กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชวนช้อปอาหาร Superfood และผลิตภัณฑ์โครงการหลวง ในงาน “Royal Project Gastronomy Festival 2024”

มูลนิธิโครงการหลวง ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่สุดของพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลกโดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป และศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน “Royal Project Gastronomy Festival 2024” คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากยอดดอยที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาดส่งมอบอาหารพลังชีวิตสู่คนเมือง กับหลากหลายผลิตภัณฑ์โครงการหลวงในราคาพิเศษ

งาน Royal Project Gastronomy Festival 2024 ปีนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Vitality Life of Superfood” คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากโครงการหลวงในกลุ่ม Superfood ที่อุดมไปด้วยสารอาหารมีคุณค่าทางโภชนาการสูง และเต็มไปด้วยส่วนประกอบที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพื่อส่งเสริมสินค้าเกษตรเมืองหนาวอันทรงคุณค่าของมูลนิธิโครงการหลวง ซึ่งถือเป็นโครงการช่วยเหลือเกษตรกรชาวไทยภูเขาให้มีอาชีพสุจริตและสร้างรายได้สู่ชุมชนอย่างยั่งยืน ภายในงาน กูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่สุดของพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก นำทัพสินค้าคุณภาพดีจากโครงการหลวงที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงมาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ อาทิ

-เนยแข็งชนิดโฮลมิลค์ชีสเฟต้านมควายผสมนมแพะ ผลิตจากน้ำนมควายผสมนมแพะที่ให้คุณค่าทางสารอาหารสูง ทั้งโปรตีนธาตุเหล็ก ฟอสฟอรัส และวิตามิน A ลดอาการท้องอืด และท้องผูก เหมาะสำหรับผู้แพ้แลคโตสในน้ำนมวัว

- ข้าวดอยซ้อมมือ เป็นข้าวที่ผ่านกรรมวิธีการกะเทาะเปลือก และขัดสีออกเพียงเล็กน้อยทำให้ข้าวมีความนุ่มและคงสารอาหาร ไฟเบอร์ไว้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังมีวิตามิน B1 B2 และ Bรวม ป้องกันโรคปากนกกระจอก ป้องกันระบบประสาทอักเสบ บำรุงสมอง

- น้ำมันงาดำผสมสารสกัดเห็ดหลินจือ นวัตกรรมใหม่แบบแคปซูล ทานง่าย ดูดซึมเร็ว สารสกัดจากเห็ดหลินจือชั้นดี ผลิตจากสารสกัดงาดำที่สกัดเย็น คงคุณค่าสารอาหารได้ดี ได้ประโยชน์จากงาดำ มีสารเซซามิน และแคลเซียมสูง ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

- มะม่วงกวนนวลคำ เนื้อนุ่มหนึบ เปรี้ยวอมหวาน มีไฟเบอร์ ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นมีวิตามินและแร่ธาตุที่ได้จากธัญพืช

- ฟักทองญี่ปุ่นเนื้อเหนียว รสชาติหวานมัน มีคาร์โบไฮเดรต ใยอาหารสูง ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานดี และช่วยต้านอนุมูลอิสระ

- ข้าวโพดหวานสองสี เมล็ดจะมีสีขาวกับสีเหลือง กลิ่นหอม รสชาติหวาน ให้พลังงาน โปรตีน และธาตุอาหารสูง มีวิตามินเอฟอสฟอรัสและโพแทสเซียม

- เสาวรส เปรี้ยวอมหวาน อุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน วิตามินซี โพแทสเซียม และใยอาหาร ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ของลูกตา ป้องกันโรคหวัดต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ระบบขับถ่ายเป็นปกติ ช่วยควบคุมความดันเลือด

- สตรอเบอรี่ พันธุ์พระราชทาน 80 รสชาติหวาน เนื้อผลแน่น พลังงานต่ำ เหมาะกับผู้ที่กำลังคุมน้ำหนัก และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ยับยั้งการเกิดโรคต่างๆ อาทิ ลดความดันโลหิต ลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ บำรุงสายตา สมองและระบบประสาท

- เคปกูสเบอรี่ ผลไม้พลังงานต่ำไฟเบอร์สูง อุดมไปด้วยวิตามิน A, C, ธาตุเหล็ก และโปรตีน ช่วยบำรุงสายตา ป้องกันไข้หวัดและโรคภูมิแพ้ ป้องกันภาวะโลหิตจาง

นอกจากนี้ พบกับมาสเตอร์เชฟชื่อดังของเมืองไทย อาทิ เชฟพลอย-ณัฐณิชา บุญเลิศ, เชฟเทียน-เทียนชัยพีรพงศธร, เชฟฟาง-ณัฐพงศ์หน่อชูเวช และ เชฟเบลล์พิมพ์ทิพย์ เป้าศิลา ที่หมุนเวียนกันมารังสรรค์สุดยอดเมนูอาหารไทยอร่อยติดอันดับโลก โดยใช้วัตถุดิบจากโครงการหลวง และสนุกสนานกับกิจกรรม Workshop มากมาย อาทิ เรียนรู้วิธีการหมักสมุนไพรไทยสำหรับทำยาดม, เรียนรู้ขั้นตอนผลิตพิมเสนน้ำ, วิธีปรุงน้ำอบไทยเป็นต้น

เชิญเลือกช้อปผลิตภัณฑ์คุณภาพจากโครงการหลวง และอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูในงาน “Royal Project Gastronomy Festival 2024” ตั้งแต่วันที่ 18 – 28 มกราคม 2567 ที่ ชั้น M พาร์ค พารากอน และวันที่ 18 – 30 มกราคม 2567 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชั้น G สยามพารากอน, ชั้น 4เอ็มโพเรียม และชั้น G เอ็มควอเทียร์


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social