อัปเดตกระเป๋าพร้อมกลับเข้าออฟฟิศแบบมีสไตล์

หลังจาก Work From Home มาอย่างยาวนาน หลายคนคงได้กลับมาทำงานกันบ้างแล้ว และเพราะห่างหายจากลุคสาวออฟฟิศไปนาน “ฟูร์ลา” (Furla) จึงมาอัปเดตสไตล์ให้สาวๆ กับกระเป๋ารุ่นไอคอนนิคอย่าง Furla 1927 ไอเท็มสุดปังที่ช่วยอัปลุคแฟชั่นสาวออฟฟิศแบบเก๋ๆ และยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ในยุค New Normal นี้ได้เป็นอย่างดี พร้อมให้สาวๆ กลับมาทำงานแบบไม่เอาต์

เป็นที่รู้กันดีว่าฟูร์ลาขึ้นชื่อในเรื่องของกระเป๋าหนังที่ผลิตจากหนังวัวคุณภาพดี โดยผ่านกระบวนการผลิตและงานฝีมือสุดประณีต บวกกับความเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจนในราคาที่สาวออฟฟิศเอื้อมถึง ตัวกระเป๋ารุ่น 1927 จึงมาพร้อมความโดดเด่นในด้านงานดีไซน์ที่เรียบหรูแต่ยังคงความคลาสสิกด้วยวัสดุหนังแท้ ตกแต่งด้วยโลโก้ฟูร์ลาบริเวณด้านหน้า นอกจากนี้ ยังมาพร้อมสายสะพายกระเป๋าที่สามารถปรับระดับได้ ให้สาวๆ ใช้งานได้หลากหลายโอกาส

กระเป๋ารุ่น 1927 มีขนาดพอเหมาะและมาพร้อมช่องใส่ของทั้งด้านในและด้านหลังกระเป๋า ซึ่งสามารถจุของใช้ที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็นเจลล้างมือ ทิชชู่เปียก หรือแม้กระทั่งหน้ากากอนามัย ให้สาวๆ มั่นใจว่าการ์ดไม่ตกอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋า Must Have ที่ตอบโจทย์การใช้งานของสาวๆ ทุกคน


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social