นิทรรศการ “Home Fill-in Interactive Exhibition” ค้นหาบ้านที่หลับสบาย ร่วมเรียนรู้ เข้าใจ และเติมเต็มความรู้สึกของทุกคนในครอบครัว

“บ้าน” สถานที่ที่พักกายพักใจของคนในครอบครัว บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 54 ปี จับมือ Eyedropper Fill สตูดิโอที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบสร้างสรรค์นิทรรศการที่สร้างความประทับใจให้ผู้ร่วมงานมากมาย จัดนิทรรศการ “Home Fill-in Interactive Exhibition” ชวนค้นหาความหมายของบ้านที่คุณอาจนึกไม่ถึงผ่าน 4 พื้นที่ที่ฟิลอินช่องว่างในใจ พร้อมเป็นคำตอบที่ทุกเจเนอเรชันต้องการและค้นหาระหว่างวันที่ 12 – 16 มกราคม 2567 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ลานเอเทรียม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

ณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดนิทรรศการในครั้งนี้ว่า "บ้านของสัมมากรได้รับความเชื่อมั่นเรื่องคุณภาพมาโดยตลอด 54 ปี และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของบ้านที่หลับสบาย ซึ่งเราให้ความสำคัญทั้งในมิติของคุณภาพบ้าน ดีไซน์ที่สวยงาม และการอยู่อาศัยที่สามารถใช้งานได้จริง เป็นบ้านที่เข้าใจและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคน จึงเกิดไอเดียอยากให้ทุกคนได้ลองมาสำรวจตัวตนของตนเองและคนในครอบครัว พร้อมทำความเข้าใจซึ่งกันละกัน เพื่อนำไปสู่บ้านที่ทุกคนจะได้หลับสบายอย่างแท้จริง ก่อเกิดเป็น นิทรรศการ “Home Fill-in Interactive Exhibition” เติมเต็มทุกความรู้สึกของคุณในบ้านที่หลับสบายโดยสัมมากรร่วมกับ Eyedropper Fill สตูดิโอที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบสร้างสรรค์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่

บ้านเป็นที่อยู่อาศัยที่อยู่แล้วอุ่นใจและปลอดภัย ดังนั้นนิทรรศการ “Home Fill-in Interactive Exhibition จะชวนให้ทุกคนมองบ้านในมุมที่ต่างออกไปบ้านที่ไม่ใช่แค่บ้าน แต่คือพื้นที่ที่ปลอดภัยเมื่อเราเข้าอยู่ในทุกโมเมนต์ พื้นที่ส่วนตัวที่ให้คุณสร้างสรรค์ตัวตนอย่างสบายใจ เราอยากมอบประสบการณ์ “บ้านที่หลับสบาย” แก่ทุกท่านที่เข้าเยี่ยมชม เช่นเดียวกับบ้านสัมมากรที่ใส่ใจด้านการออกแบบบ้านที่เข้าใจและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคน รวมถึงพัฒนาศักยภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุด” ณพน เจนธรรมนุกูล กล่าว

นันทวัฒน์ จรัสเรืองนิล ผู้ก่อตั้งบริษัท Eyedropper Fill (EDF) เผยว่า "เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมมือกับสัมมากร เพื่อสร้างสรรค์งานนิทรรศการอินเตอร์แอคทีฟรูปแบบใหม่ในครั้งนี้ ซึ่งมีที่มาจากสัมมากรในฐานะที่เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยาวนานกว่า 54 ปี ต้องการแสดงถึงความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและคำนึงถึงกลุ่มลูกค้าอยู่เสมอ ดังนั้นวัตถุประสงค์หลักของนิทรรศการนี้ คือการสะท้อนมุมมองของคำว่าบ้านที่เป็นมากกว่าบ้านให้แก่ผู้ที่มาร่วมชมงาน ดังนั้นงานนี้จึงไม่ใช่การจัดแสดงนิทรรศการบ้านแบบธรรมดาทั่วไป แต่เป็นการให้คุณได้รู้สึก คิด ทบทวน และแลกเปลี่ยน เพื่อ “ให้บ้านเติมเต็มทุกความรู้สึกของคุณ” ให้ทุกคนได้รู้จักบ้านที่ตัวเองต้องการ ไปพร้อมสัมมากรที่ต้องการรู้จักคุณมากขึ้นขณะเดียวกันทุกคนก็จะได้รู้จัก สัมมากร ผู้สร้างสรรค์ “บ้านที่หลับสบาย” ได้มากขึ้นด้วยเช่นกัน

