อนันดาฯ เปิด 7 โครงการใหม่ มุ่งมั่นเติบโตต่อเนื่องลุย 2 คอนโดใหม่ระดับแฟลกชิพ พร้อมผนึกพันธมิตรแบรนด์ระดับโลก

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ตอกย้ำจุดยืนผู้นำแบรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง ภายใต้แนวคิด “COMMITTED TOURBAN LIFE” มุ่งสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมืองโดยปี 2567 เปิดใหม่ 7 โครงการมูลค่ากว่า 18,608 ล้านบาท ตั้งเป้ารับรู้รายได้ 14,500 ล้านบาท เติบโต 10% ยอดขาย 23,000 ล้านบาท เติบโต 18% และยอดขายตลาดต่างประเทศ 7,699 ล้านบาท เติบโต 10% จากปีที่ผ่านมา

สำหรับไฮไลท์ปีนี้ เตรียมเปิด 2 โครงการคอนโดใหม่ระดับแฟลกชิพ รวมถึงการจับมือกับพันธมิตรใหม่ระดับโลก ตั้งเป้าปิดการขาย 8 โครงการ มูลค่ากว่า 19,962 ล้านบาทภายในปีนี้ และสร้างความเชื่อมั่นจากนักลงทุนและผู้ถือหุ้นด้วยการชำระคืนหุ้นกู้มูลค่า 3,826 ล้านบาทครบตามกำหนดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา และพร้อมเตรียมชำระหุ้นกู้ตามกำหนดในเดือนกรกฎาคม 2567 มูลค่า 3,231 ล้านบาท

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปี 2566 ที่ผ่านมา ถือว่าท้าทายความสามารถในการดำเนินงานของอนันดาฯ เป็นอย่างมาก จากสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น แต่อนันดาฯ ได้มีการปรับตัวตามสถานการณ์เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา รวมถึงการรับมือกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจจะเกิดขึ้นได้ แต่ก็ยังสามารถครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่สามารถเข้าถึงและเข้าใจลูกค้าคนเมืองทั้งตลาดคอนโดมิเนียมและแนวราบในเมืองได้เป็นอย่างดี และลูกค้ายังคงให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์ของอนันดาฯ อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ จึงพร้อมเดินหน้าภายใต้แนวคิด“COMMITTED TOURBAN LIFE” มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยและบริการให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมืองให้ดียิ่งขึ้น นำเสนอสินค้าที่ดีและมีคุณภาพพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าจากอินไซด์ของคนเมือง มุ่งเน้นในการปรับสินค้านำเสนอห้องรูปแบบใหม่ภาพลักษณ์ใหม่ ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างลงตัวที่สุด ซึ่งเป็นการสร้างความแตกต่างให้กับโครงการพร้อมอยู่พร้อมโอน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าคนเมืองได้ครบทุกเซกเม้นท์ ซึ่งในปี 2567 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าลุยตามแผนธุรกิจใหม่ที่วางไว้ ทั้ง COMMITTED TO GROWTH มุ่งมั่นเติบโตอย่างต่อเนื่อง COMMITTED TO OUR CUSTOMERS มุ่งเน้นมั่นใจในคุณภาพสินค้าและบริการ และ COMMITTED TO URBANLIFE มุ่งพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อชีวิตคนเมือง

โดยเตรียมพบกับสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ เพื่อรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องในระยะยาว และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งไว้ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ 7 โครงการ มูลค่ากว่า 18,608 ล้านบาท คือ 2 โครงการคอนโดระดับแฟลกชิพพร้อมการจับมือกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลก และ 5 โครงการแนวราบในทำเลศักยภาพ นอกจากนี้ ยังตั้งเป้าหมายปิดการขาย 8 โครงการทั้งคอนโดมิเนียมและแนวราบ มูลค่ากว่า 19,962 ล้านบาท พร้อมเรียกความเชื่อมั่นจากนักลงทุนและผู้ถือหุ้นที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในความสามารถในการบริหารงานของบริษัทฯ โดยเตรียมชำระหุ้นกู้รอบถัดไปตามกำหนดในเดือนกรกฎาคม 2567 มูลค่า 3,231 ล้านบาท

