JASPAL ชวนอัปเดตเทรนด์แฟชั่น Y2K คว้า หลิน-มชณต ถ่ายทอดคอลเลกชัน “The Vibe of Y2K"

JASPAL (ยัสปาล) เผยโฉมแฟชั่นคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Spring/Summer 2023 ในธีม Y2K หนึ่งในกระแสแฟชั่นสุดฮอตทั่วโลกที่ให้สาวๆ ได้มีโอกาสหยิบเอาเทรนด์แฟชั่นยุค 2000s กลับมาอวดโฉมกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้คว้าดารานางแบบสาวสุดฮอต “หลิน - มชณต สุวรรณมาศ” ที่กลายเป็นไอคอนของแฟชั่น Y2K ในยุคนี้ที่มาพร้อมแอตติจูดที่เอาอยู่ในทุกลุค ทั้งหวาน เท่ เก๋ เปรี้ยว ผนวกกลับใบหน้าที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร มาตอกย้ำความร้อนแรงของเทรนด์ Y2K กันแบบเต็มๆ ในคอลเลกชัน “The Vibe of Y2K with Linn Mashannoad”

เริ่มต้นด้วยลุคแรก สำหรับสาวๆ ที่กำลังหาเซ็ทเสื้อผ้ากลิ่นอาย Y2K ที่ใส่ได้แบบ Day to Night ภายใต้คอนเซปต์นี้ หลิน – มชณต เลือกที่จะจับคู่เสื้อครอปท็อปผ้าเดนิมเข้ากับกางเกงสไตล์ Cargo สีเหลืองนีออน ทรงกางเกงสไตล์ Boyish ยอดนิยมในปัจจุบัน ปิดท้ายด้วยกระเป๋าผ้าเดนิมดีไซน์วินเทจเข้าชุด สร้างลุคที่เอาอยู่ตั้งแต่กิจกรรมตอนกลางวันไปจนถึงแฮงค์เอาท์กับแกงค์เพื่อนในยามค่ำคืน

สำหรับลุคที่ต้องการเน้นความสวยหวาน เสื้อครอปแขนยาวแบบซีทรูในสไตล์ Second Skin โทนสีม่วงอ่อน คือไอเทมชิ้นหลักที่เลือกมาจับคู่ได้อย่างลงตัวกับกางเกงทรง Cargo บนเนื้อผ้าสีพาสเทล พร้อมคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าถือผ้าเดนิมและแว่นกันแดดสีสด ดีไซน์วินเทจ ให้ลุคสวยหวานผสมความเซ็กซี่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

และสำหรับสาวๆ สายหวานซ่อนเปรี้ยว ก็ยังสามารถสนุกกับแฟชั่น Y2K ด้วยเสื้อเชิ้ตครอปแขนสั้นบนเนื้อผ้าประดับกลิตเตอร์จับคู่กับกางเกงกระโปรงสีเทาในเนื้อผ้าประดับกลิตเตอร์เช่นกัน พร้อมแว่นกันแดดสไตล์วินเทจสักชิ้น ก็ได้ลุคที่พร้อมออกไปโฉบเฉี่ยวอย่างมั่นใจในวันสุดสัปดาห์

สำหรับลุคที่ต้องการความเป็นทางการมากขึ้นในแบบฉบับของ Y2K หลิน - มชณต เลือกที่จะจับคู่เซ็ทเสื้อแขนกุดประดับดีเทลลูกไม้กับกางเกงลาย Pinstriped พร้อมทั้งเสริมความน่าสนใจด้วยเครื่องประดับมากรายละเอียด อย่างสร้อยคอคริสตัลรูปทรงดอกไม้ และกระเป๋าสะพายสายโซ่สีชมพู สู่ลุคสาวออฟฟิศมากความมั่นใจสำหรับวันทำงาน

ปิดท้ายด้วย ลุคที่ผสมกลิ่นอายสปอร์ตและความแคชชวลเข้าหากัน เมื่อโจทย์คือลุคสำหรับกิจกรรมผ่อนคลายช่วงวันหยุดแบบฉบับสาว Y2K สาวๆ สามารถเลือกที่จะหยิบเอาเสื้อครอปแขนกุดสีดำและกางเกงกระโปรงสีส้มประมาจับคู่กัน สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตประดับเลื่อมสีส้มอ่อนแบบโอเวอร์ไซส์ พร้อมปิดท้ายด้วยเครื่องประดับเข้าเซ็ต อย่างสร้อยคอคริสตัลรูปทรงดอกไม้และกระเป๋าถือสีดำประดับหมุด ให้ลุคสาวสปอร์ตตี้กลิ่นอาย Y2K ที่เท่ เก๋ และเปรี้ยวในเวลาเดียวกัน

อัปลุคสวยเปรี้ยวสไตล์ Y2K ไปกับคอลเลกชั่น “TheVibe of Y2K with Linn Mashannoad” ได้ที่ร้าน JASPAL ทุกสาขา และช้อปออนไลน์ได้ที่ www.jaspal.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social