Ray-Ban คอลเลกชัน Reverse นำเสนอเลนส์ในสไตล์ใหม่ที่คุณไม่เคยพบเห็นมาก่อน

ไม่ว่าจะผ่านพ้นไปกี่ทศวรรษ Ray-Ban กล้าที่จะสำรวจสิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ ความสงสัยอันไม่หยุดนิ่งนี้ช่วยให้ Ray-Ban พลิกโฉมวงการแว่นตาผ่านการเปิดตัวคอลเลกชัน Reverse ซึ่งประกอบด้วยแว่นกันแดดในสไตล์ unisex 4 แบบ มาพร้อมเลนส์ในสไตล์ที่ไม่เคยมีมาก่อนเสมือนเป็นการ reverse อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีซูเปอร์โมเดลชื่อดังอย่าง Vittoria Ceretti เป็น Face ของแคมเปญ

รูปทรงของเลนส์เปลี่ยนจากดีไซน์ทรงนูนแบบดั้งเดิมสู่ทรงเว้าโดยไม่กระทบการมองเห็นของเลนส์สายตาแต่อย่างใด ดีไซน์นี้นับเป็นความสำเร็จอันยอดเยี่ยมด้านวิศวกรรมขั้นสูง ซึ่งใช้เทคโนโลยีการผลิตรวมถึงนวัตกรรมแบบใหม่ ผลลัพธ์ที่ได้คือดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์สุดล้ำสมัย อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการกรองแสง การสะท้อนของแสง และปัญหาตาพร่ามัว ได้เป็นอย่างดี ด้วยการเคลือบกันแสงสะท้อนประสิทธิภาพสูงจะช่วยให้เลนส์มุมกว้างสามารถลดแสงสะท้อนได้สูงสุดถึง 70% อันเป็นระยะคลื่นแสงที่ดวงตาอ่อนไหวมากที่สุด โดยรูปทรงอันโดดเด่นใน 4 แบบเปรียบเสมือนประตูสู่การพลิกคำจำกัดความของดีไซน์สไตล์คลาสสิกด้วยการเริ่มต้นลองใช้ไอเดียที่แปลกใหม่

“คอลเลกชัน Reverse ของ Ray-Ban นับว่าเป็นการพลิกโฉมวงการแว่นตาอย่างแท้จริง ความงดงามในทรงเว้านั้น เป็นผลผลิตจากเทคโนโลยีอันเป็นกรรมสิทธิ์ใหม่ ซึ่งใช้การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ในการออกแบบเลนส์ เรายกระดับขีดความสามารถของการดูแลดวงตาและแว่นตาสำหรับผู้บริโภคอย่างไม่หยุดนิ่งผ่านการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆขึ้นมาใหม่” Federico Buffa ผู้ดำรงตำแหน่ง R&D Product Style Licensing Director แห่ง Essilor Luxottica กล่าว

แว่นกันแดดของ Ray-Ban จากคอลเลกชัน Reverse รุ่น Aviator, Wayfarer, Caravan และ Boyfriend อันถูกพัฒนาขึ้นโดยใช้กรอบสากลตามหลักสรีรศาสตร์ มอบความพอดีเข้ากับส่วนโค้งมนบริเวณแก้มของผู้สวมใส่ พร้อมทั้งเสริมใบหน้าในทุกรูปทรง การสร้างสรรค์คอลเลกชันนี้ดำเนินไปด้วยความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมบนโลกของเรา โดยใช้วัสดุทดแทนที่มีความหลากหลาย รวมถึงเลนส์ 1 วัสดุไนลอนชีวภาพที่มีปริมาณคาร์บอนชีวภาพ 41% กรอบอะซิเตทชีวภาพที่มีปริมาณคาร์บอนชีวภาพ 67% รวมถึงบรรจุภัณฑ์ การ์ด และผ้าเช็ดแว่นที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100%

“ในฐานะแบรนด์แว่นตายอดนิยม เราดำเนินงานอย่างต่อเนื่องเพื่อดึงศักยภาพด้านความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเราออกมาใช้ไปพร้อมๆ กับการประยุกต์ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ กับแว่นในสไตล์สุดคลาสสิกของเรา” Francesco Liut ผู้ดำรงตำแหน่ง Chief Marketing Officer แห่ง Essilor Luxottica กล่าว

คอลเลกชัน Reverse ของ Ray-Ban พร้อมจำหน่ายที่ร้านค้าของ Ray-Ban ทุกสาขา เริ่มต้นที่ราคา 7,250 บาท


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social