ปีที่ผ่านมาอนันดาฯ ได้ออกแบรนดิ้งแคมเปญ “I Love urban life” ส่งต่อพลังบวกให้คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง และในปีนี้ได้ต่อยอดสิ่งดีๆ ให้กับคนเมืองด้วยแคมเปญ “ANANDA URBAN JOY” นำเสนอสิ่งใหม่ๆห้องแต่งครบรูปแบบใหม่ (New Series) พร้อมกิจกรรมดีๆ สำหรับคนเมืองและผู้ที่สนใจซื้อที่อยู่อาศัยทำเลเมืองใกล้รถไฟฟ้า รวมถึงการส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าควบคู่ไปกับการพัฒนามาตรฐานของสินค้าและการบริการหลังการขาย เพื่อตอบโจทย์ความพึงพอใจในการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของคนเมืองให้มากที่สุดตามมาตรฐาน ANANDA SURE

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ยังคงมีแนวโน้มการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องเมื่อเทียบกับปีก่อนโดยปี 66 ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จจากการนำเสนอสินค้าพร้อมยู่พร้อมโอนบนทำเลที่ดีที่สุดให้กับคนเมืองแม้อยู่ในช่วงที่เศรษฐกิจไม่เอื้ออำนวย แต่ยังคงสร้างผลงานได้ในระดับที่น่าพอใจ เห็นได้จากตัวเลขทั้งยอดโอน ยอดขาย และยอดขายตลาดต่างประเทศ โดยในปี 2566 มียอดขาย 19,535 ล้านบาท เติบโต 11% เมื่อเทียบกับปีก่อน มียอดโอน 13,186 ล้านบาทเติบโต 10% เมื่อเทียบกับปีก่อน และมียอดขายตลาดต่างประเทศ 6,989 ล้านบาท เติบโตกว่า 102% เมื่อเทียบกับปีก่อน

อนันดาฯ มุ่งมั่นยกระดับการให้บริการต่างๆ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัย ด้วย “ANANDA SURE” การบริการและดูแลลูกบ้านอย่างใกล้ชิดทั้งก่อนส่งมอบบ้านไปจนถึงการดูแลตลอดการอยู่อาศัย การบริการด้านนิติบุคคล จาก The Works Community Management บริษัทในเครือของอนันดาฯ ทีมนิติบุคคลมืออาชีพเข้ามาบริหารจัดการโครงการต่างๆ การบริการด้านการลงทุนจาก The Agent ตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ปรึกษาด้านการลงทุนแบบครบวงจรพร้อมด้วย แอปพลิเคชัน COCORO APP แอปฯ ผู้ช่วยคนใหม่ที่ทำให้การอยู่อาศัยง่ายขึ้น สะดวก จบ ครบทุกฟีเจอร์สำคัญภายในแอปฯ เดียว ที่พร้อมมอบให้กับลูกบ้านของอนันดาฯ

“อนันดาฯ ยืนยันในความแข็งแกร่งของศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ ยังคงวางเป้าหมายในการพัฒนาโครงการตอบรับความต้องการลูกค้าคนเมืองในทุกเซกเมนต์ แม้ที่ผ่านมาจะอยู่ในสถานการณ์ที่ผันผวนแต่ก็ยังคงมีดีมานด์หรือความต้องการที่อยู่อาศัยอยู่ เพียงแค่รอจังหวะเวลาที่เหมาะสม โดยขณะนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีของลูกค้าที่จะเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในราคาที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ ซึ่งในปีนี้ อนันดาฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาที่อยู่อาศัยของคนเมือง ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ลงตัวมากที่สุดและมุ่งเน้นสร้างการเติบโตให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้” คุณชานนท์ กล่าวทิ้งท้าย


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social