Burberry เปิดตัว Thomas Burberry monogram collection อีกครั้งพร้อมนางแบบสาว Kendall Jenner

Burberry เปิดตัวคอลเล็กชั่นล่าสุด TBSummer Monogram ภายใต้ฝีมือการออกแบบของRiccardo Tisci ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Burberry โดยครั้งนี้ได้นางแบบสาวชื่อดังอย่าง Kendall Jenner มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางจากโลกความเป็นจริงสู่โลกอันเหนือจินตนาการผ่านการสร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรมดิจิทัล CGIสะท้อนเรื่องราวภาพในฝันรูปทรงเรขาคณิต(Geometric world) อันได้รับแรงบันดาลจากลานสเก็ตพาร์คพื้นที่ที่สามารถปลดปล่อยจิตวิญญาณแห่งความเป็นอิสระพร้อมด้วยการมองโลกในแง่บวกต้อนรับฤดูร้อน

แคมเปญยังได้ช่างภาพชื่อดังอย่าง Nick Knight อาร์ตไดเรกเตอร์อย่าง PeterSaville และสไตลิสต์อย่างKaty England มาร่วมสร้างสรรค์ให้แคมเปญนี้น่าสนใจและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

เพื่อสรรเสริญให้แก่ Thomas Burberry ผู้ก่อตั้งห้องเสื้อแห่งนี้คอลเล็กชั่นนี้ได้นำเอาสัญลักษณ์ TBอันโดดเด่น ที่ Riccardo and Peter Saville ได้ออกแบบไว้กลับมาสร้างสรรค์ใหม่โดยเพิ่มขนาด พร้อมพาเลทสีใหม่แปลกตา ไม่ว่าจะเป็น สีเบจเข้ม (dark beige) สีฟ้าสว่าง (azure blue) และสีน้ำเงินเข้มแซมส้ม (cobalt blue with orange accents) นอกจากนี้ ยังได้นำเอาโมโนแกรม TB มาสร้างสรรค์ลงบนไอเท็มต่าง ๆในคอลเล็กชั่นนี้อีกด้วย

TB Summer Monogram คอลเล็กชั่นใหม่นี้จะวางจำหน่ายเฉพาะในป๊อปอัพสโตร์ TBSummer Monogram ณPacific Place ในฮ่องกง และ Galaxy Macau ในมาเก๊า รวมถึงออนไลน์สโตร์ www.Burberry.com ทั่วโลก นับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2020 อีกทั้งจะมีการจัดจำหน่ายผ่านทางเว็ปไซต์ Farfetch โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป

พิเศษสำหรับสาวก Burberry ด้วยการเพิ่มความสุนทรีย์ผ่านบทเพลงที่รวบรวมภายใต้เพลย์ลิสต์ชื่อ TB Summer Monogram หรือ คลิกที่นี่

ลายโมโนแกรมของ Thomas Burberry หรือ TBMonogram เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคมปี2018 เป็นการออกแบบร่วมกันระหว่าง RiccardoTisci ผู้อำนวยการสร้างสรรค์แบรนด์Burberry และ Peter Saville (ปีเตอร์ ซาวิลล์) ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์และกราฟฟิคดีไซนเนอร์ชาวอังกฤษ

หลังจากที่ Riccardo Tisci ได้เข้ามารับตำแหน่งที่ Burberry ได้ไม่นาน เขาได้ค้นพบลวดลายโมทีฟในศตวรรษที่ 20 จาก archive ของแบรนด์ซึ่งได้สร้างแรงบันดาลใจให้เขาในการรังสรรค์เอกลักษณ์ใหม่ของ Burberry สำหรับคอลเล็กชั่นโมโนแกรมนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองให้กับผู้ก่อตั้งรวมถึงความเป็นมาของแบรนด์ที่สืบทอดผ่านอักษรย่อ TB ที่พันเกี่ยวกันอยู่อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์Burberry โดยคอลเล็กชั่นโมโนแกรมถูกปล่อยครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม ปี 2019 และปรากฏในรูปแบบอักษรย่อในเฉดสีเบจและน้ำตาลอันเป็นสีประจำแบรนด์

เพื่อต้อนรับซัมเมอร์ TB Monogram ได้ถูกนำกลับมาใช้อีกครั้งโดยได้ผสมผสานความเป็นอิสระและพลังบวกในช่วงฤดูร้อน ภายใต้คอลเล็กชั่น TB Summer Monogram คอลเล็กชั่นนี้ได้รวบรวมไอเท็มที่มีน้ำหนักเบาสบาย อาทิ บิกีนีกระเป๋าผ้า รองเท้าส้นสูง และ ชุดเดรสสีสันโดดเด่นในรูปแบบใหม่ให้เข้ากับลายโมโนแกรมมีทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

ลวดลายโมโนแกรมจะถูกผลิตออกมาด้วยกันทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่

• สีเบจเข้ม

• สีฟ้าสว่าง (Azure)

• สีน้ำตาลหม่นเทา

• สีน้ำเงินเข้ม (Cobalt) แซมส้ม

เนื้อผ้า

• เป็นผ้าบุนวมที่ใช้กับกระเป๋า Lola มาในสีโทนสว่างอย่างสีส้มและสีฟ้า

• ผ้า E-canvas ที่ผลิตจากแนวคิดรักษ์โลก โดยใช้วัสดุจากการหมุนเวียนที่ใช้น้ำลดลงและ ผลิตแก๊สคาร์บอนไดออกไซต์ น้อยกว่าการผลิตผ้าแคนวาสแบบดั้งเดิมที่ใช้ผลิตกระเป๋ารุ่นอื่น ๆ

• ผ้าไหมสังเคราะห์จากอิตาลีที่ใช้ผลิตผ้าพันคอ

คอลเล็กชั่น Ready-to-wear ประกอบไปด้วย:

• เสื้อฮู้ด เสื้อโปโล และเสื้อโปโลในลายโมโนแกรมของ Burberry สำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ

• ชุดเดรสชายหาด เสื้อเชิ้ตคอผูกบอดี้สูท และเลกกิ้ง สำหรับสุภาพสตรี

• ชุดว่ายน้ำ เสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้น และเสื้อกล้าม สำหรับสุภาพบุรุษ

สินค้าเพิ่มเติมประกอบไปด้วย:

• หมวกบักเก็ต เป้สะพายหลังกระเป๋าคาดเอว กระเป๋า Lola ผ้าขนหนู ผ้าพันคอผ้าไหมรองเท้าเอสพาดริลล์ รองเท้าแตะรัดส้น รองเท้าส้นสูงทรง Pump และรองเท้าผ้าใบ

• กระดานโต้คลื่น ด้วยความร่วมมือกับEuroglass มาในลายโมโนแกรมโดยมีให้เลือกถึง 3 เฉดสี

โดยคอลเล็กชั่น ThomasBurberry monogram collection ได้มีวางจำหน่ายแล้วทางชอป Burberry ทุกสาขาทั่วโลกและทางออนไลน์สโตร www.burberry.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social