“ABOUT US AND TIME” การแสดงศิลปะกายกรรมผาดโผนในอากาศ จากนักแสดงกายกรรมระดับนานาชาติ

ครั้งแรกกับการแสดงกายกรรมผาดโผนที่ผสมผสนานความสามารถไร้ขีดจำกัด ดนตรี และลีลา ทั้งบนผืนผ้า เชือก ห่วงและบาร์นำมาสร้างสรรค์เป็นการแสดงอันตื่นตาตื่นใจ จากนักแสดงกายกรรมที่มีชื่อเสียงในวงการกายกรรมในระดับนานาชาติ นำโดย “เล้ง-ราชนิกร แก้วดี, เรเชล จมะวัตร, ปุ๋ย สิริมนัส ร่วมด้วย ซัน-ฐณะณัฏฐ์ เลิศรุ่งวิเชียร นักแสดงจาก Deep night the series ทาง GMM25 และนักกายกรรมดาวรุ่งชาวไทยและเกาหลีใต้ กำกับการแสดงโดยโค้ชและอดีตนักแสดงชาวฝรั่งเศส-แคนนาเดี่ยน จากคณะกายกรรมระดับโลก Cirque du Soleil “โคลอี้ฟาร์ร่าห์” ผ่านโชว์ชุด “เรากับเวลา”

เรื่องราวของ ‘เวลา’ ที่ไม่มีใครมองเห็นรู้สึกหรือสัมผัสได้ แต่กลับเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ และที่ไม่ว่าเราจะเป็นใครทุกคนมี ‘เวลา’ เท่ากัน ร่วมค้นหาความหมายของ เวลาไปกับโชว์ครั้งนี้ได้ วันที่ 30 และ 31 มีนาคม 2567 ณ โรงละคร วิคหัวหิน จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ https://www.ticketmelon.com/aboutusandtime

“เรากับเวลา”

ร่วมเดินทางไปกับการแสดง 60 นาที โดยนักกายกรรมแชมป์ Thailand Got Talent ซีซั่น 2 และ 7 และทีมนักกายกรรมจากทีม KV FAMILY พร้อมด้วยนักแสดงกายกรรมมืออาชีพ พร้อมวาดลีลาตื่นตาตื่นใจเล่าเรื่องราวและชวนตั้งคำถาม เกี่ยวกับตัวตนและเวลา ที่ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ มีต้นกำเนิด มีความเป็นมาอย่างไร แตกต่างกันหรือคล้ายคลึงกันแค่ไหน มีสิ่งหนึ่งที่เราทุกคนมีร่วมกัน นั่นคือเวลา แต่ยังไม่มีใครสามารถมองเห็น รู้สึก และสัมผัสได้ถึงมัน แท้จริงแล้ว เวลาถือเป็นปริศนาที่ลึกลับซับซ้อน พวกเราบางคนไล่ตามมัน บางคนกำลังสูญเสียมันไป บางคนพยายามที่จะได้มันมา!

แล้วคุณล่ะ? เวลาคืออะไร? มันหมายถึงถึงอะไร? คุณทำอะไรกับเวลาของคุณ? คุณจะใช้เวลาของคุณอย่างไรหากสิ่งเหล่านี้เป็นช่วงเวลาสุดท้ายของคุณบนโลกนี้? คุณจะทำอย่างไรกับมัน?”

ศิลปินและนักแสดง

เล้ง ราชนิกร แก้วดี : ศิลปินกายกรรมของไทยหนึ่งเดียวผู้ที่ทำชื่อเสียงไปไกลถึงระดับนานาชาติ และเป็นผู้ชนะเลิศในรายการประกวด THAILAND'S GOT TALENT ซีซั่น 2 ในปี 2012 ผู้ก่อตั้งสตูดิโอศิลปะทางการแสดงลีลาผาดโผนบนผืนผ้า KARA’S VIC AERIAL ARTS หรือกรวิก สตูดิโอ ซึ่งเป็นสถาบันแห่งแรกที่บุกเบิกศิลปะการแสดงแขนงนี้ในกรุงเทพมหานคร โดยนับตั้งแต่ก่อตั้งกรวิกสตูดิโอ เขาเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนศาสตร์แห่งกายกรรมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และพร้อมยกระดับไปสู่สากลต่อไป นอกจากนี้ เล้งยังได้รับโอกาสในการกำกับการแสดง และออกแบบลีลาให้กับนักแสดงทั้งในประเทศและต่างประเทศ สร้างความประทับใจให้ผู้ชมมาแล้วมากมาย

เรเชล จมะวัตร : เร คือหนึ่งในนักกายกรรมของทีม KV Family ซึ่งคว้าชัยชนะเป็นแชมป์ในรายการประกวด Thailand's Got Talent Season 7 ปี 2018 เส้นทางสายกายกรรมของเธอนั้น เริ่มต้นจากการฝึกฝนลีลาบนอากาศในประเทศไทยและตัดสินใจที่จะยกระดับทักษะการแสดงกายกรรมของเธอขึ้นไปอีกระดับ และเดินทางไปต่างประเทศเพื่อฝึกที่เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา พร้อมกับโค้ชและนักออกแบบท่าเต้นที่มีความสามารถและเป็นที่รู้จักอย่าง Chloe Farah และเดินทางเรียนรู้และฝึกฝนอย่างต่อเนื่องที่ลอสแอนเจลิสและซาน ฟรานซิสโก ในสหรัฐอเมริกา จนเธอได้รับ Certified Circus Instructor จากโรงเรียนกายกรรมชั้นนำ Ècole Nationale de Cirque (ENC) รวมถึงสำเร็จหลักสูตรการฝึกอบรมครูกายกรรมที่ลอสแอนเจลิส กับ Jill Franklin และหลักสูตรครูที่ Karasvic : Bangkok Space

ผู้กำกับการแสดง โคลอี้ ฟาร์ร่าห์ : โค้ชและนักออกแบบท่าเต้นสำหรับการแสดงกายกรรมที่มีความสามารถหลากหลาย โดยเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านเทคนิคการแสดงกลางอากาศ เธอสำเร็จการศึกษาจาก National Circus School of Montréal (NRC.09) โดยเชี่ยวชาญด้าน Aerial straps ภายใต้คำแนะนำของโค้ชคณะกายกรรมชื่อดังระดับโลก อย่างVictor Fomine นอกจากนี้ เธอยังสำเร็จการศึกษาระดับอนุปริญาสาขาศิลปะการแสดงกายกรรมจาก National Circus School of Rosny-sous-Bois, National Circus Arts Center และ Academie Fratellini ด้วยความหลงใหลในการแสดงและจังหวะท่วงท่าอันงดงาม เธอได้ทำงานในฐานะโค้ชและนักออกแบบลีลาร่วมกับคณะกายกรรมระดับโลก อย่าง Cirque du Soleil, Disneyland Paris และคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินในยุโรปมาแล้วมากมาย

การแสดงจัดขึ้นในวันที่ 30 และ 31 มีนาคม 2567 ณ โรงละครวิก หัวหิน (Vic HuaHin) บัตรราคา 850 บาท ทุกที่นั่ง เวลาแสดง 60 นาที ประตูเปิดเวลา 18.00 น.การแสดงเริ่มเวลา 19.00 น. จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ https://www.ticketmelon.com/aboutusandtime


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social