C.P.S. COFEE ครีเอท 6 เมนูพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ “Indulge In Love & Flavor”

C.P.S. COFFEE (ซีพีเอส คอฟฟี่) ร้านกาแฟที่รังสรรค์ด้วยแนวคิด COFFEE, PASSION และ SPECIALTY ขอชวนคอกาแฟเริ่มต้นฤดูกาลแห่งความรัก เฉลิมฉลองของความโรแมนติกและอบอุ่นไปด้วยกันกับเมนูสุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ในปีนี้ ด้วยการรังสรรค์ 6 เมนูแห่งความรัก ทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ภายใต้คอนเซปต์ “Indulge In Love & Flavor” ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับหลากหลายรสชาติของความรัก พร้อมส่งมอบทุกสัมผัสจะนำไปสู่การผจญภัยอันน่ารื่นรมย์ ความหลงใหลมาบรรจบกับรสชาติจากส่วนผสมที่ลงตัวของแต่ละเมนู

เริ่มด้วยที่เมนูเครื่องดื่มแรกกับ Love Rocket ที่สะท้อนมุมมองความสดใสที่มาพร้อมกับเทศกาลแห่งความรักนี้ นำเสนอผ่านเครื่องดื่มแบล็คคอฟฟี่ที่เปรียบเสมือนความรักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและความสนุกเข้าด้วยกัน ชั้นล่างสุดของเครื่องดื่มคือสตรอเบอร์รี่เจลลี่ที่มีความหอมหวาน ตามด้วยชาเขียวสูตรพิเศษที่ให้กลิ่นหอมของลาเวนเดอร์ผสานรสชาติเปรี้ยวอมหวานจากแพสชั่นฟรุตพิวเร่เข้มข้น ปิดท้ายด้วยเอสเพรสโซ่ช็อต ที่มีลูกเล่นจากการเทเอสเพรสโซ่ช็อตเป็นขั้นตอนสุดท้าย จนทำให้เกิดลวดลายบนเครื่องดื่มตกแต่งด้านบนด้วยเจลลี่รูปหมีสีสันสดใส

Crimson bliss เครื่องดื่มที่ใช้หนามของดอกกุหลาบ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก นำเสนอถึงความสง่างาม หรูหรา มาเป็นแรงบันดาลใจ จนกลายเป็นเครื่องดื่ม Non-coffee ที่ได้สีแดงจากไซรัปของเบอร์รี่สีแดง ตามด้วยชาเขียวเพิ่มรสสัมผัสด้วยโทนิคตกแต่งด้านบนด้วยแพสชั่นฟรุต บลูเบอร์รี่ และโรสแมรี่

Puppy Love เครื่องดื่มปั่นสูตรครีมที่มีส่วนผสมของไซรัปเบอร์รี่สีแดง และเพิ่มความเพลิดเพลินในการดื่มด้วยสตรอว์เบอร์รี่เจลลี่ที่ให้ความหอมหวานสตรอว์เบอร์รี่ ตกแต่งด้านบนด้วยวิปครีม สตรอว์เบอร์รี่สด ให้ความรู้สึกเหมือนรักแรก

ต่อมาต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยเมนูเบเกอรี่ กับDark Chocolate Raspberry Tart ช็อกโกแลตเข้มข้นจากดาร์กช็อกโกแลต 72% จากเวเนซูเอลา ด้านในสอดไส้ด้วย Ispahan ที่ให้ความหอมหวานของลิ้นจี่และกุหลาบตัดกับความเข้มข้นของดาร์กช็อกโกแลตด้านบนตกแต่งด้วยครีม และ Pink Crispy

Pearls Hearthop Cake ที่เป็นดาร์กช็อกโกแลตเค้กเข้มข้นที่มีส่วนผสมของ Stout Beer ที่แม้ผ่านความร้อนจากการอบแล้วจะทำให้แอลกอฮอล์หายไป แต่ยังคงรสชาติความหอมหวานของ Hop ที่ช่วยสร้างความแปลกใหม่ให้กับเทศกาลแห่งความรักนี้มีสีสันมากยิ่งขึ้น

และปิดท้ายด้วย Flourless Roseberry Chocolate Cake เค้กช็อกโกแลตไร้แป้งทรงบาร์ 3 เลเยอร์ ชั้นล่างสุดเป็นเค้กช็อกโกแลตไร้แป้งรสชาติเข้มข้น ชั้นที่สองเป็นสตรอเบอร์รี่มูสที่ใช้ Sour cream เป็นส่วนผสมเพิ่มความสดชื่น ชั้นบนเป็นครีมชีสเนื้อเนียนนุ่มรสชาติเปรี้ยวอมหวานกำลังดี ช่วยทำให้เค้กทั้ง 3 เลเยอร์มีรสชาติที่เข้ากัน ตกแต่งด้วย Rosebud

ลิ้มลองเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่สุดพิเศษ ทั้ง 6 เมนู ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักได้ตั้งแต่วันนี้– 31 มีนาคม 2567 ที่ C.P.S. COFFEE ทั้ง 9 สาขา ได้แก่ แฟล็กชิปสโตร์ สุขุมวิท 53, ไอคอนสยาม, เทอร์มินอล 21 อโศก, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, ป็อปอัพ สยามพารากอน, วีฟร์ หลังสวน, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เซ็นทรัลภูเก็ต (เฉพาะบางเมนู) และโมบายสโตร์ บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน)


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social