ASICS เปิดตัว GT-2160™ ด้วยดีไซน์สุดวินเทจ ที่ได้รับแรงบันดาลจากรองเท้าวิ่งระดับไอคอนแห่งยุค Y2K

ASICS SPORTSTYLE (เอสิคซ์ สปอร์ตสไตล์) เผยโฉมการกลับมาของ GT-2160™ สนีกเกอร์สุดไอคอนิกที่เปิดตัวครั้งแรกในซีรีส์ GT-2000™ ในช่วงปี 2010 โดยการกลับมาครั้งนี้ ASICS (เอสิคซ์) ได้ยกระดับเทคโนโลยีจากทศวรรษที่แล้วขึ้นไปอีกขั้น ดีไซน์ออริจินัลที่โฉบเฉี่ยวและลวดลายสุดเท่ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของซีรีส์ GT-2000™ ยังคงสะท้อนออกมาในสนีกเกอร์ GT-2160™ อย่างโดดเด่น และนอกจากกลิ่นอายความวินเทจจากดีไซน์ของยุค 2010 ที่คุณจะได้สัมผัสสนีกเกอร์คู่นี้แล้ว GT-2160™ ยังมอบความรู้สึกในการสวมใส่ที่เบาสบายกว่าเดิมอีกด้วย ครั้งนี้ ASICS ได้เสริมเทคโนโลยี dual GEL™ ที่บริเวณส้นเท้า ช่วยซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวในทุกย่างก้าวได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงยังให้สัมผัสใต้ฝ่าเท้าที่นุ่มและเบาสบายกว่าเดิม

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับดีไซน์แบบเฉพาะของพื้นรองเท้าชั้นกลาง ที่ถอดแบบมาจากเหล่ารองเท้าวิ่งสุดฮอตของ ASICS ในช่วงกลางยุค 2000 ถึง ปลายยุค 2010 นอกจากนี้ ASICS SPORTSTYLE ยังมีคอลแลบสุดคูลของสนีกเกอร์ GT-2160™ ถึงสองโปรเจกต์จาก DIME และ Cecilie Bahnsen ที่จะมาส่งต่อความไอคอนิกของซีรีส์นี้แบบจัดเต็ม

และสำหรับรุ่นอินไลน์จะเริ่มต้นวางจำหน่ายในวันที่ 9 สิงหาคม 2566 ณ ร้าน Carnival ร้าน Siwilai และร้าน Beams Thailand รวมทั้งทางออนไลน์ที่ ASICS.COM ในราคา 4,700 บาท โดยรุ่นอินไลน์มี 3 สี ได้แก่ สีขาวซิลเวอร์ (White/Pure Silver) สีขาวน้ำเงิน (White/Illusion Blue) และสีขาวเขียวแชมร็อก (White/Shamrock Green)

ทาง ASICS ได้จัดงานป๊อปอัพสุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางเมืองปารีสในวันที่ 22 – 24 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา โดยภายในงานได้รวบรวมกิจกรรมที่เสริมสร้างประสบการณ์เกี่ยวกับแบรนด์ ทั้งการเคลื่อนไหวออกกำลังกาย และการยกระดับจิตใจของทุกคนไว้อย่างครบถ้วน และที่สำคัญยังมีการเผยโฉมโปรเจกต์คอลลาบอเรชั่นกับ DIME, Cecilie Bahnsen, HAL STUDIOS และ AIREI ให้เหล่าสนีกเกอร์เฮดได้รับชมเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม รวมถึงมีการวางจำหน่ายรองเท้าและสนีกเกอร์ของแต่ละคอลลาบอเรชั่นล่วงหน้าในจำนวนจำกัดอีกด้วย

และสำหรับประเทศไทย สามารถติดตามการวางจำหน่าย GT-2160™ รวมถึงรุ่นคอลลาบอเรชั่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook: ASICSSportstyle และ Instagram: @asics_sportstyle_th


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social