เทอร์มินอล21 จับมือศิลปินรุ่นใหม่ “จ้ำ” ณภัทร สร้างสรรค์แคมเปญ “The Jum x Terminal21” ร่วมดีไซน์คาแรคเตอร์สุดพิเศษ

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 เปิดให้พื้นที่ศิลปินรุ่นใหม่ได้ถ่ายทอดผลงาน พร้อมจับมืออาร์ตติสท์หนุ่มไฟแรงแนว Pop Art ร่วมสร้างสรรค์แคมเปญ “The Jum x Terminal21” ครั้งแรกของการคอลลาบอเรชั่นกับศิลปินรุ่นใหม่ “จ้ำ” ณภัทร จงจิตต์โพธา หรือเดอะ จ้ำ (THE JUM) ที่จะเนรมิตศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ทั้ง 4 สาขาอโศก พระราม3 พัทยา และนครราชสีมา ให้เป็นนิทรรศการสุดอาร์ตต้อนรับปีใหม่ เพื่อให้ทุกวันของทุกคนคือ “Every day is holiday” โดยนำคาแรคเตอร์ “FIRE FRIEND” เอกลักษณ์ของเดอะ จ้ำ มาออกแบบคาแรคเตอร์สุดพิเศษให้แก่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 กับคาแรคเตอร์ “FIRE FRIEND ในถ้วยไอติม” และ “ดอกไม้ไฟในกระถาง” ที่พร้อมออกเดินทางไปยังศูนย์การค้าเทอร์มินอล21ทั้ง 4 สาขา เพื่อให้ทุกท่านได้ชื่นชมผลงานอย่างใกล้ชิดโดยเริ่มสาขาแรกที่เทอร์มินอล21 อโศก ตั้งแต่วันที่ 3 – 31 มกราคม 2567

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่นำคาแรคเตอร์ “FIRE FRIEND” มาออกแบบเป็นบอลลูนยักษ์อยู่ในถ้วยไอติมถ้วยโปรด สะท้อนถึงการมีความสุขกับเรื่องเล็กๆ ง่ายๆ อย่างการกิน รวมทั้งสื่อถึงการนั่งรอบกองไฟที่สร้างความผ่อนคลายและความอบอุ่นไปด้วยกัน เหมือนทุกๆ วันคือวันพักผ่อนที่ได้มาเทอร์มินอล21

เตรียมตัวพบกับ “The Jum x Terminal21” การคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษกับศิลปินรุ่นใหม่ ที่จะเดินทางไปให้ทุกท่านได้ชื่นชมผลงานอย่างใกล้ชิดที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ทั้ง 4 สาขา อโศก พระราม3 พัทยา และนครราชสีมา ติดตามรายละเอียดและข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ทางเว็บไซต์ www.termina21.co.th รวมทั้งช่องทางออนไลน์ ทุกแพลตฟอร์ม


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social