ฟันโอ บุกตลาดพรีเมียม เปิดตัว “ฟันโอลาวา” ฟินกับคุกกี้ไส้ช็อกลาวา เยิ้มเต็มคำ

ฟันโอ (Fun-O) ผู้นำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์คุกกี้อันดับหนึ่ง ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าขยายตลาดสร้างประสบการณ์ใหม่ เสิร์ฟ “ฟันโอลาวา คุกกี้ไส้ช็อกลาวา” ชูจุดขายความสนุกรูปแบบใหม่กับคุกกี้ไส้ช็อกโกแลตลาวาเยิ้มๆ อร่อยฟินเต็มคำ บุกเทรนด์ฮิตผู้บริโภคในปัจจุบันเอาใจสายเลิฟไส้ลาวา ฟันโอจึงหยิบยกรสช็อกโกแลต ซึ่งเป็นรสชาติยอดนิยม และเป็นรสชาติขายดีของฟันโอ มาให้ลิ้มลองในรูปแบบใหม่ “ฟันโอลาวา” อัดแน่นช็อกโกแลตเกรดพรีเมียมแบบเยิ้มๆ พร้อมลุยเจาะตลาด Premium Segment ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งครองใจกลุ่มมหาชน

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ประเทศไทย ลาวและกัมพูชา บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ฟันโอ มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ สร้างสีสัน เปิดประสบการณ์คุกกี้ ผ่านรสชาติความอร่อยรูปแบบใหม่ และไม่ทิ้งเรื่องคุณภาพที่ถือเป็นหัวใจหลักของเรา โดยล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ฟันโอลาวา” เอาใจวัยรุ่นสายช็อกเลิฟเวอร์ ให้มาร่วมสัมผัสความพรีเมียมของคุกกี้ไส้ช็อกลาวา กับความเยิ้มของช็อกโกแลตที่เราคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพื่อเป็นตัวช่วยในการเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนที่ได้ทาน

นอกจากนี้ ยังเดินหน้าสานต่อกิจกรรมทางการตลาดด้วยโฆษณาชุดใหม่ ที่สร้างความเซอร์ไพรส์โดยการปรับลุค เบิ้ล ปทุมราช พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ฟันโอ ให้กลายเป็นหนุ่มหล่อสไตล์พรีเมียมแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สร้างความตื่นเต้นใหม่ให้กับแฟนๆ และยังเตรียมบุกจัดแคมเปญในสื่อดิจิตอลทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่อง”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ฟินของไส้ช็อกโกแลตเยิ้มๆ และดื่มด่ำความอร่อยของ “ฟันโอลาวา” กับ 2 รสชาติ รสช็อกโกแลต “คุกกี้แซนวิชสอดไส้ลาวาช็อกโกแลต” และรสช็อกช็อก “คุกกี้รสช็อกโกแลตสอดไส้ลาวาช็อกโกแลต” มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 38 กรัม ราคา 10 บาท จำหน่ายที่ 7-Eleven และรสช็อกโกแลต ขนาด 114 กรัม ราคา 30 บาท จำหน่ายที่ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ

ติดตามกิจกรรมข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแบรนด์ฟันโอได้ทาง Facebook Fanpage: www.facebook.com/FunOFanClubและ Line Official Account: Fun-O หรือ https://page.line.me/fun-o


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social