“2023 MUSIC SERIES” น้ำหอมใหม่ล่าสุดจาก CPS CHAPS แรงบันดาลใจจากจังหวะดนตรี สู่กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์

CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นสุดเทรนด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CREATIVITY. PASSION. SELF.” ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจในการดีไซน์ที่โดดเด่น เปิดตัวน้ำหอมซีรีส์ใหม่ล่าสุด “2023 MUSICSERIES” หยิบยกแรงบันดาลใจจากจังหวะดนตรี พัฒนาสู่กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ 3 กลิ่น ได้แก่ SOUL, SOFT ROCK และ POP ตามแนวเพลงยอดนิยมในปีนี้ มาตอบโจทย์และเสริมสร้างตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ให้โดดเด่นตามแบบฉบับของคุณ

CPS CHAPS SOUL น้ำหอมที่รวมความโดดเด่นและชวนให้น่าค้นหาไว้ในขวดเดียว ไม่ว่าจะเป็นความหอมสดชื่นจากน้ำมันมะกรูด (Bergamot Oil) และกลิ่นข่า (Ginger) ให้ความรู้สึกเย็นสบาย บางเบา และแฝงไปด้วยความหรูหราจาก Blue Tea Accord เพิ่มบุคลิกความเข้มแบบนุ่มลึกน่าค้นหาด้วยกลิ่นไม้ซีดาร์ (Cedarwood) กับกลิ่นอำพัน (Amber) ซึ่งผสมผสานอย่างลงตัวทำให้ CPS CHAPS SOUL เหมาะกับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ที่ต้องการเสริมบุคลิกด้วยกลิ่นที่มีทั้งความนุ่มนวล แต่ยังคงความหรูหราเอาไว้ราวกับแนวดนตรีโซล

CPS CHAPS SOFTROCK อีกหนึ่งน้ำหอมในซีรีส์นี้ที่มีกลิ่นอายของความสดชื่น และเต็มเปี่ยมด้วยพลังในการเริ่มต้นวันใหม่ เปรียบราวกับการเปิดเพลงร็อคเบาๆ ยามเช้า ด้วยกลิ่นสัมผัสแรกจากมะนาว (Lemon) และความร้อนแรงจากพริกไทยชมพู (Pink Pepper) ผสมผสานกับกลิ่นที่ช่วยให้คุณตื่นตัว กระฉับกระเฉง พร้อมความผ่อนคลายจากคลารี่เสจ (Clary Sage) และลาเวนเดอร์ (Lavender) มาพร้อมกับกลิ่นดอกเจอราเนียม (Geranium) ที่ให้ความรู้สึกหรูหราและเพิ่มความมีเสน่ห์อย่างลงตัว ด้วยความอบอุ่นอย่างเป็นเอกลักษณ์จากกลิ่นของมัสก์ (Musk) ไม้จันทน์ (Sandalwood) หญ้าแฝก (Vetiver) และพิมเสน (Patchouli)

ปิดท้าย 2023 MUSIC SERIES ด้วย CPS CHAPS POP ที่มาพร้อมความหอมสดชื่นจากส้ม (Orange) และมะกรูด (Bergamot) ผสมผสานไปกับกลิ่นหอมหวานที่ชวนให้หลงใหลของกลิ่นกุหลาบ ตามมาด้วยกลิ่นอายความเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องเทศ (Spices) และปิดท้ายด้วยกลิ่นเบาๆ แฝงด้วยความเย้ายวนและมีเสน่ห์จากกลิ่นหนัง (Leather) หรือน้ำมันเบิร์ช ต้นสน และกลิ่นแนวเอิร์ธโทน อย่างโอ๊คมอส (Oakmoss) จากการรวมตัวของส่วนผสมทั้งหมด ทำให้กลายเป็นกลิ่นที่มีความสดชื่นเหมาะกับทุกๆ วัน เปรียบเหมือนกับเมโลดี้ของเพลงป๊อปที่ฟังง่ายสนุก สดใส และสามารถเปิดฟังได้ทุกวัน

ตอบโจทย์ความเป็นเอกลักษณ์ในตัวคุณไปกับน้ำหอมจาก “2023 MUSIC SERIES” ทั้ง 3 กลิ่น ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,290 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ CPS CHAPS ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ www.cpschaps.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social