Swatch เผยโฉม YEAR OF THE DRAGON คอลเลกชันดีไซน์สุดโดดเด่นฉลองปีมังกร ส่งมอบสิริมงคลสู่นาฬิกา

Swatch (สวอท์ช) เปิดตัวคอลเลกชัน YEAR OF THE DRAGON นาฬิกาลวดลายมังกรสีสันสดใส 5 เรือน 5 สไตล์ เฉลิมฉลองปีแห่งความมงคลอย่างยิ่งใหญ่ตามแบบฉบับของ Swatch ด้วยดีไซน์และลายเส้นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงสีบนท้องถนน และป้ายไฟนีออนสว่างสดใสสุดไอคอนิกจากเมืองต่างๆ ในทวีปเอเชีย อีกทั้งคอลเลกชันปีมังกรนี้ ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังความแข็งแกร่ง และโชคลาภที่มาใน 5 โมเดลอันเป็นเอกลักษณ์

ตามความเชื่อของชาวจีน มังกรเป็นสัตว์มงคลซึ่งมีเอกลักษณ์พิเศษที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ สติปัญญา และความมั่นใจ Swatch จึงเชื่อว่า เราทุกคนล้วนมีลักษณะพิเศษเหล่านั้นอยู่ภายในตัวตน จึงเป็นที่มาของคอลเลกชันใหม่ล่าสุดนี้ ใครที่กำลังมองหาของขวัญฉลองในช่วงปีใหม่ หรือเครื่องประดับสักชิ้นเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล นาฬิกาคอลเลกชัน YEAR OF THE DRAGON พร้อมตอบโจทย์เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ให้คุณได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองออกมาไปกับนาฬิกาทั้ง 5 เรือน

DRAGON IN CLOUD

นาฬิกา BIG BOLD พร้อมหน้าปัดโปร่งแสงขนาดใหญ่พิเศษ ตัวเรือนและกระจกที่ทำจากวัสดุชีวภาพ และโทนสีอันเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความบริสุทธิ์ บ่งบอกถึงบุคลิกที่กล้าหาญของผู้สวมใส่ ไม่ต่างจากลวดลายมังกรสีเงินบนลายเส้นหลากสีที่กำลังกระโจนข้ามหมู่มวลเมฆอย่างไม่เกรงกลัวอันตรายใดๆ ในราคา 4,700 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 47 มิลลิเมตร

DRAGON IN WINDPAY

นาฬิกา NEW GENT เรือนบาง ที่สามารถแอบซ่อนใต้แขนเสื้อ แต่มีความโดดเด่นดึงดูดสายตา สัมผัสความร้อนแรงผ่านตัวเรือนและสายนาฬิกาสีดำที่ตัดกับกราฟิกลายมังกรสุดโฉบเฉี่ยว ทั้งตัวเรือนและกระจกที่ทำจากวัสดุชีวภาพและยังเพิ่มความสนุกให้กับนาฬิการุ่นนี้ ด้วยฟังก์ชัน Swatch PAY! ส่งมอบพลังอิสระให้กับการชำระเงินแบบไร้สัมผัสได้อย่างฉับไว ในราคา 3,900 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 41 มิลลิเมตร

DRAGON IN WAVES

นาฬิกา GENT สีน้ำเงินเข้มแสนสุขุม โดดเด่นด้วยกราฟิกมังกรสีนีออน ทั้งสีน้ำเงิน แดง และเขียว ประดับอย่างเฉิดฉายบนหน้าปัด กราฟิกบนสายนาฬิกามีกรงเล็บแหลมคมที่ครอบครองลูกบอลสีทองเอาไว้ อีกทั้งกระจกและตัวเรือนยังผลิตจากวัสดุชีวภาพ พร้อมสีสันที่บ่งบอกถึงตัวตนที่รักสงบกลมเกลียว แต่ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่าหลงใหล ถึงขนาดจะเล็กแต่จิตใจไม่เล็กตามเลยสักนิด! มาในราคา 3,150 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 34 มิลลิเมตร

DRAGON IN GOLD

นาฬิกา SKIN IRONY ดีไซน์บางเฉียบสีทองเจิดจรัส อันเป็นสัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรือง สติปัญญา และการเริ่มต้นใหม่ ประกอบกับลวดลายมังกรอ่อนช้อยที่โลดแล่นไปทั่วทั้งเรือน ด้วยสีที่เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี ดีไซน์สุดมินิมอลตัดกับโทนสีที่สดใสอย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยเข็มนาฬิกาเรืองแสงในความมืด นาฬิกาเรือนนี้จะช่วยมอบพลังแห่งความอิสระให้คุณ ปลุกจิตวิญญาณมังกรในตัวตนตลอดทั้งปี มาในราคา 7,100 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 38 มิลลิเมตร

DRAGON INMOTION

นาฬิกา NEW IRONY CHRONO สีแดงสดใส อันสื่อถึงความเจริญรุ่งเรืองและความโชคดี ประกบคู่กับตัวเรือนสเตนเลสสีทองสว่างไสว พร้อมด้วยมังกรแดงแสนดุดันบนหน้าปัด ที่สุดของความลงตัวระหว่างความคลาสสิกและกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลอง มาในราคา 7,900 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 43 มิลลิเมตร

ร่วมเฉลิมฉลองปีมังกรไปกับ Swatch และจับจองนาฬิกาแห่งความมงคลเสริมโชคลาภกันตั้งแต่ต้นปี กับคอลเลกชัน YEAR OF THE DRAGON ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน SWATCH ทุกสาขาหรือบนเว็บไซต์ Swatch.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social