่าง ของตนเอง เพื่อเสริมบุคลิกภาพให้ดูดียิ่งขึ้น ที่สำคัญต้องอย่าลืมเรื่อง โทนสี ที่เหมาะสมกับงานหรือเข้ากับตัวเอง เบสิกง่ายๆ ในการแต่งตัวคือ สีดำ เพราะสามรถช่วยแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ ได้ ”ณรงค์ชัย เน้นย้ำ

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากหนุ่มหล่อบุคลิกโดดเด่น มาเผยเทคนิคการแต่งตัวให้เท่ ดูดีมีสไตล์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับหนุ่มๆ รุ่นใหม่ที่กำลังค้นหาสไตล์ของตัวเอง

โจ-เกรียงไกร เกียรติเสวีกุล นักธุรกิจหนุ่ม ผู้บริหารบริษัทอุตสาหกรรมทอผ้ายืดไทย เผยเทคนิคการเลือกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายตามสไตล์ของตนเอง ว่า “การแต่งกายแต่ละครั้ง ผมจะเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับกาละเทศะ ที่สำคัญต้องเข้ากับบุคลิกของตัวเอง เพราะภาพลักษณ์เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยสร้างความประทับใจให้แก่ผู้พบเห็นและช่วยเพิ่มความมั่นใจได้อีกด้วย อย่างเวลาผมต้องไปเจอลูกค้ารายใหญ่ การแต่งกายในสไตล์ Business Look ด้วยการใส่สูทก็จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเพิ่มมากขึ้นครับ”

โจ-เกรียงไกร เกียรติเสวีกุล

“นอกจากชุดที่เข้ากับสไตล์ของตัวเองแล้ว สีก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผมให้ความสำคัญ และมักเลือกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่มีสีเรียบๆ ไม่ฉูดฉาด อย่างสี ขาว เทา ดำ เพราะเป็นสีที่ใส่ง่ายและบ่งบอกความเป็นตัวตนของผมที่เป็นคนเรียบง่าย สบายๆ ปกติผมจะมาที่แผนก Lux Men ของห้างเซ็นทรัล โดยมีแบรนด์ที่ชอบ คือ BOSS, ARMANI COLLEZIONI และ THEORY ที่สำคัญอยากฝากถึงหนุ่มๆ ให้ดูแลรูปร่างตนเองให้ดีเพราะจะช่วยเสริมบุคลิกภาพและทำให้เสื้อผ้าที่สวมใส่ดูดีมากยิ่งขึ้น” เกรียงไกร กล่าว

ป้อง-สิทธิกิตติ์ และปก-สุทธิกิตติ์ จิราธิวัฒน์

ส่วน ปก-สุทธิกิตติ์ และ ป้อง-สิทธิกิตติ์ จิราธิวัฒน์ สองพี่น้องฝาแฝดลูกชายสุดรักสุดหวงของ หม่อมหลวง สราลี กิติยากร ก็มาเผยเทคนิคการแต่งตัวให้หล่อเท่สมวัย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับหนุ่มรุ่นใหม่ในการแต่งตัว โดย ปก-สุทธิกิตติ์ จิราธิวัฒน์ แฝดผู้พี่ เผยว่า “แม้จะเป็นฝาแฝดแต่ก็มีลักษณะนิสัยและไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกัน ผมเป็นคนสนุกสนาน ขี้เล่น สบายๆ ในขณะที่ป้องจะออกแนวหนุ่มมาดนิ่งและชอบออกกำลังกายเป็นหลัก”

ปก-สุทธิกิตติ์ จิราธิวัฒน์

“ไม่ใช่แค่ลักษณะนิสัยและไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ความชื่นชอบในเรื่องของการแต่งตัวพวกเราทั้งสองคนก็ต่างกันครับ อย่างผมจะชอบแต่งตัวออกแนวๆ มีสไตล์เป็นของตัวเองใส่ความเป็นแฟชั่นลงไป อาทิ เสื้อโอเวอร์ไซส์ เสื้อลายกราฟิก กางเกงยีนส์ รวมถึงเครื่องประดับเท่ๆ ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอที่ทำจากเงิน แหวนเงิน หรือกำไลเงินครับ แต่เรื่องของบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะเปรียบเสมือนใบเบิกทางให้กับเราได้ อย่างเวลาไปสมัครงานก็ควรแต่งตัวให้เรียบร้อยดูดีจะได้สร้างความน่าเชื่อถือและเพิ่มโอกาสที่จะได้รับเข้าทำงานครับ” ปก-สุทธิกิตติ์ กล่าว

ป้อง-สิทธิกิตติ์ จิราธิวัฒน์

ด้าน ป้อง-สิทธิกิตติ์ จิราธิวัฒน์ เน้นย้ำเรื่องภาพลักษณ์ที่ดีเช่นกัน ว่า “สิ่งสำคัญที่สุดในการแต่งตัวของผมก็คล้ายๆ กับปก คือ ต้องรู้จักกาละเทศะและการดูแลภาพลักษณ์ให้ดี การแต่งกายต้องเหมาะกับสถานที่ กิจกรรม และไลฟ์สไตล์ของตนเอง อย่างผมจะชอบแต่งตัวเรียบง่ายผสมผสานความเป็นแฟชั่นเล็กน้อย ในสไตล์ Smart Casual ด้วยเสื้อฮู้ด เสื้อยืด เบลเซอร์ และกางเกงชิโน่ อย่างผมจะชอบแบรนด์ ADIDAS, CONVERSE, GIORDANO, LACOSTE, NIKE สไตล์กึ่งสปอร์ต ซึ่งเมื่อใส่แล้วก็จะเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองมากขึ้น”

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ตอนนี้เกิดแรงบันดาลใจอยากลุกขึ้นมาแต่งตัวสร้างสไตล์ของตัวเองให้โดดเด่น ก็สามารถแวะมาได้ในงาน “Central Men With Style” ในคอนเซ็ปต์ “Men In Black” ระหว่างวันที่ 21 ก.ย. – 10 ต.ค. 60 ณ แผนกบุรุษ ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขา พร้อมส่วนลดสูงสุด 30% ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และพบกับบริการพิเศษ ถ่ายภาพเสมือนสตูดิโอแฟชั่น และกาแฟรสเลิศที่เสิร์ฟพร้อมมินิแบล็คเบอร์เกอร์ เมื่อช้อปฯ ครบตามเงื่อนไข ณ สาขาที่ร่วมรายการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน www.central.co.th และอัปเดตโปรโมชั่น พร้อมรับสิทธิพิเศษจากห้างเซ็นทรัลได้ที่ Central Line Official


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social