Maison Berger Paris ชวนเลือกกลิ่นที่ ‘ใช่’ สร้างความรื่นรมย์ให้กับบ้านที่ Parfum Bar

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) แบรนด์เครื่องหอมสำหรับบ้านเกรดพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส ด้วยนวัตกรรมทรงคุณค่าและการพัฒนาแบรนด์มาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลากว่า 125 ปี การันตีด้วยตราสัญลักษณ์ EPV (Entreprisedu Patrimoine Vivant) จากรัฐบาลฝรั่งเศส ซึ่งแสดงถึงผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าภูมิปัญญาของฝรั่งเศส มีความหลากหลายทั้งฟังก์ชันและดีไซน์สวยงามเปรียบได้กับการครอบครองผลงานศิลปะชั้นยอดอย่างตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เทียนหอม เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ และคลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ ที่มีประสิทธิภาพในการฟอกอากาศให้บริสุทธิ์และกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพื่อสุขภาวะที่ดีของสมาชิกทุกคนในบ้านและยังปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง

คุณนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปฏิเสธไม่ได้ว่า อีกหนึ่งความโดดเด่นของ เมซองแบร์เช่ ปารีส ที่ตราตรึงใจผู้ใช้งานมาอย่างยาวนาน คือการเป็นตัวจริงเรื่อง “กลิ่นหอม” จากการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ Aroma ที่มาพร้อมคุณสมบัติที่เรียกว่า Aromachological Virtues ถ่ายทอดในรูปแบบน้ำมันหอมระเหยหลากหลายกลิ่นที่ส่งผลเชิงบวกต่ออารมณ์ความรู้สึก แสดงถึงการผสมผสานของกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร และเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ เมซอง แบร์เช่ ปารีส เท่านั้น และยังรังสรรค์กลิ่นหอมสุดพิถีพิถันออกมากว่า 50 กลิ่น ครบทุกกลุ่มความหอมเลยทีเดียว”

แต่เพราะความประทับใจในความหอมเป็นเรื่องเฉพาะตัว และยากจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ และความหอมที่ “ตรงใจ” ไม่ใช่เพียงอ่านคุณสมบัติ หรือจินตนาการได้เอง แต่จำเป็นต้องเข้ามาทดลองดมกลิ่นหอมด้วยตัวเอง เพื่อจะได้รับรู้ถึงความพึงพอใจ รู้สึกรื่นรมย์ และสามารถตอบสนองสิ่งที่ต้องการในเวลานั้นๆ เมซอง แบร์เช่ ปารีส จึงพร้อมทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยความเข้าใจความปรารถนาที่แท้จริงของลูกค้า และต้องการส่งมอบกลิ่นหอมที่เหมาะสมกับบ้านของลูกค้าให้ได้มากที่สุด จึงจัดทัพกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์และหลากหลายไว้ที่ Parfum Bar ใน Maison Berger Paris ทุกสาขา ชวนให้ทุกคนมาสัมผัสกลิ่นหอมที่ “ใช่” เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละคนมากที่สุด

ภายในพื้นที่บาร์น้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ทุกคนจะได้พบกับนวัตกรรมความหอมสำหรับบ้านจากประเทศฝรั่งเศส โดยมีกลิ่นหอมให้เลือกสรรจำนวน 47 กลิ่นครอบคลุม 7 หมวดความหอม ที่เปรียบได้กับการเข้าไปเดินจากทุ่งลิลลี่บนเทือกเขาสู่ทุ่งลาเวนเดอร์อันหอมหวาน ได้แก่ กลิ่นหอมสดชื่น (สีเขียวอ่อน) กลิ่นผลไม้(สีส้ม) กลิ่นดอกไม้ (สีชมพู) กลิ่นเปลือกไม้ (สีน้ำตาล) กลิ่นของการท่องเที่ยว (สีน้ำเงิน) กลิ่นหอมสะอาด (สีฟ้าอ่อน) และกลิ่นหอมหวาน (สีแดง) จัดไว้ให้ทุกคนได้พิสูจน์ความหอมและได้ค้นหาความชอบที่ใช่ด้วยตัวเอง

สำหรับคนรักบ้านและปรารถนาจะเปลี่ยนพื้นที่แห่งความสุขให้เป็นดั่งสวรรค์บนดิน สามารถเข้าไปเปิดประสบการณ์แห่งความหอมได้แล้ววันนี้ที่ Maison Berger Paris ทั้ง 6 แห่ง THE BEDROOM COMPANY Chidlom, Mega Bangna ชั้น 1, Central Chidlom ชั้น 5, ICONSIAM ชั้น 2, Central Festival Eastville ชั้น 1 และสาขาใหม่ล่าสุดที่ THE BEDROOM COMPANY Ari สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @maisonbergerthai


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social