“สำหรับมุมมองบ้านที่หลับสบาย” จาก EDF คือ บ้านต้องไม่ใช่แค่สิ่งปลูกสร้างที่กลับมาแค่นอนหลับ และตื่นออกไปใช้ชีวิตในวันรุ่งขึ้น แต่ต้องเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ที่ช่วยให้เราหรือครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันพูดคุยกัน แลกเปลี่ยนเรื่องราวและการเติบโตของแต่ละคน พื้นที่ที่เราสามารถเป็นตัวของตัวเอง ทำสิ่งที่ชอบ หรือปล่อยใจให้กับสิ่งที่รักได้อย่างเต็มที่ และเป็นพื้นที่ที่ให้เราได้พักผ่อนอย่างสบายใจ เข้ากับไลฟ์สไตล์และความต้องการเป็นหลัก รวมทั้งเป็นพื้นที่ปลอดภัยของทั้งร่างกายภายนอกและความรู้สึกภายใน โดยส่วนตัวในฐานะที่เราเป็น Creative เราจะต้องการพื้นที่ที่สามารถเป็นตัวของตัวเองเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ต้องมีพื้นที่ที่ลงตัวกับครอบครัวด้วยเช่นกัน ซึ่งให้ทั้งความสบายใจและอบอุ่น เป็นบ้านที่หลับสบายสไตล์ของเรา"

Home Fill-in Interactive Exhibition นิทรรศการอินเตอร์แอคทีฟรูปแบบใหม่ที่ให้ผู้ร่วมงานจะได้มีประสบการณ์ร่วมกับงานได้ทำความรู้จัก สร้างความเข้าใจ และค้นหาคำตอบที่จะสร้างสรรค์บ้านที่หลับสบายในแบบที่คุณต้องการ โดยนำเสนอผ่านพื้นที่ต่างๆ ในบ้านที่คุ้นเคย เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวและให้ทบทวนความต้องการ หรือสิ่งสำคัญของตัวเองมากขึ้น ภายใต้คำว่า “บ้านที่หลับสบาย” ซึ่งแบ่งออกเป็น ผ่าน 4 พื้นที่ที่ฟิลอิน ช่องว่างในใจ พร้อมเป็นคำตอบที่ทุกเจเนอเรชันต้องการและค้นหา ได้แก่

พื้นที่แห่งการรับฟังและแบ่งปัน : Interactive Installation การแชร์ความรู้สึกนึกคิด และชวนให้เปิดใจรับฟังเรื่องราวต่างๆ ที่สะท้อนจากมุมมองของคนในครอบครัวผ่านเรื่องเล่าบนโต๊ะอาหาร

พื้นที่แห่งการแสดงตัวตน : Interactive Installation ให้ทุกคนได้ค้นหาตัวตนและความรู้สึกที่ถูกซ่อนไว้ผ่านชุดคำถามและพื้นที่ส่วนตัวหน้ากระจกในห้องน้ำ เพราะเป็นพื้นที่ส่วนตัวจึงแสดงความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่

พื้นที่แห่งความสุขและความสบายใจ : Visual Therapy การเลือกสภาพแวดล้อมของห้องทั้งภาพและเสียงเพื่อสร้างพื้นที่แห่งความสุขและสบายใจทำให้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เป็นความสุขง่ายๆ ที่ได้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ

พื้นที่เติมเต็มทุกความรู้สึกของคุณ : Reflection Zone สะท้อนนิยามของคำว่า “หลับสบาย” ของตัวเอง ผ่านการเขียนด้วยลายมือและตัวหนังสือ

ติดตามกิจกรรมดีๆ จาก สัมมากร ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 54 ปี และค้นหาบ้านที่หลับสบายได้ที่ https://www.sammakorn.co.th/,Facebook: sammakorn หรือ คลิก https://web.facebook.com/sammakorn และ โทร. 1427


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social