รีวิว 3 ร้านทำผม ช่างฝีมือดี ทรงไหนก็เป๊ะ ปัง! ที่เอ็มบีเค เซ็นเตอร์

"ร้านทำผม" เมื่อไรที่คุณต้องการจะเปลี่ยนลุคของตัวเองให้สวย ให้หล่อ ดูดีขึ้น คือสถานที่แรกที่คุณจะต้องนึกถึง เพราะแค่ปรับเปลี่ยนทรงผมให้เข้ากับใบหน้า เปลี่ยนสีผมให้สดใส สุดคูล จะดัดลอนหรือยืดสักหน่อย ทำให้คุณเฉิดฉาย สวย หล่อ มั่นใจขึ้นกว่าเดิม แต่การจะเข้าร้านทำผมทั้งที ต้องเลือกร้านที่ดีมีคุณภาพ ยิ่งได้ร้านที่บริการแบบครบวงจร ในราคากลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย ติดรถไฟฟ้า (BTS) ที่ ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์

เริ่มต้นที่ “_อินสไตล์ ซาลอน__” (_Instyle Salon_)_ ชั้น 2 โซน C ร้านทำผมที่มุ่งสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการ ไม่ใช่เพียงแค่ได้ผลลัพธ์ที่ดีเพียงอย่างเดียว แต่ลูกค้าจะมีความรู้สึกที่เหนือความคาดหมายกลับไป ทั้งความอบอุ่นและเป็นกันเอง ที่มาพร้อมบริการที่หลากหลายตั้งแต่ ตรวจเช็กหนังศีรษะ ตัดผม ทำสี _ทรีตเมนต์_ และโดยเฉพาะการดัดผมเกาหลี ที่ทางร้านใช้เทคนิคเฉพาะ ทำให้ปลายวอลลุ่มดูเป็นธรรมชาติ ได้ฟีลสาวเกาหลีทันที ส่วนใครที่อยากเปลี่ยนลุคแต่ยังไม่รู้ว่าจะทำทรงไหนดี ทางร้านมีบริการแนะนำทรงผมจากช่างมืออาชีพอีกด้วย ที่สำคัญทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพดี นำเข้าจากประเทศ เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เป็นต้น ร้านเปิดบริการเวลา 11.00 – 20.00 น. สามารถโทรศัพท์สอบถาม ได้ที่ 02-853-3922 หรือ 087-919-5168

ต่อด้วยร้าน “บิ๊กคัต แฮร์ เวิลด์ เซ็นเตอร์” (Bigcut Hair World Center) ชั้น 5 โซน A ร้านเสริมสวยครบวงจร ชื่อดัง ที่เปิดมานานกว่า 13 ปี กับบริการแบบครบวงจรทั้งทำผม ทำเล็บ สักคิ้ว ต่อขนตา สปา นวด และบริการอีกมากมายกว่า 50 รายการ การันตีช่างทำผมฝีมือดีทุกคน รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ร้านเลือกใช้มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม และยิ่งสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการเปลี่ยนสีผม ทางร้านสีมีให้เลือกมากมาย พร้อมทีมช่างที่คอยช่วยแนะนำ ให้เข้ากับบุคลิกและขับสีผิวของคุณ จะโทนสีสว่าง สีหม่น หรือทูโทน รับรองทำออกมาแล้วสวย แซ่บ เป๊ะปัง ไม่พังแน่ ร้านเปิดบริการเวลา 10.00-20.00 น. โทรศัพท์สอบถามและจองคิวได้ที่ 02-048-4747

ปิดท้ายที่ร้าน “ครีเอต แฮร์” (Create Hair) ชั้น 5 โซน A ร้านทำผมคุณภาพ ในราคาย่อมเยา ครองใจลูกค้าเรื่องการทำผมจาก แฮร์สไตล์ลิสมากฝีมือ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจาก ลอรีอัล ปารีส และมีโปรโมชั่นขอบคุณลูกค้าอยู่บ่อยครั้ง เช่น ทำสี ยืดผม ดัดผม แถมฟรีสปาอบไอน้ำ และซอยผม ในราคาเพียง 1,590 บาทเท่านั้น หรือคุณผู้ชายคนไหน ไม่อยากตกเทรนด์ผมทรงฮอตฮิต แนะนำว่าต้องมาลองดัดผมวอลลุ่มผู้ชายกับที่ร้าน ดัดแล้วหล่อแนวทุกคน ร้านเปิดบริการเวลา 10.30-20.00 น. สอบถามหรือจองคิวล่วงหน้าได้ที่ 087-0523456 และ 02-003-1630

ใครอยากสวย หล่อ เป๊ะ ปัง ดูเป็นคนใหม่ ในราคาไม่แรง ร้านทำผม ที่ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ตอบโจทย์คุณได้อย่างดี ทำผมสวยเสร็จเดินชอปปิ้งต่อ เรียกว่าจบครบทุกอย่างในที่เดียว


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social