TOM FORD BEAUTY เปิดตัว 2 กลิ่นหอมใหม่โดยมี “ต่อ-ธนภพ” ร่วมเผยคาแรกเตอร์สไตล์มิสเตอร์ทอม ฟอร์ด

เปิดประสบการณ์ความหอม สไตล์มิสเตอร์ทอม ฟอร์ด พร้อมผลงานล่าสุดจาก TOM FORD BEAUTY ที่บรรจงสร้างสรรค์แนวกลิ่นอันแสดงออกถึงความคลาสสิก สดชื่น และหรูหรา โดยได้รับการถ่ายทอดอัตลักษณ์ความหอมผ่าน “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” นักแสดงนำชายมากความสามารถของเมืองไทยที่มีคาแรกเตอร์ในสไตล์ของสุภาพบุรุษทอมฟอร์ด ที่จะมาสะท้อนตัวตนในแต่ละมิติ ท่ามกลางสองกลิ่นหอมของตระกูล PRIVATE BLEND อันมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ส่วนผสมที่น่าสนใจและการพัฒนาของกลิ่นที่มีมิติชวนค้นหาจนเรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมที่คุณผู้ชายต้องมี!

โดยล่าสุด มิสเตอร์ทอม ฟอร์ด นำเสนอสองคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ TOMFORD AZURE LIME กลิ่นหอมที่เปล่งประกายชายหนุ่มสุดแสนอบอุ่น และ TOM FORD NEROLI PORTOFINO กลิ่นหอมของชายหนุ่มผู้ทรงอิทธิพลความคลาสสิก เต็มเปี่ยมรสนิยมที่หรูหราการปรุงแต่งสองกลิ่นหอมจาก TOM FORD BEAUTY ที่จะทำให้คุณผู้ชายได้โลดแล่นไปกับจินตนาการของการเดินทางสัมผัสบรรยากาศอันแสนผ่อนคลายโดยได้รวบ Effortless Style ของชายฝั่งทะเลประเทศอิตาลี ทำให้รู้สึกประหนึ่งได้ชื่นชมความงดงามของทิวทัศน์และวิลล่าตัดกับสีน้ำทะเลอ่อนเข้มลดหลั่นและฟองคลื่น โดดเด่นด้วยโพรงถ้ำลึกลับที่ธรรมชาติบรรจงสรรสร้าง ช่วยปลอบประโลมประสาทสัมผัสและสะกดให้เสมือนตกอยู่ในภวังค์ ซึ่งภาพดังกล่าวถูกรวบรวมอยู่ในน้ำหอม 2 กลิ่น 2 คาแรกเตอร์ ได้แก่ TOM FORD AZURE LIME คาแรกเตอร์ของชายหนุ่มที่แสนอบอุ่น ชวนหลงใหล ดังที่ทอม ฟอร์ดได้นิยามความหอมของ AZURE LIME ไว้ว่า “TOM FORDAZURE LIME คือความรู้สึกอบอุ่น สว่างไสว และน่าหลงใหล ซึ่งสมดุลและเข้ากันอย่างลงตัวกับเสน่ห์ของโลกยุคเก่าซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเกาะมัสทีก” กลิ่นหอมอันงามสง่าแต่แฝงไว้ด้วยความเป็นกันเอง ถูกพัฒนาขึ้นอย่างมีชั้นเชิงและซับซ้อน

เริ่มต้นด้วยแนวกลิ่น Citrus Chypre ช่วยกระตุ้นความรู้สึกผ่อนคลาย จากนั้นเสริมทัพความละเอียดอ่อนที่มีสไตล์ด้วย Lime Water กลิ่นหอมอโรมาของพรรณไม้เขียวผสานแซนเดิลวูดที่แสนเย้ายวน และหากเปรียบกับสถานที่พักผ่อน AZURE LIME จึงเป็นตัวแทนสะท้อนความสวยงามของท้องฟ้าสีครามเหนือสระน้ำระยิบระยับ ณ รีสอร์ตสไตล์เมดิเตอร์ เรเนียนบนเกาะส่วนตัวอันแสนเงียบสงบ

TOM FORD NEROLI PORTOFINO คาแรกเตอร์ของชายหนุ่มสุดคลาสสิกผู้เต็มไปด้วยรสนิยมที่หรูหรา เกิดจากการคิดค้นนิยามใหม่ของ Eau de Cologne ที่มีกลิ่นหอมคลาสสิคของ Neroli Portfino มารังสรรค์ตามแนวความคิดที่ต้องการสร้างกลิ่นหอมโคโลญจ์ที่ให้กลิ่นสดชื่นของน้ำมันซิทรัส เสริมด้วยกลิ่นหอมอ่อนละมุนของดอกไม้และกลิ่นนุ่มลึกของอำพัน เริ่มต้นสัมผัสแรกด้วยTunisian Neroli, Sicilian Lemon, Winter Yellow Mandarin และ Italian Bergamot ต่อเนื่องด้วยกลิ่นอันเดอร์โทนของ Lavender, Orange Flower, Rosemary และ Amber ที่อบอวลเข้มข้น สร้างบรรยากาศอันสดชื่นเป็นอิสระชวนให้นึกถึงความสบายของสายลม ความงดงามของแสงแดดและความเป็นริเวียร่าแห่งอิตาลีที่ผสมผสานอยู่ในทุกๆ องค์ประกอบของกลิ่นอันแสนคลาสสิก

พบกับสองความหอมในตระกูล PRIVATE BLEND ได้แก่ TOM FORD AZURE LIME และ TOM FORD NEROLI PORTOFINO ขนาด 50 ML ราคา 10,200 บาท ได้ที่เคาน์เตอร์ TOM FORD BEAUTY ทุกสาขา สามารถชอปออนไลน์ได้ที่ Central Online, MOnline, Sephora และ Lazada หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ LINE Official Account : @TOM FORD BEAUTY


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social