‘Hoegaarden Space: Feels Like the Weekend’ พื้นที่ไลฟ์สไตล์แห่งวันหยุดทุกเวลา สีสันความชิลล์ใจกลางเมือง

Hoegaarden (ฮู​ การ์ เด้น) แบรนด์เครื่องดื่มคุณภาพระดับโลกสัญชาติเบลเยี่ยม เปิดตัว ‘HOEGAARDEN SPACE’ (ฮู การ์ เด้น สเปซ) พื้นที่สุดชิลล์ที่รวมทุก ‘ฟีลที่ใช่’แบบ ‘Feels Like The Weekend’ ไว้ในที่เดียวใจกลางเมือง ชวนมาดื่มด่ำความสุขส่งท้ายปีและหลีกหนีความวุ่นวายกับบรรยากาศวีคเอน อาหารอร่อยล้ำ เครื่องดื่มคุณภาพ พร้อมเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์คู่เพื่อนซี้‘ ต้าเหนิง - กัญญาวีร์ สองเมือง’ และ ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ ตัวแทนหนุ่มสาวยุคใหม่ที่จะพาท่องวันหยุดที่ใช่ไปด้วยกัน

Hoegaarden เชื่อว่าท่ามกลางโลกอันแสนวุ่นวายในปัจจุบัน ทุกคนล้วนต้องการช่วงเวลาแห่งการหลีกหนีจากความเหนื่อยล้า โดยหันมาผ่อนคลายปล่อยใจ และเพลิดเพลินไปกับสิ่งรอบตัว เพื่อเพิ่มพลังและเตรียมพร้อมซึ่งเป็นที่มาของ “Hoegaarden Space” (ฮู การ์ เด้น สเปซ) พื้นที่ไลฟ์สไตล์สุดชิลล์ที่มาในคอนเซปต์ “Feels Like the Weekend, ฟีลที่ใช่ วันไหนก็ได้” พื้นที่แห่งวันหยุดที่สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้คนได้ผ่อนคลายอารมณ์และดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งความสุข สัมผัสธรรมชาติ ความเรียบง่าย ความสุข และสัมผัสกับวันหยุดได้ทุกเวลา ทุกครั้งที่ได้มาที่ Hoegaarden Space แห่งนี้

Hoegaarden Space แบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 ส่วน เป็นพื้นที่ที่ชวนสัมผัสได้ถึงโมเมนต์ของวันหยุดที่ผู้คนนิยมไปเที่ยวกันประกอบด้วย Beach Corner, Glamping Corner, Urban Balcony Corner และ Photo Corner with INSTAX พร้อมอัดแน่นด้วยกิจกรรมและวงดนตรีสดทุกวัน พร้อมวงดังที่จะมาตอกย้ำโมเมนต์แห่งวันหยุดให้สุด ๆ ไปเลย ได้แก่ MEAN, MIRRR, SLAPKISS, WHAL & DOLPH, MORVASU และ THE PARKINSON เต็มที่กับอาหารรสชาติอร่อย และเครื่องดื่มคุณภาพของ Hoegaarden อันโดดเด่นถึง 4 รสชาติ ได้แก่ White และ Rosée รวมถึง Peach และ Yuzu ในรูปแบบ Slushy

ไฮไลท์ของแคมเปญนี้ ยังรวมถึงการเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์คู่ซี้สุดฮอต ได้แก่ “ต้าเหนิง - กัญญาวีร์ สองเมือง” ซึ่งเป็นตัวแทนของสาว Hoegaarden ที่มีบุคลิกเท่ปนหวานแต่ก็แฝงด้วยเสน่ห์ของผู้หญิงแห่งยุค ที่กล้าแสดงออกทางความคิด เช่นเดียวกับ “ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” ที่เป็นตัวแทนของผู้ชายยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์และความสามารถรอบด้าน รวมถึงจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่สนิทกันซึ่งสะท้อนโมเมนต์ของ Friendship ที่ Hoegaarden ให้ความสำคัญได้อย่างลงตัว

Hoegaarden Space ชวนทุกคนมาดื่มด่ำประสบการณ์ "FEELS LIKE THE WEEKEND" กับสเปซแห่งใหม่ใจกลางเมืองที่รวมความลงตัวเอาไว้ในที่เดียวณ EM YARD ชั้น G ศูนย์การค้า Emsphere (เอ็มสเฟียร์) ตั้งแต่วันนี้ - 7 มกราคม 2567 เวลา 17:00 น. – 24:00น.

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: hoegaarden.space Instagram:hoegaarden_space และสามารถสำรองที่นั่งผ่าน Line OA :https://lin.ee/YlZhkOR


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social